New Products

[Impress IC] Kanebo IMPRESS IC White แป้งรองพื้นใหม่ เพื่อนิยามผิวสว่างกระจ่างใส

Update : 11/04/2014

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “Kanebo IMPRESS IC White Powder Foundation” และ “Kanebo IMPRESS IC White UV Protect Base” โดดเด่นด้วย “Exquisite Bright Skin” กับ 3 ปฏิบัติการเพื่อประสิทธิภาพที่มอบผิวงดงามกระจ่างใสจากภายใน ได้แก่ การยึดเกาะและเชื่อมต่อระหว่างเซลล์ผิวในผิวชั้น Stratum Corneum, ขบวนการเผาผลาญเมลานินที่มีประสิทธิภาพ และ Aroma เทคโนโลยีที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเสริมการทำงานของสกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใส 



- Kanebo IMPRESS IC White Powder Foundation SPF29 PA++ นวัตกรรมใหม่ของแป้งผสมรองพื้นที่มอบความกระจ่างใส ด้วย โครงสร้างใหม่ที่ประกอบด้วยแป้งที่มีประสิทธิภาพสูงในการยึดเกาะผิว และแป้งที่มีประสิทธิภาพในการกระจายแสง ด้วยแป้ง 2 ชนิดที่แตกต่าง จะทำให้แป้งกลมกลืนเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี มอบการปกปิดผิวจากจุดด่างดำและริ้วรอยอันเนื่องจากรังสียูวี แต่บางเบา ให้เนื้อสัมผัสเรียบเนียนยาวนานตลอดวัน พร้อมทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวีได้นานหลายชั่วโมง มีให้เลือก 6 สีที่เข้ากับผิว ขนาด 10.5g จำหน่ายในราคา 2,250บาท (รวมตลับ)



Impress IC



- Kanebo IMPRESS IC White UV Protect Base SPF30 PA++ เมคอัพเบสที่ให้การปกปิดได้ดี มอบผิวเนียนเรียบกระจ่างใส ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้เนื้อสัมผัสที่กลมกลืนกับผิว โดยไม่ทำให้ใบหน้าดูขาวลอยหรือดูหนา และมิใช่เพียงปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ แต่ยังช่วยปกปิดรูขุมขนให้ดูเรียบเนียน มีส่วนผสมของ Spherical-Grain Powder ที่ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกิน ปกป้องผิวจากความมันวาวได้นานหลายชั่วโมง ให้การปกปิดพร้อมช่วยบำรุงผิวเพื่อผิวที่เรียบเนียนสวยงาม ขนาด 30g จำหน่ายในราคา 1,400 บาท



Impress IC



สัมผัสผลิตภัณฑ์ Kanebo IMPRESS IC White ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -