Workshops & Activities

[Pantene] ปลดปล่อยผมสวยพลิ้วไหวอย่างอิสระ หมดปัญหาผมลีบแบน ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แพนทีนโปร-วี อะควา เพียว

Update : 23/06/2014

Pantene



เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน Pantene ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป ปลดปล่อยผมสวยพริ้วไหวอย่างอิสระ หมดปัญหาผมลีบแบน ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว ณ ร้าน To Be 1 สยามสแควร์ และงานนี้แอดมินได้มีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปในงานครั้งนี้ด้วยค่ะ

และแล้วงานก็เริ่มขึ้น โดยคุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “จากการค้นคว้าวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากแพนทีน โปร-วี พบว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่โดยเฉพาะคนที่มีผมเส้นเล็ก เมื่อใช้คอนดิชันเนอร์ทั่วๆ ไปเพื่อบำรุงเส้นผม อาจทำให้เส้นผมทิ้งตัวและลีบแบน จนหลายคนกลับมองข้ามขั้นตอนการบำรุงดังกล่าวไป จึงทำให้เส้นผมไม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ดังนั้น แพนทีน โปร-วี จึงได้คิดค้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงเส้นผมใหม่ล่าสุด แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว ที่ปราศจากสารซิลิโคน ช่วยบำรุงผมมากถึง 99% แต่ไม่ทำให้เส้นผมหนัก ลีบแบน และไร้ชีวิตชีวา พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คลีน-รินซ์ เทคโนโลยี ที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกบนเส้นผมและขจัดสารตกค้างได้เร็วขึ้นกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วๆไป"



Pantene



งานนี้ก็ได้รับเกียนติจากคุณโอ๋ อารตี จันทร์เกตุ Master Hair Creative จาก ร้าน To B ที่มาร่วมพูดคุยถึงสาเหตุของการเกิดปัญหาผมทิ้งตัว ลีบแบน ไม่พลิ้วสวย โดยคุณโอ๋ กล่าวว่า “ลักษณะของเส้นผมแต่ละประเภทนั้น จะมีวิธีการดูแลและบำรุงเส้นผมที่แตกต่างกันออกไป โดยผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็ก มีแนวโน้มที่จะพบปัญหาผมทิ้งตัวและลีบแบนได้ง่ายที่สุด และยังมีโอกาสที่จะเกิดผมบางได้มากกว่าคนที่มีผมเส้นใหญ่ได้มากถึง 50เนื่องจากเส้นผ่านศูนย์กลางและความแข็งแรงด้านโครงสร้างที่มีอยู่ต่ำกว่าคนผมเส้นใหญ่ นอกจากนี้ 87% ของผู้หญิง จะรู้สึกว่าผมทิ้งตัวและลีบแบนจากการใช้คอนดิชันเนอร์จนไม่ยอมใช้คอนดิชันเนอร์ทุกครั้งที่สระผม ซึ่งคอนดิชันเนอร์หลายชนิดอาจหนักเกินไปสำหรับสาวๆ ผมเส้นเล็ก จึงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมดูลีบแบน ไร้ชีวิตชีวา ดังนั้น การดูแลสุขภาพของเส้นผมด้วยการใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ให้ประสิทธิภาพในการขจัดและไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนเส้นผม พร้อมให้การบำรุงอย่างพอเหมาะโดยไม่ทำให้รู้สึกผมหนักและทิ้งตัว จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับสาวๆที่มีผมประเภทนี้”



Pantene



ที่พิเศษไปมากกว่านั้น ก็มีแขกรับเชิญพิเศษสาวสวย มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ, บุศ - บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข และ อลิส ทอย ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์พร้อมเผยถึงปัญหาผมลีบแบน ไม่พลิ้วสวย หนึ่งในปัญหาหลักของผู้หญิงที่อาจทำให้ขาดความมั่นใจ และความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ โดยทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังใช้รู้สึกผมเบาสบาย จัดทรงง่าย ที่สำคัญคือไม่ลีบแบนค่ะ



Pantene





Pantene



ภายในงานมีทั้งหมด 3 กิจกรรมให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกด้วยคะ กิจกรรมแรกคือ คลาสแดนซ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อปลดปล่อยความเป็นอิสระที่อยู่ภายในตัวผ่านทางเส้นผม ให้กับผู้ที่มาร่วมงานด้วยค่ะ แต่ละคนก็โบกสะบัด พลิ้ว เส้นผม โยกศีรษะตามจังหวะเพลงสุดมันส์ ด้วยค่ะ



Pantene



กิจกรรมสองคือ พิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยการทดลองง่ายๆ โดยจะทดลองกับขนนก ขนนกสีส้มจะสระด้วยชมพูทั่วไป ขนนกสีฟ้าจะสระด้วย แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว

เมื่อสระเสร็จแล้ว นำไปเป่าให้แห้ง จะพบว่า ขนนกสีฟ้าจะดูพลิ้วเรียงเป็นเส้นละเอียด มากกว่าขนนกสีส้ม



Pantene



จากนั้นเรามาทดลองประสิทธิภาพกันนะคะะ ปรากฎว่าขนนกสีส้มตกลงพื้นก่อนขนนกสีฟ้า แสดงว่าขนนกสีฟ้าที่สระด้วย แพนทีน โปรวี อะควา เพียว มีประสิทธิภาพมากกว่าแชมพูทั่วไปคือ เบาสบาย จัดทรงง่าย และไม่ลีบแบนค่ะ



Pantene



กิจกรรมที่สามคือ รับการปรนนิบัติและสระผมด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “แพนทีน โปร-วี อะควา เพียว” เพื่อให้ผมนุ่มลื่น ชุ่มชื้น เบาสบาย ให้ความรู้สึกพลิ้วไหวได้อย่างอิสระ



Pantene



ก่อนปิดท้ายกิจกรรมเวิร์คช้อปในครั้งนี้ด้วยการถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองด้วยการถ่ายภาพแฟชั่นอวดผมเบาสบาย พลิ้วสวยอย่างมีสไตล์โดยช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพ 



Pantene



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -