Events & Fairs

[Too Cool For School] “Too Cool For School” เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ส่งตรงจากเกาหลีเอาใจสาวไทย

Update : 12/06/2014

Too Cool For School



“Too Cool For School” เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว นำมาเอาใจสาวไทยที่หลงใหลความงาม นอกจากนี้ยังได้จัดงานแถลงข่าวภายใต้คอนเซปต์ “Living Gallery –  When Art Comes Alive ณ ร้านอาหาร Hugo (ฮิวโก้) สุขุมวิท 63 (เอกมัย)

และงานนี้วนิลาได้รับเชิญมาร่วมงานด้วยค่ะ แอดมินก็ไม่ลืมที่จะหยิบกล้องตัวโปรด มาเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากสาว ๆ กันค่ะ

 



Too Cool For School



ภายในงานนี้ ยังมีกิจกรรมมาให้แขกผู้มาร่วมงานเข้าร่วมสนุกกันด้วยค่ะ เช่น วาดภาพสี วาดภาพเหมือน และ Glitter Painting ค่ะ

 



Too Cool For School



หลังจากนั้นก็มีการแสดงโชว์ไฮไลท์ของงานภายใต้คอนเซ็ปต์ Living Gallery - When Art Comes Alive

 



Too Cool For School



คุณธัญสินี ลิ้มศิริโพธิ์ทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด็กหลังห้อง จำกัด ได้กล่าวว่า “จริงแล้วแบรนด์ Too Cool For School เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เกิดใหม่ มีการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศเกาหลี เมื่อเดือนมีนาคม ปี พ.ศ. 2553 ถึงวันนี้ก็ประมาณ 4 ปี ซึ่งโดยคอนเซปต์และภาพรวมของแบรนด์จะเน้นไปที่การสร้างความแตกต่างให้แก่แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลี ประกอบด้วยหัวใจหลัก 4 ส่วนคือ Different Smart Fun และ Artistic มีการให้ความสำคัญตั้งแต่การตั้งชื่อแบรนด์ มาถึงการตกแต่ง mood and tone ของร้าน ที่มีการใส่ใจและให้ความสำคัญในการทดลองสินค้าทุกชิ้น ไปจนกระทั่งถึงบรรจุภัณฑ์ โดยเฉพาะเรื่องของคุณภาพของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มาในปีนี้เอง ทางบริษัท เด็กหลังห้อง จำกัด ได้นำความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ ผ่านการนำเสนอในรูปแบบของศิลปะสมัยใหม่ (Modern Art) นำมารวมเข้ากับความสวยงาม (Beauty) เพราะเรามองว่าการแต่งหน้าในแต่ละสไตล์ก็เปรียบเสมือนการรังสรรค์ผลงานศิลปะจากแต่ละบุคคลจึง นำมาจัดเป็นคอนเซปต์ของงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย” 

“หากกล่าวถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Too Cool For School แล้วได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากหลาย ๆ ประเทศ ในหลายผลิตภัณฑ์ อย่างเมื่อไม่นานมานี้เอง ได้มีการฉลองยอดขาย Egg Mousse Pack ผลิตภัณฑ์มาส์กและบำรุงผิวหน้าภายใน 2 นาที ที่จำหน่ายไปกว่า 1.5 ล้านขวดทั่วเอเชีย Dinoplatz Escalator Mascara หัวแปรงยืดหดได้ สำหรับคนที่ต้องการสร้างความหนา และความยาวให้แก่ขนตา Dinoplatz Highline Eyeliner เนื้อเจล ที่รับประกันความทนทานว่าทาทิ้งไว้ 30 วินาที ติดทนนานถึง 30 ชั่วโมง CC Cream multifunction 7 in 1 ที่มาพร้อมตัวช่วยพิเศษ ที่ปลายหลอดโดยมีให้เลือกมากถึง 3 แบบ คือ Blush on, Concealer และ Highlight หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุด Perfect Day Make Up Fixer ที่เพิ่งได้รางวัลอันดับ 1 จากการทำ Blind test ในรายการ Get it Beauty” รายการบิวตี้ชื่อดังในประเทศเกาหลี นี่เป็นสิ่งที่การันตีได้ว่าคุณภาพของสินค้าเราได้รับมาตรฐานระดับโลก ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นไม่เพียงแต่เป็นที่ชื่นชอบจากกลุ่มลูกค้าที่ทดลองใช้จริง แต่ยังเป็นแบรนด์ที่เข้ามาครองใจบล็อกเกอร์ชื่อดังทั่วโลกด้วยคะ” คุณบุณฑริการ์ เตชธีรสิริ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวเสริม

 



Too Cool For School





Too Cool For School



จากนั้นนักร้องนักแสดงชื่อดัง อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ และ เอ็ม ศิรประภา จีระพันธ์ ที่จะมาร่วมพูดคุยบนเวทีพร้อมเผยเคล็ดลับเทคนิคการแต่งหน้า และดูแลรักษาผิวพรรณตามสไตล์แต่ละท่าน

 



Too Cool For School





Too Cool For School





Too Cool For School





Too Cool For School



สำหรับร้าน Too Cool For School เน้นการตกแต่งที่นำสินค้าและงานศิลปะมารวมไว้ด้วยกัน มีพื้นที่โชว์สินค้าและทดลองสินค้าทุกชิ้น ภายในร้านเน้นสินค้าที่หลากหลายประเภท มีสินค้าใหม่เข้ามาทุกเดือน สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ชอปปิ้งที่ร้าน Too Cool For School ได้แล้ววันนี้ทั้ง สาขา สยามสแควร์ ซอย 7, ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน, ห้างสรรพสินค้า ZEN ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ห้างสรรพสินค้าสีลม คอมเพล็กซ์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ห้างสรรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -