New Products

[Mille] Mille ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Whitening Rose BB Powder Pact

Update : 21/08/2014

Mille



มิลเล่ (MILLE) เครื่องสำอางชั้นนำคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลี ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ความงดงาม ให้แก่หญิงสาวโดยมีแนวคิดหลักคือความงดงามของหญิงสาวเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน บอบบางควรค่าแก่การน่าทะนุถนอม ให้นานตราบนาน เปรียบเสมือนกุหลาบแห่งราชินีที่แลดูสูงค่า บอบบางและเย้ายวนทุกครั้งที่ปรากฏแก่สายตาประกอบ เข้ากับกรรมวิธีการผลิตอันเป็นหนึ่งด้วยผู้ผลิตระดับโลก (World Class) ที่ได้มาตรฐานและการรับรองจากวงการเครื่องสำอาง ในด้านความเพียบพร้อมทั้งกระบวนการผลิต ค้นคว้า วิจัย และเอาใจใส่ ตลอดทั้ง เทคนิคและกรรมวิธีในการผลิต ตั้งแต่คัดเลือกกุหลาบสายพันธุ์ดี ผ่านเทคโนโลยีการบรรจุส่วนผสมแบบสุญญากาศ (Vacuum-packed Innovation™) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในทุกผลิตภัณฑ์เพื่อป้องกันการทำปฏิกิริยาระหว่างอากาศกับส่วนผสมอันล้ำค่าเครื่องสำอางก่อนถึงมือผู้ใช้ ช่วยให้สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการคัดกรองเป็นอย่างดียังคงประสิทธิภาพสูงสุด และส่งผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ได้อย่างดีเยี่ยม

มิลเล่ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Whitening Rose BB Powder Pact

 

 



Mille



Mille ขอแนะนำแป้งผสมครีมทาก่อนลงรองพื้นระดับนวัตกรรมที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้าที่ได้รับการรับรองจาก วงการเครื่องสำอางระดับโลกจากประเทศเกาหลีแล้วว่า ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง แม้สภาพผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย พรั่งพร้อมด้วยส่วนผสมอันทรงคุณประโยชน์จากธรรมชาติ

ส่วนประกอบที่สำคัญ

- Rosa Damascene สารสกัดอันได้จากกุหลาบสายพันธุ์ดี จากประเทศบัลแกเรีย ผ่านกระบวนการเพาะปลูกด้วยระบบไฮโดรลิค การันตีได้ว่าปราศจากสารตกค้างอันก่อให้เกิดปัญหาสำหรับผิวหน้า

- Whitening Oryza Sativa (Rice) Bran หรือสารสกัดจากจมูกข้าว และ Whitening Moringa Seed หรือสารสกัด จากเมล็ดมะรุม สองวิทยาการล้ำเลิศของชาวเอเชีย เสริมประสิทธิภาพในการช่วยเนรมิตความเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส ถึงขีดสุดพร้อมเพิ่มความยิดหยุ่น ด้วยปัจจัยสำคัญนั่นคือกระตุ้นการสร้างอีลาสตินและสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ให้แก่ชั้นผิว เพื่อเข้าเสริมสร้างเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพผลลัพธ์จากการทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะ รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงอันเนื่อง มาจากวัยที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังป้องกันการระเหยของน้ำในชั้นเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวมีความแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น

- สารป้องกันแสงแดด SPF48/ PA++ ที่รวบรวมการปกป้องผิวสวยจากความหมองคล้ำในหนึ่งเดียว

ราคาตลับละ 595 บาท  มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Eve & Boy สาขาสยามแสควร์และ www.lazada.co.th/mille

ติดตามกิจกรรมสนุกๆกับมิลเล่ได้ที่ www.facebook.com/MilleBeaute  และ Instagram @Mille_Beaute

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -