Events & Fairs

[The Face Shop] The Face Shop Rebirth Party พร้อมก้าวสู่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย

Update : 13/08/2014

The Face Shop



THEFACESHOP เครื่องสำอางแบรนด์ดังภายใต้บริษัท LG Household and Healthcare จากแดนกิมจิ ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศเกาหลี ด้วยคอนเซ็บท์ Natural Story นำโดย คุณพิธาน องค์โฆษิต ประธานกรรมการบริหาร  คุณธนา เธียรอัจฉริยะ และ คุณมหิธร พงษารัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) จำกัด สามผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ร่วมจัดงาน “THEFACESHOP Rebirth Party” เพื่อเผยภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยของแบรนด์ THEFACESHOP และพร้อมก้าวสู่การเป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย งานจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม 2557 ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ 

งานนี้วนิลาก็ได้รับเชิญไปร่วมงานด้วยค่ะ ทีมงานวนิลาได้เก็บภาพบรรยากาศ สวยๆ มาฝากให้เพื่อนๆ ด้วยนะคะ โดยสีสันภายในงาน ถูกเนรมิตให้กลายเป็นปาร์ตี้ ทั้งอาหาร และบรรยากาศ อลังการสมกับการเปิดตัว THEFACESHOP เผยภาพลักษณ์ใหม่สุดทันสมัย พร้อมก้าวสู่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย



The Face Shop



โดยก่อนจะเริ่มงาน คุณแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ได้มากล่าวต้อนรับกับภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยของแบรนด์ THEFACESHOP พร้อมรอยยิ้มสดใส ให้กับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยค่ะ



The Face Shop



โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก จาก มร.ลี คอน อิล ผู้บริหารฝ่ายขายระดับสูง จาก THEFACESHOP เกาหลี (Overseas Sales Team Leader) ร่วมแสดงความยินดีในงาน  พร้อมมีแขกรับเชิญพิเศษดาราดัง เมย์-พิชญ์นาฏปอย-ตรีชฎา และ เดียร์น่า ฟลีโป ร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเองและเคล็ดลับความงาม โดย พีเค-ปิยะวัฒน์ ทำหน้าที่เป็นพิธีกร

และที่พิเศษไปยิ่งกว่านั้น ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่ม หล่อ เจ้าเสน่ห์ โดยเฉพาะเสียง ใครได้ฟังวนิลาเชื่อว่าจะต้องเคลิ้มไปกับเสียงอันทรงเสน่ห์ นั่นก็คือ คุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ 



The Face Shop





The Face Shop





The Face Shop





The Face Shop



และที่พิเศษไปมากกว่านั้น คือ คุณอั้ม - พัชราภา ได้มาร่วมงานครั้งนี้ด้วยและได้มาให้กำลังใจคุณแอมป์ พร้อมเพื่อนๆ ดารา มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งค่ะ 



The Face Shop





The Face Shop



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -