New Products

[Coffret D'or] คาเนโบแนะนำ Kanebo Coffret D'Or

Update : 30/07/2014

Coffret D'or



บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์สีสันใหม่ Kanebo COFFRET D’OR 2014 Autumn Makeup Collection โดดเด่นด้วยลิปสติกทั้งแบบแท่งและแบบ  ลิควิดที่มอบความชุ่มชื้น ให้สีสวยยาวนานตลอดวัน และอายแชโดว์พาเลตต์ที่เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด มาสคาร่าสำหรับคิ้วที่ตกแต่งคิ้วเพื่อเน้นให้คิ้วสวยงามได้รูปเป็นธรรมชาติ และผลิตภัณฑ์ที่มอบพวงแก้มเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 



Kanebo COFFRET D’OR ROUGE ESSENCE ลิปสติกที่มอบสีสวยติดทนนานและคงความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสูตร Essence Color Veil Formula เปล่งประกายกระจ่างใสด้วยความรู้สึกนุ่มนวลอ่อนโยนด้วย 4 เฉดสีใหม่ในโทนสีเบจ เพื่อครอบคลุมทุกความต้องการของผู้หญิงในทุกช่วงวัย และ 9 เฉดสี Limited Edition ที่มีประสิทธิภาพช่วยอำพรางความหมองคล้ำบริเวณริมฝีปากที่มีสาเหตุมาจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมมอบสีสันสว่างใสโดดเด่นสมบูรณ์แบบ จำหน่ายในราคา 950 บาท



Coffret D'or



- Kanebo COFFRET D’OR LIP MAKE LINER  2 เฉดสี ใหม่ ที่เนียนเรียบไปกับผิวได้เป็นอย่างดีพร้อมช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและสวยได้รูปชัดเจนตลอดวัน จำหน่ายในราคา 450 บาท



Coffret D'or



- Kanebo COFFRET D’OR FULL SMILE EYES อายแชโดว์ 5 เฉดสีในตลับเดียว รังสรรค์ดวงตาเปล่งประกายความเบิกบานสดใสและกลมโต เนียนกลืนและสวยงามเข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ด้วยโทนสีที่ดูนุ่มนวล  หรูหรา มอบดวงตาสวยงามมีมิติ  มีให้เลือก 4 เฉดสี จำหน่ายในราคา 1,230 บาท



Coffret D'or



- Kanebo COFFRET D’OR EYEBROW COLOR ผลิตภัณฑ์แต่งคิ้วในรูปแบบมาสคาร่ามอบคิ้วสวยได้รูปและสีสันที่ถูกออกแบบให้มีความรู้สึกของคิ้วที่นุ่นนวล รังสรรค์คิ้วให้เรียงตัวเป็นระเบียบได้รูปทรงและไม่ดูแข็ง ด้วย 3 เฉดสีในโทนน้ำตาลที่เข้ากับสีผมได้ตั้งแต่ผมสีน้ำตาลอ่อนถึงผมสีดำ จำหน่ายในราคา 400 บาท



Coffret D'or



- Kanebo COFFRET D’OR ELEGANT JEWELRY ROUGE ลิควิดลิปที่มีส่วนผสม Essence Color Veil ที่ให้ความชุ่มชื้นและให้สีสวยคงทน ช่วยอำพรางเส้นร่องริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและอ่อนเยาว์ จำหน่ายในราคา 820 บาท



Coffret D'or



Kanebo COFFRET D’OR SMILE UP CHEEKS บลัชออนที่มอบความงดงามสดใสให้พวงแก้ม ด้วยเฉดสีที่เป็นธรรมชาติ เพียงปัดวนเป็นวงกลมเพื่อรวมสีระหว่างเนื้อพาวเดอร์ที่อยู่ด้านบนกับสีบลัชออน จะได้สีพวงแก้มที่สดใส ด้วย 2 เฉดสีใหม่  Limited Edition  จำหน่ายในราคา 800 บาท



Coffret D'or



สัมผัส Kanebo COFFRET D’OR 2014 Autumn Makeup Collection ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ได้ที่ www.kanebo.co.th หรือ www.facebook.com/kanebothailand หรือ Instagram #kanebothailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -