Events & Fairs

[Olay] "Olay" เปิดเวทีเสวนาความงาน ในแคมเปญ "Best Beautiful"

Update : 02/04/2014

Olay





Olay



เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา โอเลย์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดแบรนด์แคมเปญ "Best Beautiful" ณ ห้องเกรทรูม (Great Room) ชั้น 3 โรงแรมดับเบิ้ลยู สาทร

ทีมงานวิลาก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยค่ะ ทีมงานก็ได้เก็บภาพบรรยากาศก่อนเริ่มงานมาฝากกันเช่นเคยค่ะ



Olay



ก็ถึงเวลาเปิดงานแล้วนะค่ะ คุณหนิง ศรัยฉัตร กุญชร จีระแพทย์ ก็ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและท่านสื่อมวลชน พร้อมทั้งเผยสำรวจทัศนคติด้านความงามของผู้หญิงไทย ภายใต้แคมเปญ "Best Beautiful" ที่กระตุ้นให้ผู้หญิงฉีกกรอบข้อจำกัดทางความคิด เพื่อความสวยที่เป็นที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง เพราะโอเลย์เชื่อว่าความสวยที่เป็นที่สุดจะเป็นพลังที่ผลักดันให้ผู้หญิงสามารถทำในสิ่งที่ปราถนาได้อย่างเต็มที่และมั่นใจไม่รู้จบ โดยผลสำรวจพบว่า 74% หรือ 3 ใน 4 ของผู้หญิงมองว่าความสวยเป็นดาบ 2 คม การสวยให้เต็มที่อาจถูกครหาว่าทำตัวเด่น จึงทำให้ไม่กล้าสวยที่สุด

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงแคมเปญ "Best Beautiful" นี้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของ แคมเปญระดับโลกของโอเลย์ "โอเลย์มีความเชื่อว่า ผู้หญิงทำสิ่งที่เหมือนกันคือส่องกระจกเป็นกิจวัตรประจำวัน ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างในแต่ละวัน แต่ที่สำคัญผู้หญิงอยากจะมองให้ตัวเองสวยที่สุดในฉบับของตัวเอง โอเลย์ต้องการที่จะให้ผู้หญิงสามารถสร้างความพอใจ และตรึงใจให้กับคนที่คุณมองอยู่ตรงหน้ากระจกในทุกๆวัน แต่สำหรับมุมมองของผู้หญิงไทยแล้ว เชื่อว่าตัวเองดูดี แต่ในขณะเดียวกัน กรอบความคิด อุปสรรคต่างๆ ที่เกิดจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว วัฒนธรรมของสังคม หรือหน้าที่การงาน ล้วนมีอิทธิพลต่อความคิด และความมั่นใจ ทำให้ผู้หญิงไทยรู้สึกกลัว ทำให้การแสดงออกเรื่องความงามไม่เป็นเพียงความต้องการส่วนตัวอีกต่อไป เพราะคำนึงถึงสายตาของคนรอบข้าง โอเลย์จึงอยากชวนให้ผู้หญิงตั้งคำถามกับตัวเองว่า แท้ที่จริงแล้ว กรอบทางความคิดที่ทำให้ผู้หญิงเรามีนั้นเกิดจากปัจจัยภายนอก หรือปัจจัยภายในตัวเอง แล้วพยายามก้าวข้ามผ่านสิ่งนั้นให้ได้"



Olay



ภายในงานนี้โอเลย์ ได้เชิญเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย อาทิ คริส หอวัง, กาละแมร์ - พัชรศรี เบญจมาศ, พลอย - ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, โมเม - นภัสสร บุรณศิริม, หมอเอิ้น แพทย์หญิงพิยะดา หาชัยภูมิ มาร่วมเสวนาในหหัวข้อ "ผิดหรือที่ผู้หญิงมีแรงบันดาลใจที่จะให้ความสวยเป็นที่สุด" เพื่อปลุกกระแสให้ผู้หญิงหันมาฉุกคิด เพื่อก้าวข้ามกรอบความคิดภายใน สู่ความสวยที่สุดในฉบับของตน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และเปิดมุมมองใหม่ๆ ในเรื่องความสวย พร้อมทั้งมาเผยเคล็ดลับสร้างทัศนคติบวกด้านความงามให้กับผู้หญิง

การเสวนาครั้งนี้ วนิลาชอบมากค่ะ เพราะมันทำให้ได้แง่คิด ทัศนคติต่อผู้หญิง ที่สามารถดึงความสวยที่เป็นตัวตนออกมา มีคำพูดหนึ่งที่ คุณโมเม ได้กล่าวไว้ว่า ส่วนมากผู้หญิงจะคิดว่า ผู้หญิงมีสองประเภทคือ 1. สวยแต่โง่ 2. ฉลาดแต่แต่งตัวไม่เป็น แต่ผู้หญิงสามารถจะจับสองอย่างเข้ามารวมกันได้คือ สวยและฉลาด ผู้หญิงทุกคนถ้าจะทำ ทำได้ ยกเว้นมีความขี้เกียจอยู่ในตัว วนิลาของปรบมือให้ค่ะ วนิลาชอบมากเลยค่ะ

พร้อมชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด "Reflection" กับการตั้งคำถามกับสังคมไทยว่าผู้หญิงผิดไหมที่อยากจะสวยในแบบของตัวเอง พร้อมตีแผ่อีกหลากหลาย มุมมองความรู้สึกของหญิงไทยที่ซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้



Olay





Olay





 

งานนี้ไม่ธรรมดานะค่ะ เพราะมีรีโมท มาให้สื่อมวลชนร่วมกันโหวตด้วย ในหัวข้อ "ผิดหรือที่ผู้หญิงมีแรงบันดาลใจที่จะให้ความสวยเป็นที่สุด"



Olay



โอเลย์ มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความสวยที่เป็นที่สุดให้กับผู้หญิง ด้วยนวัตกรรมที่ไม่หยุดนิ่งจากการรังสรรค์ที่ดีที่สุด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพเพื่อผู้หญิงทั่วโลก ให้ผู้หญิงมีผิวที่กระจ่างใสขึ้น อ่อนเยาว์ขึ้น และสวยได้อย่างเป็นที่สุด เพราะโอเลย์เชื่อว่าความสวยที่เป็นที่สุดในแบบฉบับของตัวเองนั้นคือ สิ่งที่ผู้หยิงค้นหา

โอเลย์เชิญชวนผุ้หยิงไทยทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "Best Beautiful" ของโอเลย์ พร้อมติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ และแชร์เรื่องราวของคุญได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/olaythailand และแฮชแท็ก #BestBeautiful



Olay





Olay



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -