Events & Fairs

[LANEIGE] LANEIGE 20 th ANNIVERSARY : THE POWER OF WATER

Update : 04/08/2014

LANEIGE



LANEIGE จัดงาน LANEIGE 20th ANNIVERSARY: THE POWER OF WATER พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ วอเตอร์ แบงค์ สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด เพื่อผิวชุ่มชื่นอย่างมีชีวิตชีวา  และงานนี้วนิลาก็ได้รับเชิญไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยค่ะ

ทีมงานก็ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ด้วยค่ะ



LANEIGE



ภายในงานนำโดย มร. ปาร์ค แซม จุน กรรมการผู้จัดการบริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัดพร้อมด้วย วริศรา ไพรสานฑ์กุล ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มแบรนด์ผลิตภัณฑ์ลาเนจ แถลงข่าวความสำเร็จของของลาเนจ พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์วอเตอร์ แบงก์ (Water Bank)สูตรใหม่ และโครงการมอบน้ำสะอาดให้น้องปี 2014 ที่ลาเนจร่วมมือกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจนฯ ซี.ซี.เอฟ เป็นปีที่ 2 ได้รับเกียรติจาก เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช มาร่วมพูดคุยถึงความสำคัญและประโยชน์ของน้ำที่มีต่อสุขภาพและความงาม

คุณวริศรา ไพรสานฑ์กุล  ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มแบรนด์ลาเนจ กล่าวว่า ลาเนจ เชื่อว่าน้ำคือรากฐานของชีวิต อีกทั้งยังน้ำเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ โดยหากจะพูดถึงแบรนด์ลาเนจแล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์มอบความชุ่มชื่นถึงเป็นหัวใจหลักที่สำคัญของแบรนด์มากว่า 20 ปี และในปีนี้ลาเนจปีที่ 20 อีกหนึ่งก้าวย่างที่สำคัญของแบรนด์ลาเนจ ขอแนะนำ Water Bank กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ BiogeneTM และ Hydro Ion Mineral Water ที่ส่งมอบความชุ่มชื่นลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 8 เท่า พร้อมกันนี้ลาเนจยังได้เล็งเห็นความสำคัญในการแบ่งปันธารน้ำใจ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ลาเนจในระดับโลกให้ความสำคัญ ในไทยเราได้ริเริ่มโครงการมอบน้ำสะอาดให้น้อง ปี 2014 (Waterful Sharing Campaign) โดยร่วมมือกับทางมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจนฯ ซี.ซี.เอฟ มอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิฯ ใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือเด็กในถิ่นทุรกันดารที่ขาดแคลนน้ำสะอาดในการอุปโภคบริโภค



LANEIGE



หลังจากนั้นลาเนจก็ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ลิเดีย ศรัณย์รัชย์ วิสุทธิธาดา โดยงานนี้ลีเดียสวยมากค่ะ เจิดจรัส ผิวสวยอิ่มน้ำค่ะ ที่สำคัญเสียงยังไพเราะเล่นเอาสื่อมวลชนเคลิ้มไปกับเสียงใสของลิเดียกันเลยค่ะ



LANEIGE



เพื่อนๆ สามารถสัมผัส และทดลองผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาเตอร์ของลาเนจทุกสาขา หรือถ้าอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปที่ www.facebook.com/laneigethailand / Instragam @laneigethailand



LANEIGE





LANEIGE



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -