Promotions

[Biotherm] ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความรักต่อคุณแม่ด้วย Blue Therapy Special Gift for Mom

Update : 06/08/2014

Biotherm



ไบโอเธิร์มขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความรักต่อคุณแม่ทุกท่านด้วยการนำเสนอชุดเซ็ทนวัตกรรมชะลอความร่วงโรยของผิวสวย Blue Therapy Special Gift for Mom

โดยชุดเซ็ทนี้ประกอบด้วย  Blue Therapy Serum 50ML. และ Blue Therapy Eye Cream 15ML



BLUE THERAPY SERUM

เข้มข้นสูงด้วยสารสกัดจากแพลงตอนและสาหร่าย น้าอมฤตสีทองคำขาวอันเรืองรองและเปี่ยมคุณค่าบำรุงนี้เอิบอาบไปด้วยประกายสะท้อนแสงอันหรูหราของเปลือกหอยมุกที่ช่วยขับผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง เนื้อซีรั่มบางเบา สดชื่น ซึมซาบไว ละลายกลายเป็นเนื้อเดียวกับผิว พร้อมสร้างชั้นฟิล์มเสริมความชุ่มชื้นขึ้นบนพื้นผิวด้านนอก หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ 91% ของหญิงกลุ่มตัวอย่างรู้สึกว่าผิวแน่นและเต่งตึงขึ้น 89% รู้สึกว่าผิวกระชับขึ้น 94% รู้สึกว่าสีผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น และ 97% รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น

BLUE THERAPY EYE

ผิวรอบดวงตาดึงความสนใจได้ถึง 27% ของใบหน้า และเป็นบริเวณแรกที่รับรู้ได้ถึงความร่วงโรย จึงต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงที่ดูแลโดยเฉพาะก่อนผิวส่วนอื่นใดบนใบหน้า BLUE THERAPY EYE เสริมคุณค่าด้วยการผนึกกำลังลดเลือนรอยคล้า เพื่อจัดการสัญญาณความร่วงโรยทั้ง 6 ประการรอบดวงตา หลังใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ 100% ของหญิงกลุ่มตัวอย่าง รู้สึกว่าผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น 94% รู้สึกว่าผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นและรอยคล้ำจางลง จำนวนริ้วรอยลดลง 16% และเนื้อที่โดยรวมของริ้วรอยลดลง 17%



ชุดเซ็ทวันแม่ Blue TherapySpecial Gift for Mom ราคาพิเศษ 4,400 บาท จากราคาปกติ 5,500 บาท วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ไบโอเธิร์มทุกสาขา

ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -