New Products

[Jo Malone] Sensual Summer Scent กรุ่นกลิ่นหอมเฉพาะคุณในช่วงซัมเมอร์

Update : 30/05/2014

Jo Malone



ไอแดด สายลม และเสียงเกลียวคลื่นซัดสาด บ่งบอกช่วงเวลาซัมเมอร์ที่จะมาถึง ความสนุกสนานกับการเดินทางไปในที่ที่คุณค้นหา และพกพาความหอมสดชื่น อันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์กับ โจ มาโลน ลอนดอน ที่มอบความหอมในแบบคุณ ติดตัวคุณไปทุกหนทุกแห่งในการเดินทางรับซัมเมอร์นี้

โจ มาโลน ลอนดอน ขอแนะนำการผสมผสานกลิ่นในคอนเซปต์  Fragrance Combining รับซัมเมอร์นี้ :

- ถ้าแสงแดด เกลียวคลื่น การบ่มแดด คือกิจกรรมสุดโปรดของคุณ ลองผสมผสานกลิ่นหอมของ :

Step1:   ดูแลผิวของคุณให้ชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของ Jo Malone London Lime Basil & Mandarin Body & Hand Lotion โลชั่นเนื้อขาวนุ่ม ที่มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวคุณ พร้อมกลิ่นหอมที่ถือเป็น Signature Scent ของแบรนด์ โจ มาโลน ลอนดอน กลิ่นหอมสดชื่นแนวซิทรัสของส้มแมนดาริน ผสมผสานความหอมของ ใบเบซิลและกลิ่นหอมแนวอโรมาของ white thyme ตัดกับความสดชื่นของผลไลม์ ราวกับสูดอากาศบริสุทธิ์ริมชายฝั่งแคริบเบียน มอบความชุ่มชื้น และปลอบประโลมให้ผิวคุณพร้อมรับสู้กับไอแดดซัมเมอร์

Step 2: ผสมผสานด้วยโคโลญจน์กลิ่นฟลอรัลของดอกส้มด้วย Jo Malone London Orange Blossom Cologne ตัวแทนแห่งความชื่นฉ่ำของฤดูใบไม้ผลิ ที่เชิญชวนให้เข้าสู่บรรยากาศของสวนสวย มอบกลิ่นไอความ สดชื่นของดอกไม้สด หญ้าเขียวชอุ่ม เคล้ากับแนวกลิ่นที่มีชีวิตชีวาของผลซิตรัส โอบล้อมด้วยมวลดอกไม้ประจำฤดูกาล ให้ทริปซัมเมอร์ของคุณเต็มไปด้วยไปความสดชื่น กระปรี่กระเปร่า สนุกสนานไปกับการผสมผสานกลิ่นหอมของซีซั่นนี้



- คนที่ชื่นชอบกิจกรรม outdoor  ผจญภัย ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ ลองผสมผสานกลิ่นหอมของ :

Step1: เติมเต็มความหอมสดชื่นด้วย Jo Malone London Blue Agava & Cacao Cologne กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากช่วงจังหวะดนตรีลาติน ให้ความรู้สึกถึงความเซ็กซี่เย้ายวน ให้กลิ่นหอมที่พริ้วไหวตามจังหวะของการเคลื่อนไหว   ด้วยส่วนผสมของผลไลม์สด และเกรฟฟรุ๊ต ผสมผสานหัวใจหลักของกลิ่นนี้ คือ ดอก Blue Agava ทุกจังหวะที่เคลื่อนไหวให้กลิ่นหอมไปตามท่วงท่า อย่างความสดชื่นของผลไลม์สด และเกรฟฟรุ๊ต, sea salt ตัดกับกลิ่นดั้งเดิมของโกโก้ เผยสัมผัสของหญ้าเวททิเวอร์, ซินนามอน และมัสก์ กลายเป็นกลิ่นที่ชวนหลงใหล

Step 2: ผสมผสานกับกลิ่นหอมที่แสนอบอุ่นของ Jo Malone London Vetyver Cologne กลิ่นที่ให้ความสดชื่นของหญ้าเวททิเวอร์ผสมผสานกลมกลืนกับเบอร์กามอท, นัทเมก และซีดาร์วูด เป็นการตีความหมายของกลิ่นที่ร่วมสมัย อโรมาคลาสสิค ทั้งสองกลิ่นผสมผสานกันสร้างความน่าค้นหา ดึงดูด ในทุกๆกิจกรรมที่คุณทำ จนคุณไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว

- ความสงบและผ่อนคลาย คือการพักผ่อนที่คุณถวิลหาในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง ลองผสมผสานกลิ่นหอมของ :

Step1: เริ่มต้นวันพักผ่อนด้วยความกระปรี่กระเปร่า กับกลิ่นหอมแนวซิทรัสของ Jo Malone London Grapefruit Body & Hand Wash เจลอาบน้ำเนื้อเนียนนุ่ม ให้สัมผัสความหอมของสวนเกรฟฟรุ๊ตบนชายฝั่งสเปน ผสมผสานกับ โรสแมรี่ เป็ปเปอร์มิ้นท์ และผลไม้แห้ง ให้การอาบน้ำของคุณเต็มเปี่ยมด้วยความสดชื่น มีชีวิตชีวา

Step 2: และเพิ่มความผ่อนคลาย ในวันพักผ่อนของคุณด้วย Jo Malone London Earl Grey & Cucumber โคโลญจน์ ที่ให้ความหอมราวคุณจิบชายามบ่ายในสวนที่เต็มไปด้วยแมกไม้ กับชารสละมุน พร้อมหนังสือเล่มโปรดของคุณ กลิ่นหอมจากชาเออร์เกรย์ ละเมียดละไม และความเย็นและชุ่มฉ่ำของแตงกวาสด คืนความมีชีวิตชีวา รีแลกซ์ผ่อนคลาย หลีกหนีจากช่วงเวลาที่วุ่นวาย ให้คุณดื่มด่ำกับช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

Product information:

  • Jo Malone London Lime Basil & Mandarin Body & Hand Lotion 250 ml. ราคา 3,000 บาท
  • Jo Malone London Orange Blossom Cologne 100 ml. ราคา 4,450 บาท
  • Jo Malone London Orange Blossom Cologne 30 ml. ราคา 2,400 บาท
  • Jo Malone London Blue Agava & Cacao Cologne 100 ml. ราคา 4,450 บาท
  • Jo Malone London Blue Agava & Cacao Cologne 30 ml. ราคา 2,400 บาท
  • Jo Malone London Vetyver Cologne 100 ml. ราคา 4,450 บาท
  • Jo Malone London Vetyver Cologne 30 ml. ราคา 2,400 บาท
  • Jo Malone London Grapefruit Body & Hand Wash ราคา 2,150 บาท
  • Jo Malone London Earl Grey & Cucumber Cologne 100 ml. ราคา 4,450 บาท
  • Jo Malone London Earl Grey & Cucumber Cologne 30 ml. ราคา 2,400 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -