Events & Fairs

[Mark Hill] "มาร์ค-ฮิลล์" จับมือ "ป้อม-วินิจ" ครีเอทบิวตี้เทรนด์สุดชิก 4 ลุค

Update : 29/08/2014

Mark Hill



“มาร์ค-ฮิลล์” จับมือ “ป้อม-วินิจ” ครีเอทบิวตี้เทรนด์สุดชิก 4 ลุค

ด้วยแรงบันดาลใจจากจี้ประดับคริสตัลของบู๊ทส์   

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เมื่อบริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ชั้นนำจากอังกฤษ เชิญ มาร์ค ฮิลล์ สุดยอดแฮร์สไตลิสท์ระดับโลก บินตรงจากอังกฤษ ร่วมมือกับ ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ตติสต์ชั้นนำของไทย มาสร้างสรรค์เทรนด์ผมแต่งหน้าสุดชิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากจี้ประดับคริสตัลจาก SWAROVSKI® ที่ดีไซน์พิเศษสำหรับบู๊ทส์ เพื่อฉลองบู๊ทส์ประเทศไทยครบรอบ 17ปี พร้อมเชิญ 2 สาว ชนินธิดา จันทรุเบกษา อลีนา เปี่ยมกุลวนิช และสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น มาเป็นแบบโชว์สาธิตการแต่งหน้าทำผมที่สาวๆ ก็สวยดูดีสไตล์เซเลบได้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ 



Mark Hill



พรอมควีน (Prom Queen)

มาร์ค ฮิลล์ แนะนำทรงผม: ลอนเก๋ (Gorgeous Waves) ด้วยแรงบันดาลใจจากจี้ประดับ คริสตัล Prom Queen มาสร้างสรรค์ผมลอนสวยเก๋ได้ยามคุณหลับเวลากลางคืน ไม่ต้องพึ่งแกนม้วนผมที่ใช้ความร้อน เพียงแค่ใช้สเปรย์ Big Night Out Supersize Me พ่นให้ทั่วบริเวณผมที่แห้ง แล้วใช้โรลแกนใหญ่มาม้วนผมเพื่อสร้างวอลุ่มให้ผมแลดูหนาทิ้งไว้ช่วงกลางคืน หรือถ้าต้องทำผมสุดเปรี้ยวในเวลาเร่งด่วน สามารถใช้แกนม้วนผมแบบร้อนม้วนผมก่อน แล้วม้วนไว้ด้วยแกนม้วนผมลอนใหญ่บริเวณกลางศีรษะ สำหรับผมบริเวณที่เหลือให้ใช้มือม้วนผมที่เป็นลอนเหน็บไว้ด้วยกิ๊บ แค่นี้ก็ยิ้มรับกับลอนผมสุดเปรี้ยวที่จะอยู่กับคุณทั้งวันได้แล้ว โดยสาว ๆ สามารถเพิ่มความเงางามให้ทรงผมด้วยการใส่ MiracOILicious Argan Oil ออยล์บำรุงผมสุดบางเบา เพื่อคืนความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผม หมดปัญหาผมชี้ฟู

ป้อม วินิจ เผยว่าลุคนี้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความโดดเด่นในงานหรือการไปเดทกับชายหนุ่มที่หมายปอง เน้นความเป็นผู้หญิงหวาน ๆ โดยลงรองพื้นบางๆ แต่งดวงตาให้สวยเฉียบด้วยการปัดมาสคาร่าและกรีดอายไลเนอร์ พร้อมปากสีสวยหวานชวนหลงใหล

อลีนา เปี่ยมกุลวนิช กล่าวว่า แพรไม่เคยทำผมลอนเลย ได้ลองเปลี่ยนลุคในวันนี้แถมได้เทคนิคการทำผมแต่งหน้าจากกูรูดังที่สร้างสรรค์มาจากจี้ประดับคริสตัลก็รู้สึกดีมากๆ ดูเหมาะกับลุคพรอมควีนจริงๆ แพรทำผมเป็นลอนเก๋แบบนี้เข้ากันกับการแต่งหน้าหวานๆ ยิ่งถ้าใส่คู่กับจี้คริสตัลสวยๆ เป็นใครก็ต้องหลงรักลุคนี้ค่ะ”



Mark Hill



ราพันเซล (Rapunzel)

ไม่ว่าใครก็ต่างหลงรักสาวผมสวยเป็นประกาย ความลับอยู่ที่หวีเล่มน้อยของราพันเซลที่มาร์ค ฮิลล์ นำเอาแรงบันดาลใจจากจี้ประดับคริสตัล Rapunzel มาสร้างสรรค์เป็น ทรงเซ็กซี่ สมูท (Sexy Smooth) ที่ไม่ว่าสาวๆจะมีผมสั้นหรือยาวก็ควรมีพื้นฐานเส้นผมที่สวยดูดี ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลทรงผม MiracOILicious สูตรพิเศษสไตล์โมรอคโคช่วยดูแลเส้นผมให้สวยแข็งแรง หลังจากผมแห้งให้ใช้เซรั่ม Defrizz-ilicious เพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผม ซึ่งทรงนี้จะเน้นความบางเบาพลิ้วไหวของเส้นผมเป็นพิเศษ โดยเริ่มจากการใช้โรลแกนใหญ่ 5-6 แกนมาม้วนผมบริเวณกลางศีรษะเพื่อสร้างวอลุ่มให้ผมแลดูหนา ฉีดสเปรย์ Bedazzled Anti-Humidity Shine Spray ให้ผมสวยอยู่ทรงตลอดวัน ทิ้งไว้สักครู่แล้วเอาแกนออกสางด้วยหวี เสร็จแล้วใช้มือยีเบาๆ ให้เส้นผมเป็นทรงสวย

ป้อม วินิจ เผยว่าลุคนี้เน้นการแต่งหน้าแบบสาววัยแรกแย้ม เน้นการเตรียมผิวให้ดูสุขภาพดีด้วยรองพื้นบางเบาเพื่อโชว์ผิวที่ไร้ที่ติ แต่งแต้มให้ดูอ่อนหวานมากขึ้นด้วยสีของบรัชออนสีพาสเทลแบบครีมหรือฝุ่นเพื่อความสดใสให้แก่ใบหน้า

ชนินธิดา จันทรุเบกษา เผยว่า “รู้สึกปลื้มมากที่แฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดังระดับโลกที่มีค่าบริการตัดผมถึงครั้งละ 50,000 บาท มาตัดและจัดแต่งทรงผมให้ในการฉลองวันเกิดของบู๊ทส์ ปกติหมูแดงเป็นคนชอบเปลี่ยนสีผมและทรงผมเป็นประจำ เพิ่งตัดผมสั้นเป็นครั้งแรก พอได้มาร์ค ฮิลล์มาตัดผมสั้นของเราให้เหมาะกับลุคเซ็กซี่สมูทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากจี้คริสตัลราพันเซลก็ชอบมาก ทำให้ทรงผมเราที่ดีอยู่แล้วสวยเฟอร์เพ็กยิ่งขึ้น แถมยังได้เทคนิคการแต่งหน้าเบา ๆ ใส ๆ จากพี่ป้อม ก็สร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ได้อินเทรนด์ในซีซั่นนี้แล้วค่ะ”



Mark Hill



ปาร์ตี้เกิร์ล (Party Gal)

ใช้ชีวิตให้สนุกและสุดเหวี่ยงไปกับเพื่อนสาวสไตล์ปาร์ตี้เกิร์ลที่ มาร์ค ฮิลล์ นำเอาแรงบันดาลใจจากจี้ประดับคริสตัล Party Gal มาครีเอทเป็น ทรงผมเปียสุดเปรี้ยว (Power plaits) ซึ่งผมเปียเป็นเทรนด์มาแรงล่าสุดในซีซั่นนี้ ที่สาว ๆ จะเลือกสนุกกับการสร้างสรรค์ได้หลายสไตล์เพื่อเพิ่มสีสันให้กับวันพิเศษของคุณ เริ่มต้นด้วยการม้วนผมด้วยแกนม้วนผมแบบร้อน เสร็จแล้วใช้มือม้วนผมที่เป็นลอนเหน็บไว้ด้วยกิ๊บ สเปรย์ด้วย Work it Girl Shine Protect ให้ทั่วผมจะทำให้สามารถจัดแต่งทรงได้ง่ายอยู่ทรงทั้งวัน ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วค่อย ๆ แกะผมออก ใช้มือถักเปียจากด้านหลังศีรษะไล่มารวบไว้ด้านข้าง ติดกิ๊บเพื่อให้อยู่ทรง โดยลุคนี้สาวๆ สามารถใช้แฮร์พีชเพื่อเพิ่มวอลุ่มให้แก่เส้นผมได้

ป้อม วินิจ บอกว่าลุคนี้เน้นความเด่นไปที่ดวงตาด้วยการแต่งตาแบบสโมคกี้ที่สามารถแก้ไขรูปตาของสาวๆ ให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ในยามค่ำคืนหยอกเย้ากับแสงไฟสลัวในงานปาร์ตี้ พร้อมเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นอีกนิดด้วยริมฝีปากสีนู้ด 



Mark Hill



โรซี่ ลิปส์ (Rosy Lips)

สาว ๆ หลายคนคงประทับใจกับทรงผมสุดหรูของเหล่าดาราดังที่เดินอวดโฉมในงานพรมแดง ที่ดูเรียบหรูแต่ไม่แย่งความโดดเด่นไปจากใบหน้า เมื่อมองไปด้านหลังจะเห็นดีเทลสวยน่าสนใจ มาร์ค ฮิลล์ เผยเคล็ดลับแบบซูเปอร์สตาร์ว่าครีเอทได้ง่ายมากๆ ด้วยแรงบันดาลใจจากจี้ โรซี่ ลิปส์ (Rosy Lips) มาออกแบบเป็นทรง ซูเปอร์สตาร์ ทวิสต์ (Super-star Twist)เพียงแค่สเปรย์ Bedazzled Anti-Humidity Shine Spray ให้ผมสวยเป็นประกายไม่ชี้ฟูให้ทั่วผม ยีผมที่กลางศีรษะ แล้วใช้มือค่อยๆ สางผมรวบให้เป็นหางม้าต่ำด้านข้าง เสร็จแล้วค่อยๆ ม้วนหางม้าบิดเป็นเกลียวพันเป็นมวยรอบยางมัดผม ติดกิ๊บสวยๆ เพื่อเก็บปลายผมให้อยู่ทรง แล้วพ่นสเปรย์อีกรอบเพื่อให้ลุคสวยอยู่ได้ตลอดวัน

โดยสไตล์การแต่งหน้า ป้อม วินิจ บอกว่าจะเน้นโดดเด่นอยู่ที่ริมฝีปากสีแดงที่เป็นสียอดนิยมทุกยุคสมัย โดยสีแดงแมทก็อินอยู่สำหรับช่วงนี้ ซึ่งป้อมแนะว่าควรเน้นการบำรุงริมฝีปากก่อนลงลิปด้วยลิปคอนดิชั่นเนอร์และลิปกลอส ลงรองพื้นที่มุมริมฝีปากเพื่อสร้างกรอบปาก ลิปสติกแบบแมทจะติดทนสวยตลอดวัน ส่วนผิวหน้าลงไฮไลท์เพิ่มความเปล่งประกาย เพื่อให้ผิวสว่างมีออร่ารับกับสีริมฝีปาก



Mark Hill



ได้อัพเดททิปส์กับ 2 กูรูดังแบบนี้ สาวๆ อย่าลืมปรับลุคให้ดูอินเทรนด์กับซีซั่นนี้ หรือลองเลือกจี้คริสตัลเก๋ๆ มาเป็นแรงบันดาลใจในการเติมสีสันให้กับตัวเองได้ เพียงช้อปปิ้งที่ร้านบู๊ทส์ แล้วแลกรับจี้ประดับคริสตัลจาก SWAROVSKI® รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ดีไซน์พิเศษสำหรับบู๊ทส์ 10 แบบ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/bootsthailand   

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -