Events & Fairs

[Sparkle] คิวรอน” ทุ่ม 20 ล้าน เปิดตัว “สปาร์คเคิล ไวท์เทนนิ่ง คิท” ผลิตภัณฑ์เพื่อฟันขาว ภายใน 20 นาที

Update : 30/04/2014

Sparkle



บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก แบรนด์ “สปาร์คเคิล” โหมตลาดทุ่มกว่า 20 ล้านบาท เปิดตัว สปาร์คเคิล ไวท์เทนนิ่ง คิท นวัตกรรมใหม่!! ช่วยทำให้ฟันขาว ไวท์ ไว ภายใน 20 นาที เห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้   ด้วยอนุภาคของ Micro White เอกสิทธิ์เฉพาะของ Sparkle ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ประเทศฝรั่งเศสแล้วว่า 91% ฟันขาวขึ้นจริง  และ 99% ใช้แล้วไม่แพ้  หลังพฤติกรรมการใช้ยาสีฟันในตลาดเปลี่ยนจาก Family use เป็น Personal use ทำให้ตลาดยาสีฟันเติบโตมากขึ้น ผู้บริโภคจะเลือกซื้อยาสีฟันตามความต้องการของตัวเอง เจาะกลุ่มคนหนุ่มสาววัยทำงานอายุ 18-40 ปี ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ทำให้ฟันขาว ตั้งเป้าการขาย 100 ล้านบาท ภายในปี 2014

แอดมินก็ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากสาวๆ ด้วยคะ



Sparkle



นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คิวรอน จำกัด ได้เปิดตัว “สปาร์คเคิล ไวท์เทนนิ่ง คิท” ผลิตภัณฑ์เพื่อฟันขาว ภายใน 20 นาที เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดฟันขาวที่มีอัตราการเติบโตเป็นอย่างสูง

และภายในงานนี้ยังมีนางเอกสาวสวย เจ้าบทบาท คุณจอย รินลณี ศรีเพ็ญ และพริตตี้บล็อกเกอร์สาวสาวย คุณแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์ สปาร์คเคิล ไวท์ เทนนิ่ง คิท



Sparkle





Sparkle



โดยคุณสมบัติของ “สปาร์คเคิล ไวท์ เทนนิ่ง คิท” ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยทำให้ฟันขาวภายใน 20 นาที และเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยอนุภาคของ Micro White* เอกสิทธิ์เฉพาะของ Sparkle ที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยอนุภาคส่งตรงเข้าสู่ผิวฟัน เมื่อสัมผัสกับผิวฟันจะเกิดการแตกตัวช่วยให้สีฟันขาวขึ้น สลายคราบฝังแน่น คราบชา กาแฟ โดยไม่ทำลายเคลือบฟันและเหงือก ปลอดภัยและอ่อนโยน พร้อมด้วยส่วนผสมของ HAP (Hydroxy Apatite) ช่วยคืนสมดุลของแร่ธาตุสู่ผิวฟัน ซ่อมแซมการถูกทำลายบริเวณผิวฟัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และอาการเสียวฟันหลังการใช้    ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ประเทศฝรั่งเศสแล้วว่า 91% ฟันขาวขึ้นจริง  และ 99% ใช้แล้วไม่แพ้  



Sparkle



และในงานนี้ Sparkle ยังให้สื่อมวลชน และผู้มาร่วมงาน มาร่วมทดสอบประสิทธิภาพของ สปาร์คเคิล ไวท์ เทนนิ่ง คิท ด้วยคะ แอดมินก็ไม่พลาดที่จะร่วมแจมกับประสบการณ์ครั้งนี้ด้วย



Sparkle



 



Sparkle



สปาร์คเคิล ไวท์ เทนนิ่ง คิท เจาะกลุ่มคนหนุ่มสาววัยทำงานอายุ 18-40 ปี ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ทำให้ฟันขาว และเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการตัวช่วยเพื่อทำให้ฟันขาวด้วยตนเองที่บ้าน ใช้งานง่าย สะดวก และสามารถพกพาติดตัวได้ มีจำหน่ายที่ Lotus , Watson’s , Big C , Home fresh mart , Boots , Top’s  และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



Sparkle



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -