Events & Fairs

[ECCO] เอคโค่ เปิดรันเวย์แฟชั่นโชว์ "สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2014” ชวน 2 สาว จุ๋ย - พอลล่า ประกบพระเอกฮอต โป๊ป – ป้อง อัพเดตเทรนด์รองเท้ารับลมร้อน

Update : 08/04/2014

ECCO



เอคโค่ แบรนด์รองเท้าชื่อดังจากประเทศเดนมาร์ก จัดแฟชั่นโชว์ ECCO WALK-IN CLOSET เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่น “เดรส คอมฟอร์ต” ต้อนรับสปริง แอนด์ ซัมเมอร์2014 เอาใจสาว ๆ คอมฟอร์ติสต้าให้ได้อัพเดตเทรนด์รองเท้าสุดชิค ดีไซน์เรียบหรู ผู้ช่วยดูแลสุขภาพเท้า ที่จะทำให้สาว ๆ ได้สัมผัสถึงความรู้สึกนุ่ม เบา สบายเท้าในทุกย่างก้าวตลอดวัน

ในปีนี้เอคโค่ได้เนรมิตพื้นที่ลานอีเดนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็น ECCO WALK-IN CLOSET เพื่อพาเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาสัมผัสกับจุดเริ่มต้นของแฟชั่นที่เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ โดยได้รับเกียรติจาก มร.ปีเตอร์ อีเมล รอมฮิล, รองประธานกรรมการบริหารบริษัท เอคโค่ (ประเทศไทย) พร้อมด้วย มร. ไมเคิล ผู้จัดการใหญ่ แผนกค้าปลีก ภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ร่วมนำเสนอรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ผสานความมีสไตล์เข้ากับความรู้สึกสบายเท้าได้อย่างลงตัว ตอบรับกับสาวยุคใหม่ที่มีกิจกรรมหลากหลายในแต่ละวัน

 



ECCO



“ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นเดรส คอมฟอร์ตอยู่ที่การออกแบบโดยคำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้สวมใส่ เอคโค่ผสานเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงสุดเพื่อมอบความสบายเท้าและการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการดีไซน์รูปลักษณ์ให้ทันสมัย เรียบหรู สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะทำงานหรือสังสรรค์ก็สนุกกับแฟชั่นได้เสมอ”

 



ECCO



โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้มีบรรดาซุปตาร์โมเดลสุดฮอตของวงการอย่าง จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา ที่ควงพระเอก โป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาขึ้นแคตวอร์กประกบคู่ของสาวยิ้มสวย พอลล่า เทเล่อร์ กับ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์อวดดีไซน์สุดชิคของรองเท้าเอคโค่ สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2014 ซึ่งไฮไลต์ของงานอยู่ที่รองเท้าเอคโค่ รุ่น TOUCH 25S โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นผู้หญิงทันสมัย ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี มีน้ำหนักเบา ป้องกันการกระแทกและมีความยืดหยุ่นสูง พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากโพลียูรีเธน (PU) ฉีดขึ้นรูปติดกับตัวรองเท้าโดยตรง จึงมีความแข็งแรงเป็นพิเศษ และ รุ่น TOUCH 50 นำเทรนด์รองเท้าส้นเตี้ยดีไซน์ทันสมัย ตัดเย็บด้วยหนังแท้คุณภาพดี ซึ่งทำให้รองเท้านุ่ม เบา และถ่ายเทอากาศได้ดี และยังมาพร้อมส่วนหนุนอุ้งเท้าและส่วนพยุงส้นเท้าที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อมอบความยืดหยุ่นและเสริมความมั่นคงในการทรงตัว จึงไม่ทำให้เกิดความรู้สึกเมื่อยล้า แม้ต้องสวมใส่รองเท้าตลอดทั้งวัน

 



ECCO



นอกจากนี้ยังมี รุ่น JOGGA รองเท้าเท่ ๆ สไตล์เรโทร ดีไซน์เรียบง่าย ผลิตด้วยหนังนูบัคแท้ เนื้อนุ่มสีสันสดใส น้ำหนักเบาและถ่ายเทอากาศได้ดี พื้นรองเท้าด้านในถอดได้ จึงไม่อับชื้น ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกทำจากโพลียูรีเธนซึ่งมีน้ำหนักเบาและมีความยืดหยุ่นสูง รุ่น ROYAN รองเท้าหุ้มส้นทรงคลาสสิก หุ้มด้วยหนังสีทูโทน ช่วยให้ช่วงขาดูเรียวยาวขึ้นโดยไม่ทำให้เมื่อยล้า พื้นรองเท้าด้านในบุหนัง ป้องกันความอับชื้น พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากเธอร์โมพลาสติก โพลียูรีเธน (TPU) ซึ่งกันลื่นได้ดี และ รุ่น RIVAS 75 ผลิตจากหนังนูบัคแท้เนื้อนุ่ม พื้นรองเท้าทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่น ออกแบบอย่างประณีตให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายตลอดวัน

รวมทั้งยังมีรองเท้าสำหรับผู้ชายซึ่งเปิดตัวพร้อมกันในคอลเลคชั่นนี้ อาทิ รุ่น CONTOURED ผลิตจากหนังอูฐเนียนนุ่ม น้ำหนักเบา จึงให้ความรู้สึกสบายเท้า ผสานการดีไซน์เล่นระดับเฉดสี ทำให้รองเท้าดูมีสีสันเข้ากับกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์ และ รุ่น MEN’s GOLF BIOM ZERO รองเท้ากอล์ฟสีสดใส ออกแบบให้กระชับกับสรีระเท้า เพื่อให้ทุกการเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างธรรมชาติมากที่สุด ผลิตด้วยหนังจามรีที่มีความยืดหยุ่นและทนทาน ป้องกันความชื้นและระบายอากาศได้ดี เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะพื้น ช่วยให้การออกรอบแต่ละครั้งเต็มไปด้วยความมั่นใจ

 



ECCO



อัพเดตเทรนด์แฟชั่นรองเท้าเอคโค่ สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น 2014 ได้แล้วที่ ECCO Shop ทุกสาขา ได้แก่ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา, ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า, ชั้น 1 ศูนย์การค้า เมกาบางนา, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 2 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, ชั้น 3 เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, ชั้น 2 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 



ECCO



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -