New Products

[Lunasol] Kanebo LUNASOL 15th Anniversary Summer W LIGHTING COLLECTION

Update : 16/05/2014

Lunasol



บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Kanebo LUNASOL 15th Anniversary Summer W LIGHTING COLLECTION โดดเด่นด้วยความพิเศษของ “Double Lighting” ที่ส่องประกายระยิบระยับคล้ายกับประกายของแสงแดดในฤดูร้อน   



Kanebo LUNASOL 15th ANNIVERSARY SUMMER EYES

อายแชโดว์ 5 เฉดสีในตลับเดียว  พร้อมดีไซน์โลโก้ 15th Anniversary ที่มีประกายระยิบระยับอยู่ตรงกลางของพาเลตต์  เนื้อสัมผัสที่มอบความแวววาวระยิบระยับ ทำให้ผิวของคุณเปล่งประกายความงดงาม  รังสรรค์ดวงตาที่ดูกระจ่างใสมีมิติ  ได้ลุคที่นุ่มนวลด้วยแสงนุ่มนวลของ Shading Effect และสีโทนเบจที่กลมกลืนกับผิวให้ลุคที่ดูสุขุมเยือกเย็น  และสีโทนส้มปะการัง ที่เพิ่มเสน่ห์อันอบอุ่นของความเป็นผู้หญิง มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL W LIGHTING EYE

อายแชโดว์ 2 เฉดสีในตลับเดียว และดีไซน์โลโก้ 15th Anniversary  มอบสีและแสงที่นุ่มนวล เพียงเบลนด์สีอ่อน (Lighting Color) ที่มีขนาดของประกายมุกแตกต่าง ทาทับบนสีเข้ม (Clear Color) รังสรรค์เป็นลุคที่สะท้อนความสดใสฉ่ำวาวในช่วงซัมเมอร์  สามารถใช้เดี่ยว หรือใช้ร่วมกับอายแชโดว์อื่นก็ได้ มีให้เลือก 3 เฉดสีพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ จำหน่ายในราคา 950 บาท  



Lunasol



Kanebo LUNASOL W LIGHTING MASCARA

มาสคาร่า Limited Edition เพื่อขนตาที่งอนยาวโดดเด่น ประกอบด้วยเบสที่มอบสีสันให้กับขนตา และ  Lighting Color ที่มอบประกายสดใส รังสรรค์ให้ขนตาทุกเส้นดูโดดเด่นด้วยสี Dark Purple แล้วปัดทับด้วยสี Navy Blue ที่ผสานประกายสีทองละเอียด เพื่อสร้างลุคที่ดูสวยเปล่งประกายและเป็นเอกลักษณ์ มอบขนตาสวยเป็นธรรมชาติและคงขนตาให้งอนงามได้ยาวนานหลายชั่วโมง ด้วยสูตรกันน้ำ จึงไม่เป็นคราบเลอะระหว่างวัน จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL W LIGHTING LIPS

ลิปสติก 2 ชนิดในแท่งเดียวคือส่วนของลิควิดลิปที่เนื้อสีเนียนเรียบติดสนิทกับริมฝีปากได้คงทน และลิปกลอสที่ให้ความฉ่ำแวววาว เมื่อทาสีที่สดใสแล้วตามด้วยลิปกลอสจะได้ริมฝีปากที่มีความสดใสแวววาวและอวบอิ่มมีมิติ ซึ่งไม่สามารถจะเกิดขึ้นได้ด้วยการทาเพียงสีเดียว การผสมผสานทั้งสีและความเงาวาวได้รับการคำนวณมาอย่างพิถีพิถัน มีให้เลือก 3 สีเพื่อความพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้เท่านั้น จำหน่ายในราคา 1,000 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL NAIL FINISH N

ยาทาเล็บ Limited Edition ที่นำเอาส่วนผสมที่มอบความแวววาวต่างกัน 2 ชนิด คือ ความเป็นประกายและความเงาวาว เพื่อสร้างลุคที่สวยสมบูรณ์แบบท่ามกลางแสงแดดในซัมเมอร์ สีทาเล็บที่แห้งเร็วและไม่หลุดลอก ช่วยคงความงดงามได้ยาวนานหลายวัน โดยไม่หมองคล้ำหรือเปลี่ยนสี มอบสีเงางามที่ผ่านการคำนวณอย่างพิถีพิถัน เพื่อเรียวเล็บที่สดใสในซัมเมอร์นี้ มีให้เลือก 3 สีพิเศษ จำหน่ายในราคา 550 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL CONTROL BASE

เมคอัพเบส SPF25-PA++ ที่มอบผิวนวลเนียนสม่ำเสมอไม่หมองคล้ำระหว่างวันกลมกลืนและเรียบเนียนไปกับผิวด้วยสัมผัสอันบางเบา พร้อมส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น มอบผิวเนียนนุ่ม และปราศจากน้ำมันส่วนเกินบนผิว ป้องกันน้ำ เหงื่อ และน้ำมัน ด้วยส่วนผสมใหม่ W High Fit Polymer ที่ช่วยให้ฟาวเดชั่นติดผิวได้ดียิ่งขึ้น และเมคอัพคงความงดงามได้ยาวนานตลอดทั้งวัน มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันส่วนเกินและคงความสดใสเหมือนเพิ่งแต่งหน้าได้ยาวนานหลายชั่วโมง  ช่วยปกปิดรูขุมขนกว้างด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาเหมาะกับสภาพอากาศร้อนที่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ  มอบผิวที่ดูสดชื่นสุขภาพดีงดงามสมบูรณ์แบบ ขนาด 30 ml. จำหน่ายในราคา 1,300 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL 15th Anniversary Summer W LIGHTING COLLECTION วางจำหน่ายต้นเดือนมิถุนายนนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -