Events & Fairs

[NIVEA] NIVEA NAKED FACE EXHIBITION by AMAT NIMITPARK

Update : 25/08/2014

NIVEA



เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2557 นีเวีย จัดเต็ม งาน “NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT NIMITPARK” เชิญ 100 คนวงการบิวตี้ ท้าชนความสวยแบบแต่งหน้าและเปลือยสด บนเวทีเอ็กซ์ฮิบิชั่นรันเวย์ยาวที่สุดกลางเมืองพร้อมเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ ล่าสุด “นีเวียเมคอัพ สกินแคร์” ณ. แกรนด์ฮอล์สยามดิสคัฟเวอรี่

นีเวียเมคอัพ สกินแคร์ กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าโดยเฉพาะ พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ มั่นใจในผิวหน้าของตัวเองที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือเปลือยหน้าสดก็มีผิวที่สวยโชว์ได้อย่างแท้จริง ผ่านปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ในงาน “NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT NIMITPARK” นิทรรศการภาพถ่าย โดย อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพผู้คร่ำหวอดในวงการมากว่า 30 ปี 

และงานนี้วนิลาได้รับเชิญไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ทีมงานวนิลาก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝาก เพื่อนๆ ด้วยค่ะ



NIVEA



คุณธนชัย ชัยกิตติวนิช ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์นีเวีย กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์นีเวียทีจัดงาน ‘NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT NIMITPARK’ งานแสดงภาพถ่าย Episode 2 ของ คุณใหญ่ อมาตย์ หลังจากที่เคยถ่ายหน้าเปลือยของดารานับร้อยมาเมื่อ 5 ปีที่แล้วความพิเศษของงานนี้คือ จะเป็นนิทรรศการภาพถ่ายที่เผยให้เห็นความงาม 2 มุมที่ต่างกันของผู้หญิง ทั้งเวลาแต่งหน้าและไม่แต่งหน้า ซึ่งรวบรวมบุคคลในวงการความงาม ได้แก่เหล่าเซเลบริตี้ ดารา นางแบบ อาทิ ก้อย รัชวินโบวี่ อัฐมาพลอย หอวังโอซา แวง รวมถึงบลอกเกอร์ บรรณาธิการความงาม รวมกว่า 100 คน มาร่วมเปลือยหน้าท้าพิสูจน์ โชว์ผิวที่แท้จริงกันบนรันเวย์เอ็กซ์ฮิบิชั่นที่ยาวที่สุดบน 5 พื้นที่เชื่อมต่อของสยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ และลานพาร์ค พารากอน



NIVEA



และนอกจากนี้ คุณจุฑามาศ วชิรเขื่อนขันธ์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้พูดถึงประมิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และนายแพทย์วรพล สุขัวัฒนา แพทย์ผิวหนังที่ปรึกษาพิเศษ ผลิตภัณฑ์บำรุงนีเวีย ได้มาพูดถึงสารเคมีในเคื่องสำอางที่มีผลเสียต่อผิวพรรณ



NIVEA



จากนั้นเมคอัพ อาร์ตติสชื่อดังคุณมล - กมล ฉัตรเสน ได้มาสาธิตการแต่งหน้าแบบเปลือยผิว ให้ดูสวยใสธรรมชาติ กับ NIVEA Male Up Skin Care



NIVEA



ทั้งนี้งาน ‘NIVEA Naked Face Exhibition by AMAT NIMITPARK’ ยังได้ร่วมพูดคุยกับ คุณธนชัย ชัยกิตติวนิช ผู้จัดการทั่วไป ผลิตภัณฑ์ นีเวีย ประเทศไทย , คุณใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพชื่อดัง , ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ , โบวี่ - อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , พลอย หอวัง , ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล และ โอซาแวง



NIVEA



คุณใหญ่อมาตย์ นิมิตภาคย์ ได้กล่าวว่า “งานแสดงภาพถ่ายเปลือยหน้าครั้งที่ 2 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด แรงบันดาลใจสู่ผิวหน้าสวย ซึ่งผู้หญิงทุกคนสามารถที่จะมีผิวหน้าสวยเป็นธรรมชาติได้ด้วยการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ได้มาตรฐานรวมถึงการมีสุขภาพจิตที่ดีอย่างสม่ำเสมอ โดยงานนี้ต้องการเปรียบเทียบให้ผู้ชมได้เห็นชัดๆ ว่า ผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว และแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันใน 2 มุม ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือเปลือยผิวหน้าก็สามารถโชว์ผิวหน้าที่สวยใสแบบธรรมชาติได้ เพียงแต่ผิวคุณจำเป็นจะต้องได้รับการปกป้อง บำรุงดูแลอย่างดีและสม่ำเสมอ ซึ่งงานนี้ผมว่าไม่มีแบรนด์ไหนที่เหมาะจะพูดเรื่องผิวได้เท่ากับนีเวียอีกแล้ว เลยร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้น ก็ต้องขอบคุณทางนีเวียมากครับ”



NIVEA



และที่พิเศษสุดไปกว่านั้น ยังมี Naked Face Fashion show ที่รวมนางแบบ นายแบบ กว่า 100 ชีวิต มาเปิดผิวเปลือยหน้ากัน อย่างอลังการ โดยเริ่มเดินแบบจาก หน้าลานน้ำพุ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ จนมาถึงสยามดิสคัฟเวอรี่ ถือว่าอลังการงานสร้างมากเลยค่ะ 



NIVEA



เตรียมพบกับครั้งแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงแต่งหน้าโดยเฉพาะกับ นีเวีย เมคอัพ สกินแคร์ (NIVEA Make Up Skin Care) ได้แล้วในซุปเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ WWW.NIVEA.CO.TH



NIVEA





NIVEA



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -