New Products

[Shiseido] NEW! Shiseido Vital-Perfection

Update : 22/08/2014

Shiseido





Shiseido



VITAL-PERFECTION มอบผิวดูกระจ่างใส ดูกระชับและดูสมบูรณ์แบบอย่างที่คุณจะไม่เชื่อสายตา ด้วย Shiseido VP8 ส่วนผสมเชิงซ้อน วิทยาการเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ สร้างความงามในแบบที่ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยหรือผลิตภัณฑ์เพื่อผิวดูกระจ่างใสเพียงอย่างเดียวไม่อาจทำได้ ช่วยฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาผิวที่เกิดจาก “โปรตีนร่วงโรยตามวัย” อันเป็นสาเหตุปัญหาความกังวลนานาประการของผิว ทั้งริ้วรอย ผิวขาดความกระชับ และปัญหาโทนสีผิวเปลี่ยน จุดด่างดำจากวัยที่เพิ่มขึ้น และรอยหมองคล้ำเหลือง เพื่อผิวที่ดูสวยสมบูรณ์แบบดังที่ผู้หญิงชาวเอเชียปรารถนา พร้อมกลิ่นหอมอันผ่อนคลายและสง่างามจากมวลดอกไม้ ซึ่งสะท้อนถึงสัญลักษณ์แห่งความงามของชาวเอเชียที่ช่วยส่งมอบความผ่อนคลายต่อทั้งร่างกายและจิตใจ ทั้งดอกไม้สีขาวของดอกลิลลี่, ดอกมะลิ, ดอกกุหลาบอันอ่อนละมุนและดอกมูเกท์อันหอมหวาน ผสมผสานกับกลิ่นมัสค์ขาวอันสดใสและกลิ่นหอมนุ่มลึกจากไม้หอมได้อย่างลงตัว

 VITAL-PERFECTION ประกอบด้วย



Shiseido



คลีนซิ่งโฟมเนื้อละมุน Treatment Cleansing Foam 125ml ราคา 1,900 บาท

 



Shiseido



อิมัลชั่นบำรุงผิว สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงมัน White Revitalizing Emulsion และ สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงแห้ง White Revitalizing Emulsion Enriched 100ml ราคา 3,900 บาท



Shiseido



ซอฟเทนนเอร์ สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงมัน White Revitalizing Softener และ สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงแห้ง White Revitalizing Softener Enriched 150ml ราคา 3,600 บาท 



Shiseido VP8 ช่วยฟื้นบำรุงและดูแลปัญหาผิว ด้วยการปิดประตูสู่เส้นทางการเกิดสาเหตุของริ้วรอย โทนสีผิวเปลี่ยน และปัญหาความกังวลนานาประการของผิว เช่น ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย จุดด่างดำจากวัยที่เพิ่มขึ้น ความไม่สดใสของผิวและรอยหมองคล้ำโทนสีเหลือง เพื่อผิวที่ดูสวยสมบูรณ์แบบดังที่ผู้หญิงชาวเอเชียปรารถนา

* สูตรส่วนผสมในทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม VITAL-PERFECTION (ยกเว้นTreatment Cleansing Foam)

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -