Promotions

[DHC] DHC New Year Gift 2011

Update : 09/12/2010

          “ดีเอชซี” ผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพจากญี่ปุ่น ร่วมแบ่งปันความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2011 ด้วย 2 กิ๊ฟเซ็ตสุดพิเศษที่รังสรรค์คุณค่าจากธรรมชาติเพื่อผิวสวยใสแลดูสุขภาพดี

ชุดที่ 1 DHC Olive Essentials Set



DHC



          ชุดปรนนิบัติผิว 4 ขั้นตอน ต้อนรับปีใหม่ ที่รวมผลิตภัณฑ์ เบสต์ เซลเลอร์ (Best sellers) ของ “ดีเอชซี” ทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวไว้ในชุดเดียวกัน ประกอบด้วย

DHC Deep Cleansing Oil เคลนเซอร์ที่มีส่วนประกอบของ Olive Virgin Oil จากธรรมชาติ ทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดโดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบ หน้า

DHC Mild Soap สบู่ใสฟองครีมละเอียดนุ่ม ล้างออกง่าย ช่วยกำจัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมคงความชุ่มชื่นอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

DHC Mild Lotion โลชั่นที่อุดมไปด้วยสารสัดจากแตงกวาด้วยคุณสมบัติเป็นเลิศในการรักษาความ ชุ่มชื่นและความมีน้ำมีนวลให้กับผิวช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมปรับสมดุลน้ำและน้ำมันในผิว

DHC Olive Virgin Oil ออยล์บำรุงความงามจากธรรมชาติ 100% อุดมด้วยวิตามินอีธรรมชาติ ต้านอนุมูลอิสระพร้อมช่วยกระตุ้นกระบวนการเมตาบอลิซึ่ม ทำให้ระบบการผลัดเซลล์ผิวดำเนินไปอย่างปกติก่อกำเนิดผิวอ่อนเยาว์

ราคาพิเศษ 3,390 บาท จากปกติ 4,930 บาท



ชุดที่ 2 DHC Best for Mom Set



DHC



          ตอบแทนพระคุณแม่ด้วยชุดของขวัญปีใหม่จาก “ดีเอชซี” ที่รังสรรค์คุณค่าจากธรรมชาติเพื่อความงามและสุขภาพ ประกอบด้วย

DHC Q10 Film Soap แผ่นฟิล์มล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Coenzyme Q10 ด้วยอานุภาพของฟองละเอียดนุ่มช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เนียนเรียบ

DHC Q10 Cream ครีมต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจากรังสียูวีหรืออายุที่เพิ่มขึ้น อุดมไปด้วยสาร Coenzyme Q10, Olive Virgin Oil และ Olive Leaf Extract ช่วยรักษาความเนียนนุ่มเต่งตึง คืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิว

DHC Coenzyme Q10 Eye Cream ด้วยสาร Coenzyme Q10 ความเข้มข้นสูงช่วยดูแลและลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา พร้อมปรับผิวรอบดวงตาให้แลดูสว่างสดใส มีชิวิตชีวา

DHC Calcium Scallop ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากเปลือกหอยสกัลลอป เพื่อสุขภาพที่ดีของกระดูก

ราคาพิเศษ 2,380 บาท จากปกติ 3,420 บาท



          พบกับชุดของขวัญเพื่อความงามและสุขภาพจาก ดีเอชซี หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ DHC Call Center 02-3536-333 DHC Olive Beauty ชั้น 2 สยามพารากอน หรือชั้น 2 แฟชั่นไอส์-แลนด์, DHC Event Road show, www.dhc.co.th, DHC Kiosk, และ http://www.facebook.com/DHCThailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -