Workshops & Activities

[ORIENTAL PRINCESS] ชวนสาวๆ เรียนรู้เทคนิคผมสวย สุขภาพดี ด้วยคิวติเคิล แฮร์ ทรีทเม้นท์

Update : 15/08/2014

ORIENTAL PRINCESS



เพราะผู้หญิงในยุคนี้ ไม่สามารถหลีกหนีเทรนด์แฟชั่นทรงผมได้

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” จึงอยากชวนสาวๆ เรียนรู้เทคนิคผมสวย สุขภาพดี

เพื่อพร้อมรับมือกับทุกปัญหาผมเสีย ด้วยคิวติเคิล แฮร์ ทรีทเม้นท์

ผู้หญิงเชื่อกันว่าการมีทรงผมที่สวยและดูดีจะช่วยสร้างความมั่นใจให้ตนเองได้มากขึ้น สาวยุคใหม่จึงมักให้ความสำคัญกับทรงผมเป็นพิเศษและมักหาทรงผมใหม่ๆ เพื่ออัพลุคให้ตนเองดูดีอยู่ตลอดเวลา ที่ถึงแม้เส้นผมอันเป็นที่รักจะต้องพบเจอกับสารเคมีและความร้อนจากการทำสี ดัด หนีบตรง หรือเป่าไดร์ เพื่อให้ได้มาซึ่งทรงผมที่ต้องการ ยิ่งไปกว่านั้นเส้นผมยังต้องเผชิญกับแสงแดดกลางแจ้ง มลพิษในอากาศที่รุนแรง ผมสวยของคุณจึงต้องรับบทหนัก

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” เข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงและรู้ดีว่า กว่าสาวๆ จะมีทรงผมที่สวยเก๋ถูกใจนั้น เส้นผมได้ผ่านกระบวนการสุดแสนสาหัสมาหลายขั้นตอน และต้องการการดูแลฟื้นบำรุงอย่างตรงจุด เราจึงได้รวบรวมเคล็ดลับที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก เพื่อการดูแลสุขภาพผมอย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสำหรับสภาพอากาศของเมืองไทยที่มีความแตกต่างกันมากในช่วงระหว่างวัน



ORIENTAL PRINCESS



โอเรียนทอล พริ้นเซส ได้รวบรวมเคล็ดลับการดูแลผมสำหรับผู้หญิงที่มีสภาพผมแตกต่างกัน

เสก ผมทำสีให้ดูดีเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

สาวๆ ผมทำสีมักต้องเผชิญกับความแห้งหยาบกระด้าง เพราะสารเคมีต่างๆที่มาจากน้ำยาทำสีได้เข้าทำลายโครงสร้างเส้นผมและดึงเอาความชุ่มชื่นไปจากเส้นผม ทำให้ผมแห้งเสียง่าย สาวๆควรใช้แชมพูและคอนดิชั่นเนอร์บำรุงผม ที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษเพื่อคืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม และช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้กลับมาสวยเงางามได้

นอกจากนี้ผมที่โดนสารเคมีจากการทำสีจะอ่อนแอกว่าปกติ จึงไม่ควรสระผมด้วยน้ำอุ่นหรือร้อนจนเกินไป เพื่อคงความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ไม่ควรมัดหรือเกล้าผมแน่นจนเกินไป เพราะทำให้ผมตึงและขาดง่าย ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องเส้นผมที่เหมาะกับสภาพผมทำสีผสมสารป้องกันแสงแดด อย่างเจลวิตามินบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติแบบดูแลผมแห้งเสียจากสารเคมี (Cuticle Hair Treatment For Damaged Hair) ก่อนโดนความร้อนจากการตกแต่งทรงผมหรือรังสีความร้อนจากแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้สีผมซีดจาง ช่วยเส้นผมที่ได้รับการฟื้นบำรุง ให้เงางาม นุ่มลื่นน่าสัมผัส

 



ORIENTAL PRINCESS



ดูแล “ผมดัด” ให้สวยเงางาม คงลอนสวยอย่างมั่นใจ

เทรนด์ดัดผมของสาวๆ สมัยนี้ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง การดัดผมคือการเปลี่ยนโครงสร้างโปรตีนภายในเส้นผมโดยใช้สารเคมีและความร้อน ซึ่งจะทำให้ผมเสีย เพราะฉะนั้นหลังการดัดผม สาวๆควรมีการดูแลรักษาเส้นผมเพื่อให้เส้นผมคงลอนโค้งสวยและรักษาสภาพเส้นผมที่ดีไว้ หลังจากสระผมควรซับให้แห้งด้วยผ้าที่มีเนื้อนิ่ม ไม่ควรปล่อยให้ผมเปียกไว้นานๆ เพราะจะทำให้ลอนผมคลายตัว เลือกใช้หวีซี่ห่างหรือนิ้วมือจัดแต่งทรงผมเบาๆ ก่อนเข้านอน รวบหรือถักเปียแบบหลวมๆ เพื่อไม่ให้ผมดัดพันกัน และปกป้องรากผมจากการถูกดึงโดยไม่รู้ตัว ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องเส้นผมที่เหมาะกับสภาพผมดัด อย่างเจลวิตามินบำรุงเส้นผมสำหรับผมดัดโดยเฉพาะ (Cuticle Hair Treatment for Permed Hair) เป็นประจำทุกวัน เพื่อให้ผมคงลอนสวยและมีความแข็งแรง สุขภาพดี



ORIENTAL PRINCESS



ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ชี้ฟู จากการ เป่าไดร์ให้กลับมาสวย มีน้ำหนัก

สาวๆ ที่มี่สภาพผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก แตกปลาย จัดทรงยาก เกิดขึ้นจากการเป่าไดร์หรือหนีบผมตรงด้วยความร้อนเป็นประจำ สาวๆไม่ควรชะล่าใจ ในการฟื้นฟูดูแลสภาพเส้นผมให้กลับมานุ่มสลวยและมีน้ำหนักอีกครั้ง โดยเลือกใช้น้ำเย็นหรือน้ำธรรมดาในการสระผม เพื่อคงความชุ่มชื่นให้เส้นผม หลีกเลี่ยงการสระผมบ่อยจนเกินไป เพราะจะทำให้น้ำมันธรรมชาติในเส้นผมถูกทำลาย เกิดผมแห้งเสียแตกปลาย ก่อนใช้ไดร์เป่าผมหรือเครื่องทำความร้อนจัดแต่งทรงผม ควรเคลือบเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ที่สามารถปกป้องเส้นผม ไม่ให้เส้นผมถูกทำลายจากความร้อน อย่างเจลวิตามินบำรุงเส้นผมสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู (Concentrated Cuticle Hair Treatment for Fluffy Hair) ก่อนเป่าไดร์ผมทุกครั้ง ถือไดร์เว้นระยะห่างจากผมพอสมควร และไม่ควรเป่าผมจนแห้งสนิท การทิ้งความชื้นไว้เล็กน้อย ช่วยป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิต และเล็มผมที่แห้งเสียหรือแตกปลายออกอยู่เป็นประจำ

หลีกเลี่ยงการหวีผมขณะเปียก เพราะขณะผมเปียกรากผมจะอ่อนแอทำให้ขาดและหลุดร่วงง่าย ทุกครั้งก่อนว่ายน้ำ ควรใช้เจลวิตามินจากธรรมชาติทาเคลือบเส้นผมก่อนลงน้ำ เพื่อช่วยปกป้องผมจากสารคลอรีนในสระว่ายน้ำที่จะทำให้ผมเสีย หลังว่ายน้ำก็ควรรีบล้างผมให้สะอาดทันที แล้วจึงสระผมตามปกติ



ORIENTAL PRINCESS



โอเรียนทอล พริ้นเซส ได้รวบรวมเคล็ดลับการออกกำลังกายเส้นผม... เพื่อสุขภาพผมที่แข็งแรงอย่างน่าอัศจรรย์



ORIENTAL PRINCESS



ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -