New Products

[Bobbi Brown] Surf & Sand Collection July 2014

Update : 16/07/2014

Bobbi Brown



“ ซัมเมอร์นี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันสดสวย ที่พร้อมให้คุณแต่งแต้ม และเริงร่า ท่ามกลางแสงแดดสดใส และ ชายหาดงาม”  Bobbi Brown

หากพูดถึงฤดูแห่งการพักร้อน หนึ่งในสถานที่ยอดฮิตของทุกคนคงหนีไม่พ้นทะเลสีฟ้าใสที่มีชายหาดทอดยาวสุดลูกหูลูกตา และนี่คือแรงบันดาลใจที่บ็อบบี้ นำมาสร้างสรรค์เป็นผลงานชิ้นใหม่ในชื่อคอเล็คชั่น  Surf &Sand

คอเล็คชั่นนี้ประกอบไปด้วยเฉดสีที่ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นอายของชายหาด รวมไปถึงสีสันต่างๆ ที่ดึงความเป็นฤดูร้อนในตัวคุณออกมา  อย่างสีน้ำตาลทองของเม็ดทรายไปจนถึงสีฟ้าน้ำทะเลสดใส และตบท้ายด้วยสีชมพูอมส้มในยามพระอาทิตย์ตก  ในคอเล็คชั่นนี้บ็อบบี้ ยังนำเอาน้ำหอมกลิ่นที่ขายดีที่สุด Beach Fragrance มาบรรจุลงในขวดแก้วที่ง่ายและสะดวกในการพกพา  คอเล็คชั่นที่ดูแสนจะเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่เต็มเปี่ยมของสาวฤดูร้อนได้อย่างลงตัว 



Bobbi Brown



Limited Edition

Surf & Sand Eye Palettes ราคา: 2,900 บาท

เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ชิ้นเด่นในคอเล็คชั่นนี้อย่างอายชาโดว์ 8 เฉดสีสวยที่จะช่วยขับให้ดวงตาดูโดดเด่นและเป็นประกาย ให้คุณดูโดดเด่นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ริมสระน้ำหรือจะเป็นงานดินเนอร์ค็อกเทลสุดโรแมนติก  มีให้คุณเลือก 2 แบบ 2 สไตล์ Surf  Eye Palette ให้สีสันสดใสลงตัวกับเฉดสีแนวพาสเทล อย่างชมพูประกายมุก สีฟ้าอ่อน และสีฟ้าน้ำทะเล  ส่วน Sand Eye Palette จะเน้นสีที่ดูเป็นธรมมชาติใช้ได้กับทุกโอกาส เช่นสีเมทาลิกบรอนส์ หรือ สีน้ำตาลทอง  พาเลททั้งสองตลับถูกหุ้มด้วยผ้าที่มีลวดลายที่ดูคล้ายกับเม็ดทรายบนชายหาดลงตัวกับหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง 



Bobbi Brown



Limited Edition

Brightening Blush ราคา: 2,250 บาท

เพิ่มความเป็นประกายให้แก้มของสาวๆดูสดใสยิ่งขึ้นในหน้าร้อนด้วย Brightening Blush ง่ายๆด้วยการใช้แปรงปัดแก้มคลุกเคล้าทั้ง 3 เฉดสีเข้าด้วยกันแล้วไล้บางๆที่โหนกแก้ม



Bobbi Brown



Limited Edition

Sheer Lip Color Shade Extensions ราคา: 1,000 บาท

Sheer Lip Color คือทางเลือกสร้างสีสันให้ริมฝีปากที่ลงตัว เหมาะเจาะที่สุดสำหรับซัมเมอร์นี้ เนื่องจากให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย และยังให้ความเป็นประกายเงางาม มาใน 4 เฉดสีใหม่ Sunlit Pink, Summer Nude, Peach Sorbet, และ Pink Taffy 



Bobbi Brown



New

Long-Wear Eye Pencil Shade Extensions ราคา: 1,000 บาท

อายไลเนอร์แบบดินสอที่ให้เนื้อสีเข้มข้น เขียนขอบตาง่ายและคมชัด   ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงโดยไม่ต้องเขียนทับ  เพิ่มเฉดสีใหม่กับ สี Black Chocolate และสี Bronze   ให้ความรู้สึกถึงแสงยามพระอาทิตย์ขึ้นและยามอาทิตย์ลับขอบฟ้า

เฉดสีBlack Chocolate, Bronze



Bobbi Brown



Limited Edition

Long-Wear Cream Shadow Stick Shade Extension ราคา: 1,100 บาท

Long-Wear Cream Shadow Stick อายส์ชาโดว์ในแบบแท่งที่เขียนง่าย ให้สีที่ชัดเจนติดทนนาน ไม่แห้งเป็นผงหรือสีจางลงระหว่างวัน สีใหม่ในคอเล็คชั่นนี้คือ 24 Karat สีทองอ่อนของแชมเปญซึ่งเหมาะสำหรับการทำHighlightที่หัวตาด้านในเพื่อให้ได้ลุคของซัมเมอร์

เฉดสี: 24 Karat



Bobbi Brown



Limited Edition

Beach Rollerball Fragrance ราคา1,050 บาท

น้ำหอมที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนถูกล้อมรอบด้วยกลิ่นอายน์ของลมทะเลและชายหาดสีขาวตลอดเวลา  จากน้ำหอมกลิ่นคลาสสิคของบ็อบบี้ในบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่สะดวกและง่ายต่อการพกพาไปในทุกๆที่ แล้วฤดูร้อนที่สดใสจะอยู่กับคุณไปตลอดกาล

ขนาด: 6 ml



Bobbi Brown



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -