New Products

[DKNY] A New York Fragrance, A New York Campaign Featuring Singer/Actress Rita Or

Update : 14/08/2014

DKNY



be a part of it!
New York, New York
DKNY MYNY คือน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดที่ถือกำเนิดขึ้นในมหานครนิวยอร์ก น้ำหอมที่เล่าถึงมหานครนิวยอร์ค ที่มีการอยู่รวมกันของคนหลากหลายกลุ่ม แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว Be a Part of New York ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิวยอร์ก เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา ผู้คนมากมายหลายสไตล์ ที่มาอยู่ในนิวยอร์คเพื่อสานฝันของตนให้เป็นจริง

Francesco Carrozzini เป็นผู้กำกับและช่างภาพของแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาของ DKNY MYNY ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความน่าตื่นเต้นของนิวยอร์กผ่านมุมมองของ Rita Ora นักร้องและนักแสดงผู้เปี่ยมด้วยความสดใส เธอคือตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่แห่งมหานครนิวยอร์ก ที่อัดแน่นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

 



DKNY



Ora ในสูทหนังสีดำ รองเท้าส้นสูงปรี๊ด ปากสีแดงสด เธอเยื้องย่างอย่างไร้กังวลไปตามถนนหนทางอันจอแจของนิวยอร์กซิตี้ ท่ามกลางฝูงชน และแท็กซี่สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของมหานครนิวยอร์ก Ora คือส่วนหนึ่งของพลังงานที่ขับเคลื่อนมหานครแห่งนี้

เพลง “A Little More,” ของ Rita Ora ในภาพยนตร์โฆษณา เธอพูดปิดท้ายว่า “I love my New York” ก่อนจะปิดท้ายว่า “Be a part of it”

แคมเปญภาพนิ่งได้รับการสร้างสรรค์โดย Carrozzini เช่นกัน ภาพที่เห็นคือ Ora ถือ น้ำหอม DKNY MYNY โดยมีฉากหลังเป็น Times Square สัญลักษณ์ของนิวยอร์ค แสงไฟสาดส่อง แท็กซี่เคลื่อนตัวผ่านไป ท่ามกลางโลกแห่งเมืองใหญ่ที่แสนพิเศษที่จะเป็นที่อื่นไปไม่ได้นอกจากนิวยอร์กเท่านั้น

 



DKNY



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -