New Products

[Olay] มอบความกระจ่างใสไร้จุดด่างดำให้กับผิว Olay CC Cream พร้อมเทรนด์การแต่งหน้า 2014

Update : 22/07/2014

Olay



โอเลย์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ ได้จัดงานแถลงข่าว "Olay Flawless Today...Flawless Tomorrrow" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด " Olay White Radiance CC Cream และ Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream " ณ โรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน กรุงเทพฯ และงานนี้วนิลาก็ได้รับเชิญไปร่วมงานด้วยค่ะ

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “จากการค้นคว้าและวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์จากโอเลย์ ร่วมกับ แมกซ์ แฟคเตอร์ เพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบความสวยที่เป็นที่สุดให้กับผู้หญิงไทย อีกระดับของการดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสไปพร้อมๆ กับปกปิดที่มากกว่าบีบี ครีมทั่วไป ด้วยผลิตภัณฑ์ Olay White Radiance CC Cream ซึ่งมีส่วนผสมของเซรั่มที่อุดมไปด้วยสกิน เอนเนอร์จี เอ็สเซ็นส์, มอยส์เจอไรเซอร์และรองพื้นรวมเข้าไว้ด้วยกัน ที่สำคัญยังได้รับการการันตีด้วยรางวัลด้านความงามจากทั่วโลกและถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ ทุกคนต้องมีในฤดูกาลนี้ 

นอกจากนี้ Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream จะช่วยฟื้นฟูปัญหารูขุมขนและจุดด่างดำให้ดูเรียบเนียนขึ้นในทันที เพื่อผิวที่ดูเนียนสวยใส ดูอ่อนกว่าวัย เสมือนพ่นด้วยแอร์บลัช พร้อมรับมือกับ 7 สัญญาณแห่งวัยอีกด้วย

แอดมินก็ได้เก็บภาพบรรรยากาศในงานมาฝาก เพื่อนๆ วนิลาด้วยค่ะ



Olay



ผลิตภัณฑ์ Olay White Radiance CC Cream และ Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream มีทั้งหมด 2 สี มาให้เพื่อนๆ เลือกตามสภาพสีของผิวค่ะ คือสี Light และ Medium



Olay



ภายในงาน ยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนร่วมทดสอบประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว ไร้ความมัน และติดทนนานของ Olay White Radiance CC Cream 

โดยการทดสอบจะมี ผลิตภัณฑ์ CC Cream และ BB Cream จากผลิตภัณฑ์อื่น และ Olay White Radiance CC Cream  โดยเรียงลำดับจากซ้ายไปขวาค่ะ

จากนั้นใช้กระดาซซับมันทับลงบนครีม และใช้กระจกปิดทับกระดาษซับมันอีกทีค่ะ ผลการทดสอบคือ กระดาษซับมันของ CC Cream และ BB Cream จากผลิตภัณฑ์อื่น ทิ้งคราบมันบนกระดาษซับมัน ในขณะที่ Olay White Radiance CC Cream  ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ไร้ความมัน



Olay



แอดมินก็ได้ทดสอบ ผลิตภัณฑ์ Olay White Radiance CC Cream และ Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream บนผิวด้วยค่ะ ผลการทดสอบคือ รู้สึกแห้ง เบา สบาย ค่ะ และที่สำคัญกลิ่นยังหอมยังคงกลิ่นโอเลย์ไม่เปลี่ยนแปลงค่ะ



Olay





Olay



 ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก เมคอัพ อาร์ทิสต์รุ่นใหม่ “คุณฉัตรชัย เพียงอภิชาติ”  ที่มาร่วมแชร์เทคนิคการแต่งหน้าแบบเผยผิวในเทรนด์ใหม่ที่กำลังจะมาถึง “ออทัม/วินเทอร์ 2014 (Autumn/Winter 2014) ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ โอเลย์ ซีซี ครีม 

สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าประจำฤดูกาล ออทัม/วินเทอร์ 2014 จะเป็นการแต่งหน้าแบบเผยผิว (Polished Nude) ซึ่งเป็นลุคที่เสมือนใบหน้าเปลือยเปล่า เน้นความเป็นธรรมชาติของสีผิว โดยใช้รองพื้นในปริมาณที่น้อยที่สุดเพื่อที่จะเผยผิวกระจ่างใสเป็นประกายของสาวๆ ให้ดูเหมือนไม่ได้แต่งอะไรเลย โดยคุณฉัตร ได้ใช้ Olay White Radiance CC Cream มาแต่งหน้าให้กับนางแบบในลุคใส เปลือยผิว เผยผิวกระจ่างใจ

และอีกลุคเป็นลุคที่ปกปิดรูขุมขน แต่ยังคงบางเบา โดยคุณฉัตรได้ใช้ Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream ช่วยเนรมิตนางแบบ ให้รูขุขนดูกระชับขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียบ สีผิวสม่ำเสมอ ช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์การแต่งหน้าแบบเผยผิวประจำฤดูกาล ออทัม/วินเทอร์ 2014 ได้อย่างตรงจุด



Olay





Olay



เพื่อนๆ สามารถหาซื้อ Olay White Radiance CC Cream และ Olay Total Effects 7-in-1 Pore Minimizing CC Cream ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปค่ะ



Olay



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -