Events & Fairs

[Mistint] เปิดตัวลิปสติก Mistine Joops พร้อมทั้งจับมือ แอร์เอเชีย เหินฟ้า สร้างปรากฎการณ์ ปากสีอิ่ม......ทั่วโลก

Update : 08/08/2014

Mistint



เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2557 Mistint จัดงานเปิดตัวลิปสติก Mistine Joops!! 8 สีแจ่ม และได้จับมือ แอร์เอเชีย เหินฟ้า สร้างปรากฎการณ์ ปากสีอิ่ม......ทั่วโลก ณ ลานแกรนด์ ฮอลล์  ชั้น 1  ห้างเอสพละนาด

งานนี้วนิลาได้รับเชิญไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย และไม่ลืมที่จะแชะภาพกับกล้องคู่ใจเก็บภาพมาฝากสาวๆ ด้วย



Mistint



และงานนี้ พิธีกรคือ คุณแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ พร้อมกันนี้คุณแหวน ยังได้ทำการทดลองใช้ Mistine Joops Color Rich โดยการผสมสีสองสีเข้าด้วยกัน คุณแหวนได้กล่าวว่า คุณแหวนสนุกกับการผสมสีของ  Mistine Joops Color Rich เพราะเราสามารถที่จะครีเอทสีที่ไม่เหมือนใคร และสีสามารถบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราได้



Mistint



และที่สำคัญ Mistine ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สำหรับ Mistine Joops Color Rich คือ คุณมิน พีชญา วัฒนามนตรี เพราะคุณมินสามารถสะท้อนบุคคลิกของหญิงสาวยุคใหม่ ที่สดใส สนุกสนาน สอดคล้องกับลิปสติก มิสทิน จู๊ปส์



Mistint



คุณดนัย ดีโรจนวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางระบบขายตรงมิสทิน กล่าวถึงภาพรวมของงานในครั้งนี้ “ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางมิสทิน ในช่วงที่ผ่านมา ประเภทของสินค้าที่ได้รับความนิยมมากนั้น ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทเสริมแต่งเกี่ยวกับใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น แป้งผสมครีมรองพื้น, มาสคาร่า, อายไลเนอร์ ผู้ใช้ต่างพึงพอใจ ต่างกล่าวถึงและให้การยอมรับมาโดยตลอด ล่าสุด มิสทินจึงรังสรรค์ ลิปสติกที่มีคุณสมบัติ โดดเด่น ที่เราให้คำจำกัดความว่า ลิปสีอิ่ม....ที่เนื้อลิปอัดแน่นไปด้วยปริมาณพิกเมนต์สี ที่มากกว่าลิปลิควิดทั่วไป จึงให้สีสันที่สด อิ่มชัด ติดทนนาน บรรจุลงในหลอดบีบ ทำให้ทุกท่านสามารถสร้างสรรค์ สีใหม่ ที่ตรงใจ โดยการนำมาผสมกันได้สีใหม่ มากกว่า 30,000 สีจาก 8 เฉดสีหลัก



Mistint



และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และ เป็นเกียรติสำหรับงานแถลงข่าวในวันนี้ คือความร่วมมือจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย โดย คุณทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ได้เปิดโอกาสให้ทาง Mistine ได้เนรมิต สีพิเศษ ได้แก่ สีแดงสด สีสัญลักษณ์ของสายการบิน ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายผ่านแคตตาล็อก บนเครื่องบินโดยสารทั้งในและต่างประเทศ ของสายการบินไทยแอร์เอเชียเท่านั้น ไม่สามารถซื้อได้จากช่องทางอื่นได้ 

และ Mistine ได้รังสรรค์ลิปสีอิ่ม Angel Red สำหรับจำหน่าย บนเครื่องไทยแอร์เอเชียเท่านั้น จึงเป็นมิติใหม่ของการสร้างเอกลักษณ์ของสินค้าและขยายตลาดร่วมกัน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือน สิงหาคม นี้เป็นต้นไป



Mistint





Mistint



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -