New Products

[SUQQU] SUQQU ซัมเมอร์เมคอัพคอลเลคชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “IN THE PINK”

Update : 12/06/2014

SUQQU รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้เสน่ห์ของผู้หญิงเปล่งประกายอย่างสมบูรณ์แบบด้วยดวงตาและริมฝีปากในโทนสีชมพูที่สามารถเข้าได้ดีกับผู้หญิงในทุกช่วงวัย โดยเฉพาะผู้หญิงวัย 30+ กับความสดใสและความอ่อนหวานของสีชมพูในเฉดสีที่มีเสน่ห์ของความทันสมัย  

 



SUQQU Blend Colour Eyeshadow in Natsubotan   

อายแชโดว์โทนสีชมพูที่มี 4 เฉดสีในตลับเดียว รังสรรค์ความสง่างามทันสมัยสมบูรณ์แบบสูตร “Wet-type” ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือเกิดเป็นเมคอัพที่ดูหนาหนักและทำให้ดูสูงวัย เพราะพิกเมนต์ สีแดง สีเหลือง และสีขาว ที่ผสมผสานและกระจายแสงเพื่ออำพรางริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพจำหน่ายในราคา 3,100 บาท



SUQQU



SUQQU Creamy Glow Lipstick Moist เฉดสี Limited Edition Sumimomoiro  

สิปสติกที่ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมช่วยอำพรางสีปากธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบความชุ่มชื้นเหมือนลิปบาล์มมีสี ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอก ด้วยสูตร Moisture Barrier ที่ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นบนริมฝีปากพร้อมเข้าบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสูตรOil-Base Mask ช่วยเติมเต็มร่องลึกบนริมฝีปาก เผยริมฝีปากอวบอิ่มและดูอ่อนเยาว์ จำหน่ายในราคา 2,300 บาท



SUQQU



สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand และ Instagram #suqquthailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -