New Products

[SOAP & GLORY] อัพเดทลุคใหม่ ด้วยกองทัพเมกอัพสุดฮิต Soap & Glory Colour Cosmetic Collection

Update : 02/09/2014

SOAP & GLORY



อัพเดทลุคใหม่! ด้วยกองทัพเมกอัพสุดฮิต

“โซพ แอนด์ กลอรี่ คัลเลอร์ คอสเมติก คอลเล็คชั่น”

สิ้นสุดการรอคอย! เพราะวันนี้ “บู๊ทส์” เอาใจสาวกแบรนด์โซพ แอนด์ กลอรี่ ด้วยการเปิดตัวเมคอัพสุดฮิต “โซพ แอนด์ กลอรี่ คัลเลอร์ คอสเมติก คอลเล็คชั่น” (Soap & Glory Colour Cosmetic Collection) ให้สาวๆ ได้สนุกกับการแต่งแต้มเครื่องสำอางชิ้นใหม่เพื่ออัพเดทลุคสุดเก๋แบบครบชุด ที่วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้านบู๊ทส์เท่านั้น!

รับรองได้ว่าแฟนๆ ของโซพ แอนด์ กลอรี่ จะต้องประทับใจกับ ซูเปอร์-คัลเลอร์ เซ็กซี่ มาเธอร์ พัคเกอร์ สีหวานสวย หรือ อวดริมฝีปากสวยเจิดจรัสแบบ 3 มิติด้วย เซ็กซี่ มาเธอร์ พัคเกอร์ กลอส เครยอน โดนเด่นด้วยคอลลาเจน-บู๊ทติ้ง ลิป เครยอน  ปกปิดจุดบกพร่องบนผิวหน้า แบบ 3 in1 ด้วย คิค แอส คอนซีลเลอร์ ที่ประกอบด้วยคอนซีลเลอร์เพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้แก่รอบดวงตา คอนซีลเลอร์อเนกประสงค์ และแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาและโปร่งแสง พร้อมเนรมิตผิวหน้าของคุณให้สวยเพอร์เฟ็กต์ด้วยแป้งฝุ่นอัดแข็งสุดมหัศจรรย์ คิค แอส อินสแตนท์ รีทัช เพรส พาวเดอร์

มาเผยมนต์เสน่ห์แห่งดวงตาให้มัดใจชายหนุ่มกับอายไลเนอร์ ซูเปอร์แคท ที่สามารถครีเอทลุคสวยล้ำได้ 2 แบบ
ทั้งวาดเป็นเส้นบางให้ดวงตาดูสวยเป็นธรรมชาติหรือเขียนให้หนาคมเข้มก็สร้างลุคเฉี่ยวได้อย่างน่าทึ่ง และปัดขนตาให้เป็นแพหนาดูเซ็กซี่ด้วย ธิค แอนด์ ฟาสต์ มาสคารา ซูเปอร์ วอลุ่ม ฟอลซ์ แลช เอ็ฟเฟ็ค มาสคารา ที่ช่วยให้ขนตายาวหนาสวยเจิดจรัสได้อย่างน่ามหัศจรรย์ พร้อมเขียนคิ้วด้วย อาร์เชรี่ ที่เป็นดินสอเขียนคิ้ว 2 ด้าน แบบน้ำช่วยให้คิ้วสีคมชัดติดทนนานตลอดวัน และแบบดินสอช่วยวาดทรงคิ้วให้เรียวสวยได้รูป 



ราคาผลิตภัณฑ์

ซูเปอร์-คัลเลอร์ เซ็กซี่ มาเธอร์ พัคเกอร์ ราคา 400 บาท มี 6 เฉดสีให้เลือก เคลียร์ แคนดี้ กลอส พิงค์ แอปริคอท ยัมมี่ พลัม พันช์โบล และฮาล์ฟ เนคเค็ด

เซ็กซี่ มาเธอร์ พัคเกอร์ กลอส เครยอง ราคา 400 บาท มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ นูดิสต์ ฟูเซีย-ริสติก ราพลัมเซล พลัมแจม และแบชฟูล 

ธิค แอนด์ ฟาสต์ มาสคารา ซูเปอร์ วอลุ่ม ฟอลซ์ แลช เอ็ฟเฟ็ค มาสคารา ราคา 490 บาท สีซูเปอร์เจ็ท แบล็ค

ซูเปอร์แคท ราคา 420 บาท ขนาด 1.6 กรัม สีคาร์บอน แบล็ก เอ็กซ์ตรีม

อาร์เชรี่ ราคา 490 บาท สีบราวนี่ พอยต์

คิค แอส คอนซีลเลอร์ ราคา 550 บาท/ตลับ ใน 1 ตลับประกอบด้วยคอนซีลเลอร์ 2 ชนิด และแป้งฝุ่น มี 2 เฉดสี ได้แก่ ไลท์ และมีเดียม

คิค แอส อินสแตนท์ รีทัช เพรส พาวเดอร์ ราคา 600 บาท สีโททอลลี่ ทรานซ์ลูเซ็นต์ ที่เหมาะกับทุกสีผิว  



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bootsthailand และเช็คสาขาได้ที่ www.th.boots.com/thai/store-sg.ph

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -