Events & Fairs

[Etude House] Precious Mineral Magic Any Cushion การปฏิวัติครั้งล่าสุดของเมคอัพเบส ที่จะช่วยปรับสีผิวของคุณให้สม่ำเสมอ ผิวแลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนตลอดวัน

Update : 20/05/2014

Etude House



เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2557 วนิลาได้รับเชิญไปงานแถลงข่าว Magic Any Cushion’s Sequence และเปิดตัว Precious Mineral Magic Any Cushion การปฏิวัติครั้งล่าสุดของเมคอัพเบส โดยงานนี้จัดที่ โรงแรม Oriental Resident คะ

“Precious Mineral Magic Any Cushion” เมคอัพเบสนวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยปรับสีผิวของคุณให้สม่ำเสมอ ผิวแลดูเต่งตึง ขาวกระจ่างใสอย่างไร้ที่ติ การปฎิวัติครั้งล่าสุดของเมคอัพเบส ที่มาในบรรจุภัณฑ์แสนเก๋สุดน่ารัก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากขนมหวานยอดฮิตในกลุ่มสาว ๆ คือ ‘มาการอง’ โดยเมคอัพเบสด้านในจะมีเนื้อนุ่มละมุน ฉ่ำน้ำ ซึมซาบเร็ว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของผงไข่มุกจากท้องทะเลลึกและไวท์เทนนิ่ง อาร์บูติน ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดการเกิดของเมลานินและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ, สารอะดีโนซีน ที่ช่วยในการลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ผิวแลดูกระชับ ยิ่งไปกว่านั้นเมคอัพเบสตัวนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยี ‘Moisture lock’ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ที่สามารถทำให้ผิวของเรา คงความชุ่มชื่น ได้ดีตลอดทั้งวัน

แอดมินก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศ มาฝากสาว ๆ คะ โดยงานนี้ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทล ล้อมไปด้วยขนมหวาน บรรยากาศฟินสุด ๆ ค่ะ



Etude House





Etude House



ก่อนงานเริ่ม แอดมินก็ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Etude House ด้วยค่ะ คือ Color Lips-Fit สำหรับผลการทดสอบ ช่วงแรกจะเป็นลักษณะคล้ายลิปกลอส พอสีลิปเริ่มแห้งก็จะกลายเป็นสีแบบแมทค่ะ สีชัดเจน สวย ติดทนนาน ส่วนเบส Magic Any Cushion จะมีทั้งหมด 3 สีค่ะ สีเขียว สีชมพู และสีส้ม เนื้อสัมผัสเมื่อทาแล้วจะรู้สึกแห้งเร็ว กลืนกับผิว ซึ่งเหมาะกับอากาศน่าร้อนของเมืองไทยเราค่ะ

 



Etude House



โดยภายในงานนี้ คุณหลุยส์ (พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร) เป็นพิธีกรของงงานนี้ พร้อมมีการแสดงโชว์ Cover Dance Theme Song ‘Magic Any Cushion’ By Def-G




Etude House



คุณ ชัญญาพัชญ์  ณัฐจิราวัฒน์ (คุณก้อย) Managing Director ขึ้นสู่เวทีเพื่อกล่าวเปิดงาน Magic Any Cushion’s Sequence พร้อมทั้งยังมีการสาธิตการแต่งหน้า Make Demonstration By Nongchat  โดยมี 2 ลุคค่ะ คือ Pastel’s Look Created by Magic Any Cushion และ  Pop Color’s Look Created by Color Lips-Fit โดย Color Lips-Fit สามารถที่จะนำมาแต่งตา หรือนำมาเป็นบลัชออนได้ด้วยนะคะ

 



Etude House





Etude House



และแล้ว ช่วง surprise ก็มาถึง มีแขกรับเชิญคนสำคัญ คือ อเล็กซ์ ธีรเดช เล่นทำเอาสาว ๆ ในงานฟินกันสุด ๆ เลยทีเดียวคะ โดยงานนี้ อเล็กซ์ ธีรเดช ได้มาเปิดเผยสเปกสาว ๆ ให้ผู้มาร่วมงานฟังกันด้วย อีกทั้งยังช่วยจับฉลากของรางวัลพิเศษ ให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วยคะ แอดมินก็ปลื้มไม่น้อยค่ะ

 



Etude House





Etude House



สาว ๆ สามารถเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะคะ สำหรับ Precious Mineral Magic Any Cushion โดยมีวางจำหน่ายพร้อมกันที่ Etude House ทุกสาขา ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2014 นี้เป็นต้นไปค่ะ


Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -