Events & Fairs

[ORIENTAL PRINCESS] โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ชวนสาวๆ มาร่วมสนุกกับภารกิจรักโลกในงาน 44 กรีน อะเจนดา ปาร์ตี้

Update : 28/08/2014

ORIENTAL PRINCESS



“โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” ชวนสาวๆ มาร่วมสนุกกับภารกิจรักโลกครั้งยิ่งใหญ่

ในงาน “44 กรีน อะเจนดา ปาร์ตี้” 28–31 ส.ค. 57 ณ เดอะมอลล์บางกะปิ

“โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” สังคมแห่งความสุขเพื่อผู้หญิง เนรมิตพื้นที่ความกรีนครั้งยิ่งใหญ่ในงาน “44 กรีน อะเจนดา ปาร์ตี้” กิจกรรมต่อยอดจากแคมเปญ “กรีน โปรเจ็กต์” ที่เชิญชวนสาวๆ มาร่วมสนุกกับภารกิจรักโลก พร้อมจุดประกายแนวความคิดในการใช้ชีวิตแบบกรีนๆ ไปด้วยกัน



ORIENTAL PRINCESS



โดยสาวๆ จะได้พบกับภารกิจ ก.เกิร์ล โก กรีน ที่ชวนสาวๆ มาแชะภาพกับตัวอักษรที่ซ่อนอยู่ในชื่อ ซึ่งสอดแทรกภารกิจเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่เอาไว้ ล.ไลฟ์รักสัตว์ โซนสนับสนุนการไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ พร้อมนำกล่องผลิตภัณฑ์มา Fun-To-Flip แปลงร่างเป็นที่ใส่ของสุดเก๋ ข.ขวดรีไซเคิล การสร้างสรรค์ไอเดีย D.I.Y. บรรจุภัณฑ์แบบกรีน นำทีมโดยคุณท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และภารกิจ ฌ.เฌอมากดี การประดิษฐ์กระถางต้นไม้จากวัสดุเหลือใช้

นอกจากนี้สาวๆ ยังได้ร่วมสนทนาภาษาสุขภาพและความงามกับบิวตี้กูรูชื่อดัง เอิ๊ก-พีรญา ป้อมอาษา และคุณหมอผิง แพทย์หญิงธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โจ ก้อง และตู่-ภพธร 

ความสนุกสุดกรีนทั้งหมดนี้ได้นำมามอบให้สาวๆ ในวันที่ 28 – 31 สิงหาคม 2557 ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้นG ลานไลฟ์สไตล์ อเวนิว เอ (Lifestyle Avenue A) พิเศษสำหรับสาวๆ ที่หิ้วถุงผ้ามาช้อปปิ้งในงานสามารถมาร่วมทำพวงกุญแจห้อยถุงผ้าของตัวเองที่ไม่ซ้ำใคร ในภารกิจ ถ.ถุงผ้าพกไว้ ฟรี!!!



ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com/greenagenda หรือ www.facebook.com/orientalprincesssociety

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -