New Products

[Impress IC] คาเนโบแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ในตระกูล IMPRESS IC

Update : 11/06/2014

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในตระกูล IMPRESS IC ที่มอบสัมผัสใหม่ให้ผิว และเหมาะกับสภาพอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์



Kanebo IMPRESS IC Moisture Gel

เจลบำรุงผิวเนื้อเนียนนุ่มจะเปลี่ยนเป็นโลชั่นทันทีเมื่อสัมผัสกับผิว พร้อมซึบซาบเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึกในผิวชั้น Stratum Corneum เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมช่วยคงปริมาณน้ำและออยล์ในชั้นผิวให้เกิดความสมดุลควบคุมการผลิตน้ำมันและปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ซึ่งมีสาเหตุมาจากรังสี UV และการอยู่ในห้องปรับอากาศเป็นประจำ โลชั่นที่ช่วยสร้างปราการบนผิวให้สามารถล็อคความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มอบผิวนุ่มนวลมีสุขภาพดี ด้วยสัมผัสอันบางเบา พร้อมกลิ่นหอมอันอ่อนโยนของกุหลาบที่ช่วยให้ผ่อนคลายในขั้นตอนการบำรุงผิวของคุณ ขนาด 60 g จำหน่ายพร้อม Spatula ในราคา 1,500 บาท



Impress IC



Kanebo IMPRESS IC Summer Fix (Limited Edition)

มคอัพเบสที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนในช่วงซัมเมอร์ โฟมเย็นสดชื่นช่วยคงเมคอัพให้สวยได้ยาวนานและไม่ลบเลือนระหว่างวัน ช่วยอำพรางรูขุมขนกว้างในสภาพอากาศร้อน มอบการบำรุงพร้อมทั้งช่วยปกป้องไม่ให้เมคอัพลบเลือนระหว่างวัน ควบคุมการผลิตน้ำมันและเหงื่อ โดยการลดอุณหภูมิผิว ฟาวเดชั่นจึงสวยงามเหมือนเพิ่งทาได้ยาวนานหลายชั่วโมง มีส่วนผสมการบำรุงที่อ่อนโยนต่อผิวและปกป้องผิวจากรังสี UV ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ Limited Edition ขนาด 60 g จำหน่ายในราคา 1,400 บาท



Impress IC



สัมผัสผลิตภัณฑ์ Kanebo IMPRESS IC ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา และติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ Kanebo ได้ที่ www.kanebo.co.th

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -