Events & Fairs

[Eucerin] ยูเซอรินเปิดตัว "ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลแลร์" ผลิตภัณฑ์แชมพูและทรีทเม้นท์ นวัตกรรมใหม่ของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ

Update : 28/05/2014

ยูเซอรินเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลแลร์" (Eucerin Dermocapillaire) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีพันธมิตรสำคัญ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว

แอดมินก็ได้เก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากสาว ๆ กันด้วยค่ะ



Eucerin



ภายในงาน ยูเซอรีนได้เปิดให้สื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมงาน มีโอกาสตรวจสุขภาพหนังศรีษะด้วยค่ะ



Eucerin



คุณ สุวรรณี ศรีธัญญะโชติ กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไบเออร์สด๊ออรฟ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ยูเซอริน เข้าสู้ตลาดผลิตภัณฑ์เวชสำอาง เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะอย่างเป็นทางการในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะ เรามีความมั่นใจมากที่จะเป็นที่ 1 ในตลาด เพราะ เราเข้าใจหนังศีรษะดีที่สุด รวมถึงปัญหาต่าง ๆ จากหนังศีรษะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมบางหลุดร่วง หรือปัญหารังแคเรื้อรัง แท้จริงแล้วปัญหาเหล่านี้เกิดจาก การระคายเคือง และอักเสบของหนังศีรษะ 'ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลแลร์' ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อปัญหาผมบางขาดหลุดร่วงและรังแค แก้ปัญหาที่เกี่ยวกับเส้นผม และ หนังศีรษะได้ลึกถึงต้นเหตุ เราจึงมั่นใจว่า ยูเซอริน จะเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอาง เพื่อการดูแลเส้นผม และ หนังศีรษะแบบพรีเมี่ยมที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

มร. ร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือระหว่างวัตสันและยูเซอรีน และทั้งสองร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลแลร์" กันค่ะ



Eucerin



หลังจากนั้นผู้เชี่ยวชาญ และแขกรับเชิญก็มาร่วมพูดคุยถึงเส้นผมและหนังศีรษะกันค่ะ ได้แก่ ผศ.นพ.รัฐพล ตวงทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ คุณเอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ และ ม.ล.จุลจักร จักรพันธุ์ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาผมบางและรังแคพร้อมแนวทางการดูแล โดยคุณหมอได้กล่าวว่า "ผู้หญิงและผู้ชายจะมีลักษณะผมหลุดร่วง ที่แตกต่างกัน คือ ผู้ชายจะเริ่มร่วงหรือบางบริเวณหน้าผากเป็นต้นไป แต่ผู้หญิงจะเริ่มตั้งแต่กลางศีรษะเป็นต้นไป และในแต่ละวันเราควรจะสังเกตุการหลุดร่วงของผมของเรา ถ้าวันหนึ่งร่วงเกิน 100 เส้น นั่นเป็นการบ่งบอกว่าผมของคุณกำลังมีปัญหา ดังนั้นชมพูที่ใช้ควรจะอ่อนโยน และลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ"



Eucerin





Eucerin





ต่อจากนั้น ผู้เชี่ยวชาญจากยูเซอริน ได้ให้ข้อมูลและแนะนำการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลแลร์ พร้อมการสาธิต เครื่องตรวจสภาพหนังศีรษะและเส้นผม (Scalp and Hair Micro Analyzer) จากยูเซอริน



Eucerin



ชุดผลิตภัณฑ์ "ยูเซอริน เดอร์โมคาร์พิลแลร์" โดยทั้ง ทินนิ่งแฮร์ และ แอนตี้แดนดรัฟ ประกอบด้วย แชมพูและทรีทเม้นท์ (สูตรสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย) วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ในร้านวัตสัน และ โรงพยาบาลทั่วประเทศ นอกจากนี้ ผู้บริโภคสามารถตรวจสภาพเส้นผมและหนังศีรษะกับเครื่อง 'Scalp and Hair Micro Analyzer' ได้ที่เคาเตอร์วัตสันที่ร่วมกิจกรรม



Eucerin





Eucerin



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -