New Products

[PANTENE] แพนทีน โปรวี ปรับสูตรน้ำหอมใหม่ล่าสุด ยกระดับความหอมในทุกขั้นตอนของการสระผม

Update : 19/08/2014

PANTENE



แพนทีน โปร-วี ปรับสูตรน้ำหอมใหม่ล่าสุด ยกระดับความหอมในทุกขั้นตอนของการสระผม

เส้นผมแข็งแรงดูสวยเปล่งประกาย ด้วยผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ล่าสุด
ที่มาพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมใหม่อันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์

ปัจจุบันผู้หญิงส่วนใหญ่อาจมีความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองหรือไม่กล้าที่จะแสดงจุดเด่นของตัวเองออกมา เนื่องจากรู้สึกกลัวที่จะเริ่มต้นลงมือทำในสิ่งต่างๆ ที่ตั้งใจไว้ จนทำให้พลาดโอกาสดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต แพนทีน โปร-วี ผลิตภัณฑ์ชั้นนำเพื่อเส้นผมสุขภาพดี เป็นตัวแทนที่ช่วยให้ผู้หญิงทุกวัยพร้อมที่จะลุกขึ้นมาโชว์ความเปล่งประกายและความแข็งแกร่งของตัวเองในทุกๆ วัน ภายใต้แคมเปญ Shine strong” ด้วยผลิตภัณฑ์แพนทีน โปร-วีสูตรใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมใหม่ มีความหอมละมุน และเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง ทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมทำให้เส้นผมดูเงางามและพลิ้วไหวมากขึ้น



การปรับเปลี่ยนสูตรน้ำหอมใหม่

แม้ว่าสูตรน้ำหอมใหม่ล่าสุดจะคงความหอมของกลิ่นผลไม้กลุ่มเดิมเดียวกับสูตรน้ำหอมเดิม แต่ได้เพิ่มความพิเศษของกลิ่นหอมใหม่ด้วยการผสมผสานกลิ่นหอมอ่อนๆ จากเมล่อนและเบอร์รี่ที่หลากหลายเข้าด้วยกันอย่างลงตัว การปรับสูตรน้ำหอมใหม่ในครั้งนี้ ได้มีการปรับกลิ่นหอมของผลไม้ให้เบาบางลง และเติมเต็มกลิ่นหอมอ่อนๆ ของวนิลาและดอกไม้ให้เป็นกลิ่นพื้นฐานอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์แพนทีนสูตรน้ำหอมใหม่ : กลิ่นฟรุ้ตตี้ กลิ่นเบอร์รี่ และ กลิ่นครีมมี่

ผลิตภัณฑ์แพนทีนสูตรน้ำหอมเดิม:  กลิ่นเมล่อน กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้ และกลิ่นฟรุ้ตตี้



ที่มาของความหอมใหม่ล่าสุด จากแพนทีน โปร-วี

แพนทีน โปร-วี สูตรใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนากลิ่นหอมใหม่อันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยแรงบันดาลใจจากกลุ่มผลไม้สีแดง เทรนด์กลิ่นหอมใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ซึ่งกลิ่นหอมใหม่จากแพนทีนนี้จะให้ความรู้สึกที่สดชื่นและมีชีวิตชีวาซึ่งสื่อถึงภาพลักษณ์ใหม่ของแพนทีนได้เป็นอย่างดี

โดยกลิ่นหอมใหม่นี้เริ่มด้วยกลิ่นจากสตรอเบอรรี่ป่าที่สดใหม่ และราสเบอร์รี่รวมเข้าไว้ด้วยกัน แฝงด้วยความสดชื่นของมวลดอกไม้ที่นุ่มนวล และผสมผสานความหอมหวานจากกลิ่นวานิลาอันอบอุ่น



PANTENE



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -