Events & Fairs

[Bally] เปิดตัว "บัลลีย์ คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014" พร้อมฉลองการรีโอเพนนิ่ง บัลลี่ย์ แฟล็กชิพสโตว์

Update : 25/08/2014

Bally



เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา วนิลาได้รับเชิญไปร่วมงานเปิดตัว "บัลลีย์ คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 พร้อมฉลองการรีโอเพนนิ่ง บัลลี่ย์ แฟล็กชิพสโตร์" ณ. บัลลี่ แฟล็กชิพสโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า

บัลลี่ย์ (Bally) แบรนด์สวิสสุดหรูระดับตำนาน โดยครองใจผู้มีรสนิยมมายาวนานถึง 163 ปี นำโดย ปรมินทร์ ศรีชวาลา ประธานบริหาร บริษัท เอเวอร์เรส เวิลด์ จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นชั้นนำจากต่างประเทศ จัดงานเปิดตัว บัลลี่ย์ คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 เพื่อแนะนำหลากหลายดีไซน์คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว 2014 ที่มาให้อินเทรนด์ก่อนใคร 

แอดมินได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ ด้วยคะ



Bally



ภายในงานมีดาราที่มีชื่อเสียง รวมทั้งเซเลบมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย และได้ดาราหนุ่มซูเปอร์สตาร์ของไทยอย่าง มาริโอ เมาเร่อ ซูเปอร์สตาร์ มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

มร. อัลโด ลิพารี ประธานกรรมการบริหารแห่งภาคพื้นโอเชียเนีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบรนด์บัลลีย์ ร่วมฉลองการรีโอเพนนิ่ง บัลลีย์ แฟล็กชิพสโตร์



Bally



และช่วงพิเศษก็มาถึง ทุกคนที่มาร่วมงานได้ชมเอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่น บัลลี่ย์ คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 โดย มาริโอ เมาเร่อ ซุปเปอร์สตาร์ของไทย , นิโคล กิตติวัฒน์ และ คามิลล่า กิตติวัฒน์ เซเลบริตี้ชื่อดัง และนายแบบ ตั้ม - อดุล เจริญรัศมีเกียรติ ผ่านแฟชั่นโชว์สุดคลาสสิกเปี่ยมด้วยสไตล์ในคอลเลกชั่นหรูหราสุดล้ำสมัยล่าสุดจากแบรนด์บัลลี่ย์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติรวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ร่วมงานจำนวนมาก



Bally



คอลเลกชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 เป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุด ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสุภาพบุรุษผู้แต่งกายสะท้อนไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทีมดีไซน์ของบัลลี่ย์ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์เสื้อผ้าในอุดมคติอย่างชัดเจน และตอบโจทย์ทุกประโยชน์ในการใช้สอย แต่ละชิ้นได้รับการคัดสรรและออกแบบอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้เนื้อผ้าชั้นดีจากญี่ปุ่น อิตาลี และอังกฤษ ได้รับการตัดเย็บด้วยอัตราส่วนสุดประณีต พร้อมการเลือกใช้สีสุดคลาสสิก คำนึงถึงการสวมใส่ที่ต้องสบาย สามารถใช้สอยได้สำหรับทุกสภาพอากาศ ส่วนคอลเลกชั่นบัลลี่ย์ของสาวๆ จะถูกรังสรรค์ให้แต่งเติมลุคของหญิงสาวสุดทันสมัยให้เติมเต็ม มีให้เลือกในทุกดีไซน์ที่เธอค้นหา ให้เป็นหญิงสาวเปี่ยมพลังสุดโมเดิร์นสไตล์บัลลี่ย์ ผ่านสีสันประจำฤดูกาล อย่างสีแดงบัลลี่ย์ น้ำเงินเข้ม สีชมพูระเรื่อ ดำคลาสสิก เขียวแบบทหาร น้ำตาลหินผา น้ำตาลลูกกวาง และสีเหลืองมะนาวซีตรองสดใส



Bally



พบกับคอลเลกชั่น บัลลี่ย์ คอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2014 ได้แล้วที่บัลลี่ย์ แฟล็กชิพสโตร์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า โทร 02-656-1037

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -