Promotions

[Ettusais] ต้อนรับฤดูกาลใหม่ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อเนรมิตผิวสวยใสไม่มันวาว “Base Version Up & Compact Duo”

Update : 05/01/2011

Ettusais



          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาโดยเฉพาะเรื่องปัญหาของสิวและผิว พรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย เข้าใจถึงปัญหานี้ดี ขอแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยเนรมิตผิวคุณให้ดูสวยสดใส พร้อมลดปัญหาผิวหน้ามันแต่หยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื้น

Base Version Up (ราคา 1,200 บาท) เพื่อเตรียมผิวให้ดูสวย เนียนเรียบ
เมคอัพเบสเนื้อเนียนที่ช่วยในการแต่งหน้าให้ติดทนนาน และบดบังรูขุมขนกว้างให้แลดูเล็กลง ด้วยเทคโนโลยีการหักเหของแสง ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น แต่ไม่มันวาว พร้อมส่วนผสม AC Control Oil จะช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ผิวหน้าจึงดูเรียบเนียน สว่างสดใส แลดูสุขภาพดี

Compact duo (Refill ราคา 1,200บาท/ตลับ ราคา 500 บาท/ราคา Refill พร้อมตลับ ราคา 1,500 บาท) เพื่อความสวยสมบูรณ์แบบ
แป้งผสมรองพื้นในอุดมคติสำหรับสาวผิวผสม ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนต้องนำกลับมาอีกครั้งเพื่อเอาใจคุณสาว ๆ ที่มีความกังวลต่อปัญหาผิวหน้ามันวาวบริเวณทีโซน แต่ข้างแก้มแห้งกร้าน ด้วยส่วนผสม AC control oil ที่ช่วยดูแลผิวจากความแห้งกร้าน พร้อมลดแนวโน้มการเกิดสิวอุดตัน ผสานส่วนผสมใหม่ glossiness preventing powder และ pore covering powder ที่จะทำหน้าที่ร่วมกันในการช่วยลด ความมันส่วนเกินบนผิวหน้าและอำพรางรูขุมขน ให้ผิวคงความเรียบเนียนได้ยาวนาน พร้อมกระจายแสงให้สีแป้งสวยไม่เปลี่ยนระหว่างวัน อีกทั้งเม็ดแป้งใหม่ micro fitting powder ที่มีขนาดเล็กครึ่งหนึ่งของเนื้อแป้งขนาดปกติ เนื้อแป้งจึงเนียนละเอียดดูแนบสนิทกับผิว ผิวจึงรู้สึกเรียบลื่นราวกับมีฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิว

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -