New Products

[SUQQU] SUQQU 2014 Autumn and Winter...Jewelry Collection

Update : 02/09/2014

SUQQU



SUQQU Autumn and Winter 2014 Collection ภายใต้ธีม Jewelry Collection เมคอัพที่เปล่งประกาย หรูหรา สง่างาม และทันสมัย ด้วยสีสันที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงที่ปรารถนาความสง่างามจากประกายที่งดงามราวกับอัญมณีเลอค่า ให้ทั้งความงามที่โดดเด่น  มีชีวิตชีวาในทุกช่วงเวลา และให้ความงามที่กลมกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

SUQQU Blend Color Eyeshadow

            อายแชโดว์ 8 เฉดสีในตลับเดียว มอบสีที่มีเลเยอร์และเปล่งประกายบางเบา รังสรรค์ดวงตาที่ดูนุ่มนวล พร้อมอำพรางความหมองคล้ำและริ้วรอยแห่งวัยบริเวณเปลือกตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ  สีสันอันหลากหลายสร้างความหฤหรรษ์ในการผสมผสานได้อย่างเต็มที่ ด้วย 1 เฉดสีใหม่ EX-21 MURASAKISUISHOU (Elegant Nuance) Limited Edition จำหน่ายในราคา 3,100 บาท

 



SUQQU



SUQQU Eye Color Palette

            อายแชโดว์ 3 สีในตลับเดียว ด้วยเสน่ห์ของสีสันที่มีชีวิตชีวา เนื้อซาตินสัมผัสนุ่มชุ่มชื้น เกลี่ยง่ายและเนียนแนบสนิทกับผิว สร้างสรรค์มิติให้ดวงตา พร้อมมอบเสน่ห์ที่แวววาวระยิบระยับ มีให้เลือก 3 เฉดสีใหม่ จำหน่ายในราคา 2,000 บาท

          - 01 TOUTOUSEKI : Pink & Beige (Natural Elegant)

          - 02 KINSHISEKI : Yellow & Purple (Smart Feminine)

          - 03 AORURI : Glow White & Deep Turquoise (Cool Stylish)

 



SUQQU



SUQQU Creamy Glow Lipstick Moist

            ลิปสติกที่มอบความชุ่มชื้นได้เสมือนลิปบาล์ม มอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยมให้กับ ริมฝีปากซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ SUQQU พร้อมเพิ่มสัมผัสบางเบาและเรียบเนียนกลืนไปกับเรียวปากได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ภาพลักษณ์และความประทับใจในแบบที่คุณปรารถนา มีให้เลือก 4 เฉดสีใหม่ (3 เฉดสีใหม่ และ 1 เฉดสี Limited Edition) จำหน่ายในราคา 2,300 บาท

Veil Glow Type

          - 07 SANGOSEKI – Coral (Fresh Elegant)

          - 08 TOUGYOKU – Pink (Glamorous Feminine)

          - EX-15 BENIKISEKI – Red (Refined Edge) Limited Edition Regular Type

          - 09 ZAKUROSEKI – Rose Pink (Conservative Sexy)

 



SUQQU



SUQQU Eyeliner Creamy

            อายไลน์เนอร์ชนิดครีมที่มีประกายละเอียด ด้วยสีน้ำเงินเข้มบริสุทธิ์ที่เจือสีแดงเล็กน้อย ช่วยเพิ่มความเด่นชัดและสร้างรูปทรงให้ดวงตาอย่างสวยงาม เส้นไลน์เนอร์คมชัดและเนื้อเนียนนุ่ม สามารถรังสรรค์เส้นที่บางเฉียบได้ตั้งแต่หัวตาถึงหางตา และติดทนนานตลอดวันด้วยสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และน้ำมันจากผิว มี 1 เฉดสีใหม่ EX-03 Ruby Navy (Seasonal Limited Edition) จำหน่ายในราคา 1,750 บาท

 



SUQQU



SUQQU Nail Color R

            ยาทาเล็บที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงที่สง่างาม ช่วยอำพรางความหมองคล้ำและสีเล็บที่ไม่สม่ำเสมอ เป็นสีที่ช่วยขับผิวให้เปล่งประกายโดดเด่น พร้อมช่วยให้มือคู่สวยดูมีเสน่ห์งดงาม    มีให้เลือก 2 เฉดสีใหม่ Limited Edition จำหน่ายในราคา 1,000 บาท

          - EX-07 NANAIROSEKI – Lame (Refine Glamor)

          - EX-08 KOUSEKI – Ruby Pink (Cool Feminine)

 



SUQQU



SUQQU Mascara Base

            มาสคาร่าเบสที่มอบขนตาหนา ยาว และโค้งงอนตั้งแต่โคนขนตาได้อย่างยาวนานตลอดวัน สีน้ำเงินที่ช่วยอำพรางปัญหาต่างๆ ของขนตาผู้หญิงที่อายุเพิ่มขึ้น และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้มาสคาร่ามีความคมเข้ม เพื่อเสน่ห์และความประทับใจของผู้หญิงวัย 30+ จำหน่ายในราคา 1,600 บาท

 



SUQQU



SUQQU Mascara Volume Curl / Natural Curl

            มาสคาร่าสูตรพัฒนาใหม่ ด้วย “Auto-roll” แปรงประสิทธิภาพสูงที่ช่วยดันขนตาให้โค้งงอนตั้งแต่บริเวณโคนขนตา รังสรรค์ดวงตาที่ดูเรียวยาวเสมือนกับการใช้อายไลน์เนอร์ มอบขนตางอนยาวและหนา แลดูอ่อนเยาว์ รังสรรค์เพื่อผู้หญิงอายุ 30+ ที่ออกแบบมาเพื่อ “รับมือกับริ้วรอยรอบดวงตา” โดยเฉพาะ มีให้เลือก 2 สูตรใหม่ ได้แก่ Volume Curl (สูตรกันน้ำ) และ Natural Curl (สูตรล้างออกด้วยน้ำอุ่น) จำหน่ายในราคา 1,800 บาท

 



SUQQU



SUQQU Glow Loose Face Powder

            แป้งฝุ่นที่มอบสัมผัสนุ่มนวลดุจกำมะหยี่ อณูแป้งมีความชุ่มชื้น จึงยึดติดกับผิวได้อย่างเนียนสนิทและสม่ำเสมอ รังสรรค์ผิวเปล่งประกายงดงาม มอบผิวเนียนนุ่ม สดใสเสมือนผิวสวยสุขภาพดีที่เปล่งประกายจากภายใน ขนาด 15g. จำหน่ายในราคา 2,650 บาท

 



SUQQU



SUQQU Chiffon Feel Loose Powder

            แป้งฝุ่นเนื้อสัมผัสสีชมพูที่รังสรรค์ให้ผิวหน้าเปล่งประกายนวลเนียนซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงและต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่ปี 2012 กลับมาอีกครั้งพร้อมได้รับการพัฒนาให้มีส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นและพิกเมนต์ที่เนียนแนบสนิทกับผิวได้ยาวนานอย่างอ่อนโยน ช่วยอำพราง รูขุมขนกว้างและความหมองคล้ำ รังสรรค์ผิวกระจ่างใสอมชมพู ขนาด 19g. จำหน่ายในราคา 2,650 บาท

 



SUQQU



สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand และ Instagram #suqquthailand

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -