New Products

[Citra] ต่อ-มาร์ช ท้าพิสูจน์ 2 บล็อกเกอร์ดัง วัดดีกรีผิวขาวใส บางเบา เปิดแคมเปญ "ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์"

Update : 04/06/2014

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2557 Citra ได้เปิดแคมเปญ "ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์" ตามหาที่สุดของบล็อกเกอร์ผิวสวย ณ. ชั้น 1 เซ็นทรัล คอร์ท เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า โดยบรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยสีเขียว เหมือนอยู่ใต้ท้องทะเล เป็นครั้งแรกของ Citra ที่เปิดตัว "ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์" ใหม่! และถือเป็นครั้งแรกของโลก กับ เจลโลชั่น และ เจลเซรั่มเนื้อใส สัมผัสบางเบา ด้วยคุณค่าจาก "สาหร่ายวากาเมะญี่ปุ่น" 



Citra



คุณภาณี เพชรจอม ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ได้กล่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ "ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์" ใหม่ พร้อมชักชวนสาว ๆ มาร่วมแคมเปญ "ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์" ตามหาที่สุดของบล็อกเกอร์ผิวสวย

และเปิดตัวบล็อกเกอร์สาวสวย 2 หัวหน้าทีม "ซิตร้า ไลท์ ทัช" Mayyr และ สายป่าน ที่มาร่วมเเชร์ ประสบการณ์ผิวขาวใสด้วย "ซิตร้า ไลท์ ทัช" ใหม่



Citra



และที่สำคัญไปกว่านั้น ต่อ-ธนภพ และ มาร์ช-จุฑาวุฒิ จากซีรีย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มาร่วมท้าพิสูจน์ วัดดีกรีผิวขาวใส - บางเบา กับ "ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์" เจอแบบนี้ 2 สาวบล็อกเกอร์ต่างไม่ยอมแพ้ ยอมให้พิสูจน์ ผิวใส ๆ แบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ เลยทีเดียว เพราะมั่นใจว่าเจลบำรุงผิวใหม่จากซิตร้า เนื้อบางเบา ซึมง่าย โดยเริ่มจาก Mayyr ใช้ผ้าพันคอ นำมาผูกแขนหลังทาเจลบำรุงเสร็จ แล้วพบว่าลูบขึ้น-ลง ได้อย่างไม่สะดุด และไม่ติดกับผิว ผิวลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ต่อมา คุณสายป่าน พิสูจน์ด้วยกระจก ที่นำไปแนบกับแขนข้างหนึ่งที่ทาเจล ผลปรากฎเซรั่มซิตร้าไม่ทิ้งคราบอะไรไว้เลย แต่อีกข้างที่ทาครีมบำรุงผิวเป็นรอยมันอย่างเห็นได้ชัด 



Citra



สองหนุ่มไม่รอช้า รีบคว้า "ขนนก" มาพิสูจน์เลยทีเดียว โดยลูบไล้ไปทั่วแขนแล้วไม่มีอาการสะดุด แต่เล่นเอา 2 สาวบล็อกเกอร์ ยืนจั๊กจี้เลยทีเดียว งานนี้ทั้ง 2 หนุ่ม ถึงกับทึ่งพร้อมบอกว่า "ไม่นึกเลยว่าคุณค่าจากสาหร่ายวากาเมะจะเวิร์กขนาดนี้ กินก็อร่อยช่วยให้สุขภาพดี แถมพอมาเป็นส่วนผสมของเจลโลชั่นบำรุงผิวได้อีก สุดยอดจริง ๆ เรีบยเนียนสวย ขาวโดนใจสุด ๆ"



Citra



เมื่อพิสูจน์กันเสร็จเรียบร้อยแล้ว 2 สาวบล็อกเกอร์ และ 2 หนุ่ม มาร่วมกันพูดคุยถึงเสน่ห์ของผิวสุขภาพดี ผิวเนียน ขาวใส พร้อมทั้งมาบอกถึงการดูแลผิว พร้อมทั้ง 2 หนุ่มยังเผยสาวในเสปคด้วย 2 หนุ่มตอบตรงกันเลยค่ะ คือ ผู้หญิงที่ ผิวสวย ขาว เนียน ใส ถือเป็นด่านแรก เพราะหมายถึงถ้าสาว ๆ คนไหนดูแลตัวเอง นั่นหมายถึงว่าจะใส่ใจคนรอบข้างด้วย



Citra





Citra



มีหนุ่ม ๆ มาคอนเฟิร์มเสียงดังฟังชัดขนาดนี้ สาว ๆ มาลองใช้ "ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์" เจลเซรั่ม - โลชั่นใหม่ได้แล้ว ณ ร้านค้าทั่วประเทศ และใครที่มีความฝันอยากเป็นบล็อกเกอร์ร่วมสมัคร "ซิตร้า ไลท์ ทัช ไวท์" ตามหาที่สุดของบล็อกเกอร์ผิวสวยทาง www.facebook.com/Citra Thailand สำหรับทีมชนะที่มียอดแชร์ริวิวสูงสุดจะมีโอกาสได้ถ่ายแฟชั่นกับ 2 บล็อกเกอร์พร้อมตีพิมพ์ผลงานรีวิวลงในนิตยสารดัง ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 13 กรกฎาคม 2557



Citra





Citra



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -