Events & Fairs

[Origins] ที่สุดแห่งผิวสวยเต็มประสิทธิภาพ ด้วยสูตรเข้มข้นยิ่งขึ้นของ Dr. Andrew Weil for Origins

Update : 14/07/2014

Origins



          ดร. แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์และนักพฤกษศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่ทั่วโลกยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการแพทย์แบบบูรณาการ เป็นผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการศูนย์การบำบัดรักษาแบบบูรณาการ (Center of Integrative Medicine) แห่งเมืองทูซอน มลรัฐแอริโซนา และได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก โดยนิตยสารไทม์ กล่าวว่า ผิวพรรณและจิตใจของคนเรานั้นมีความเกี่ยวพันกันอย่างลึกซึ้ง ซึ่งการดูแลผิวพรรณแบบบูรณาการนั้น คือการปกป้อง ปลอบประโลมผิวที่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่าง ๆ และฟื้นบำรุงผิวให้กลับแลดูสุขภาพดีขึ้นได้



Origins



สูตรใหม่! ยกระดับพลังธรรมชาติ ฟื้นผิวบอบบางสู่สมดุล

          ออริจินส์ ร่วมกับ ดร. แอนดรูว์ ไวล์ พัฒนาสูตรใหม่ล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection ที่เพิ่มความเข้มข้นและมอบประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมเป็นนวัตกรรมแห่งการดูแลผิวบอบบางที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ยกระดับประสิทธิภาพการปลอบประโลมได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสารสกัดจากเห็ดมากคุณค่า 3 ชนิด สูตรเฉพาะของ ดร. แอนดรูว์ ไวล์ ได้แก่ Reishi, Cordyceps และ Chaga ที่ถูกนำมา ใช้ในสูตรตำรับแผนจีนโบราณมาช้านาน (Traditional Chinese Medicine - TCM) เสริมประสิทธิภาพด้วยพืชสรรพคุณสูง Sea Buckthorn (ซีบัคธอร์น) ที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวที่บอบบางแพ้ง่าย และผิวที่เสี่ยงต่อการถูกทำลายในการดำรงชีวิตประจำวันจากปัจจัยต่าง ๆ อันก่อให้เกิดปัญหาภายในผิว ทั้งปัจจัยภายใน อาทิ ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ และปัจจัยภายนอกร่างกาย อาทิ  ฝุ่น ควัน มลภาวะต่าง ๆ เป็นต้น ช่วยปลอบประโลบผิวให้ชุ่มชื้น ยกระดับการปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพผิว รวมทั้งดูแลผิวที่มีริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มระดับ    คุ้มกันผิวที่ละเอียดอ่อนเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า ฟื้นความสมดุลของสภาพผิวให้แลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น เพื่อที่สุดแห่งผิวสวย

เพิ่มอานุภาพปราการปกป้องผิว ให้ผิวบอบบางเข้มแข็งกลับสู่สมดุลใน 4 สัปดาห์*

          Psychodermatology เป็นวิทยาการแขนงใหม่ ที่เน้นศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างอารมณ์กับสุขภาพผิว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าปัญหาผิวนานัปการมีต้นกำเนิดมาจากภาวะทางอารมณ์ และสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลรบกวนการทำงานของผิว รวมทั้งทำลายปราการปกป้องผิว นอกจากนี้การถูกทำร้ายจากแสงอาทิตย์ มลภาวะจากสิ่งแวดล้อม ยังก่อให้เกิดการเสื่อมสภาพของผิว ซึ่งหากไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง อาจส่งผลให้ผิวเกิดการเสื่อมสภาพ อ่อนแอ ไวต่อผลกระทบต่าง ๆ รวมถึงลอกป็นขุย และเกิดริ้วรอยต่าง ๆ ในที่สุด

          ทั้งนี้ข้อกังวลผิวที่เกิดจากอารมณ์ เช่น ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ โภชนาการไม่เหมาะสมหรือผลกระทบจากสิ่งแวดล้อม อาทิ ฝุ่น ควัน มลภาวะ ซึ่งผลกระทบเหล่านี้สามารถสังเกตเห็นได้ด้วยตาเปล่า เนื่องจากผิวหนังเป็นอวัยวะสำคัญส่วนใหญ่ ที่ทำหน้าปกป้องส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ปัจจัยต่าง ๆ ทางอารมณ์และสิ่งแวดล้อมจะเข้าแทรกแซงกระบวนการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ และก่อให้เกิดสัญญาณบอกเหตุของปัญหาผิว ถึงแม้ว่าผิวพรรณจะถูกสร้างมาเพื่อปกป้องร่างกายจากปัจจัยภายนอก แต่เนื่องจากการได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมภายนอกตลอดเวลา จะส่งผลให้ความสามารถในการปกป้องลดลง ดังนั้นผิวพรรณของเราจึงควรได้รับการปรนนิบัติอย่างตรงจุด เพื่อมอบความแตกต่างในการดูแลผิว และเสริมประสิทธิภาพผิวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 



Origins



พลังจากธรรมชาติ : POWERED BY NATURE

          Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection ได้รับการคิดค้นพัฒนาสูตรล้ำหน้ายิ่งขึ้น เพื่อการปลอบประโลมผิว และมอบการบำรุงผิวด้วย “อัศจรรย์แห่งการทำงานของส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ” (Miracle Worker) ได้แก่ สารสกัดจาก Mega-Mushroom Complex จากเห็ดประสิทธิภาพสูงทั้ง 3 ชนิด คือ Reishi, Cordyceps และ Chaga ตามความเชื่อโบราณของชาวจีน คือ เห็ดทั้งสามชนิดช่วยในการบำรุงร่างกาย และฟื้นคืนความสมดุล พร้อมเสริมประสิทธิภาพด้วยพืชสรรพคุณสูงใหม่ล่าสุด Sea Buckthorn ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี 

Reishi : ในประเทศจีนเป็นที่เลื่องชื่อว่าเป็น “เห็ดอมตะ” มีชื่อเสียงในด้านการเสริมสร้างสุขภาพที่ดี มีคุณสมบัติในฟื้นบำรุงสภาพผิว มีสารAntioxidant สามารถปลอบประโลมผิวได้ในทันที

Cordyceps : เห็ดคุณภาพสูงจากประเทศจีนที่เป็นที่เลื่องลื่อในตำนาน เสริมประสิทธิภาพในการทำงานของ Sea Buckthorn

Chaga : เห็ดสีดำขึ้นอยู่ตามต้นไม้แถบไซบีเรีย พบมากในประเทศรัสเซียและเยอรมนี อุดมไปด้วยสาร Antioxidant ขึ้นชื่อว่าเป็น “ราชาแห่งเห็ด” มีความสามารถในการเสริมประสิทธิภาพการทำงานตามธรรมชาติของผิว

Sea Buckthornผลไม้มหัศจรรย์อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง ช่วยปลอบประโลมผิวเสริมปราการปกป้องผิว

Essential Oil : นานาชนิด ได้แก่  Geranium, Patchouli, Lavender, Mandarin, Orange, Olibanum

 



Origins



พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ : PROVEN BY SCIENCE

          Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection มอบประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงให้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพิ่มระดับคุ้มกันผิวที่ละเอียดอ่อนเต็มประสิทธิภาพ เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องตามคำแนะนำการใช้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ว่า

- มอบการดูแลปลอบประโลม ให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย
- เพิ่มอานุภาพปราการปกป้อง ให้ผิวบอบบางใน 4 สัปดาห์*
- พื้นบำรุงผิวเข้มแข็งกลับสู่สมดุลใน 8 สัปดาห์ **

 Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection สูตรพัฒนาล้ำหน้ายิ่งขึ้นประกอบด้วย  
1. Advanced Face Serum เซรั่มบำรุงผิว มอบการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอบประโลมผิว พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูสุขภาพดี ขนาด 30 มล. ราคา 3,400 บาท, ขนาด 50 มล. ราคา 4,300 บาท
2. Eye Serum เซรั่มดูแลผิวรอบดวงตาเนื้อบางเบาสูตรพิเศษ ลดเลือนรอยหมองคล้ำและริ้วรอยแห่งความอ่อนล้ารอบดวงตา ขนาด 15 มล. ราคา 2,200 บาท
3. Soothing Face Cream ครีมบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวจนรู้สึกได้ทันที ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท
4. Soothing Face Lotion โลชั่นเนื้อบางเบาปราศจากน้ำมันช่วยปลอบประโลมผิว ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท
5. Soothing Treatment Lotion โลชั่นเช็ดหน้าที่ช่วยมอบความรู้สึกสบายผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นหลังจากการล้างทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนการเริ่มขั้นตอนการบำรุงผิวของคุณทุกเช้าและก่อนนอน ขนาด 200 มล. ราคา 1,700 บาท

6. Face Mask มาส์กหน้าเนื้อครีมเนียนนุ่ม ทางออกเร่งด่วน ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้สมดุลได้ทันใจ เสริมปราการปกป้องผิวและคืนความสดชื่นสู่ผิวอ่อนล้า ขนาด 100 มล. ราคา 2,200 บาท
7. Face Cleanser เนื้อครีมน้ำนมนุ่มละไม ทำความสะอาด ขจัดสิ่งตกค้างและเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายไขมันสำคัญสำหรับการปกป้องผิว ขนาด 150 มล. ราคา 1,550 บาท

          พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกับประสิทธิภาพใหม่ล่าสุดที่ยกระดับความเข้มข้นและประสิทธิภาพสูงกว่าเดิมกับ Dr. Andrew WeilTM for Origins Mega-Mushroom Skin Relief Collection ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

 

* **จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย ESTEE LAUDER TESTING CENTER สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัคร  20 ราย การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนมกราคม 2553

  



Origins



งานนี้เราได้รับเชิญเข้าร่วม workshop กับ Origins เติมความรู้เกี่ยวกับ Origins Mega-Mushroom และเรียนรู้คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ และคุณประโยชน์ของเห็ดชนิดต่าง ๆ ตลอดงาน โดยคุณอัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติร่วมถ่ายภาพ และคุณสุนทรีภาพ บุณโยทยาน Origins Brand General Manager กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและ Blogger และคุณหนิง ศรัยฉัตร กุญชรฯ จีระแพทย์ ทำหน้าที่ผู้บรรยายด้วยบรรยากาศเป็นกันเองภายในงาน

 



Origins



จากนั้นอัดแน่นกันด้วยการบรรยายจากคุณหมอนัท ชรีพรรณ์ เทียมรัตน์ มาเล่าให้เราฟังถึงสรรพคุณของเห็ดชนิดต่าง ๆ พร้อมเคล็ดลับการรับประทานอาหารเพื่อความสมดุลย์ของร่างกาย การดูแลสุขภาพที่ต้องมาจากทั้งภายในและภายนอก

 



Origins



ปิดท้ายด้วยกิจกรรม workshop สุดเก๋ "Make your science plant world" ที่ให้เราตกแต่งสวนในขวดตามใจชอบ ประดับด้วยหิน มอส และเห็ดจำลอง และยังนำกลับไปรักษ์โลกกันต่อที่บ้านด้วย ต้องขอขอบคุณ Origins กับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ค่ะ แล้วเจอกันใหม่งานหน้านะคะ

 



Origins



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -