New Products

[Sabai-arom] สูตรใหม่!! สบายอารมณ์ กลิ่นมะลิ ผสานคุณค่าความชุ่มชื้นจากธรรมชาติสู่ผิวคุณ

Update : 05/09/2014

Sabai-arom



สูตรใหม่!! สบายอารมณ์ กลิ่นมะลิ ผสานคุณค่าความชุ่มชื้นจากธรรมชาติสู่ผิวคุณ

      สบายอารมณ์ ขอแนะนำ Jasmine Ritual ผลิตภัณฑ์เพื่อความสุขของคุณและผิว ด้วยสูตรใหม่แต่กลิ่นหอมเดิมที่คุ้นเคย กลิ่นหอมจากมะลิที่เป็นเอกลักษณ์ของสบายอารมณ์ ซึ่งเราได้คัดสรรจากแหล่งปลูกมะลิที่ดีที่สุดในประเทศไทยและมั่นใจได้ว่าปลอดสารเคมี เพื่อนำมาสกัด ไม่เพียงให้ความหอมที่ตราตรึงใจแล้ว ยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย และยังผสมผสานเข้ากับคุณค่าจากธรรมชาติของพืชอีก 2 ชนิด เพื่อให้ผิวคุณได้เติมน้ำพร้อมทั้งดูแลรักษาผิวของคุณไปในเวลาเดียวกัน ด้วยคุณสมบัติสมานผิวที่ยอดเยี่ยมของ ว่านหางจระเข้ และ แตงกวา ซึ่งวัตถุดิบทั้งหมดเราคัดสรรมาอย่างดีจากแหล่งที่เชื่อถือได้ และมั่นใจว่าเป็นออร์แกนิกอย่างแท้จริง



Sabai-arom



ผลิตภัณฑ์ทั้ง 10 ประเภท

1. Jasmine Ritual Aloe Vera Soothing Gel 365 บาท

เจลใสบำรุงผิวเอนกประสงค์ ที่รวมคุณค่าของน้ำว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากแตงกวา สามารถใช้เป็นเจลทาผิวทั้งก่อนและหลังออกแดด ทั้งยังสามารถใช้ทำความสะอาดเครื่องสำอาง พอกหน้า หรือสมานผิวหลังการโกนหนวดหรือกำจัดขน

2. Jasmine Ritual Bath & Massage Oil 395 บาท

น้ำมันนวดกลิ่นหอมดอกมะลิ ที่รวมคุณค่าของน้ำมันสวีทอัลมอนด์ และน้ำมันรำข้าว เพื่อช่วยผ่อนคลายผิวและทำให้ได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก

3. Jasmine Ritual Facial Moisturizing Gel 420 บาท

เจลบำรุงผิวหน้าเนื้อนุ่ม ผสานคุณค่าบำรุงของสารสกัดว่านหางจระเข้ สารสกัดใบบัวบก และสารสกัดดอกมะลิ เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่แก่ผิวที่ต้องการน้ำ

4. Jasmine Ritual Hydrating & Refreshing Body Wash 245 บาท

เจลอาบน้ำกลิ่นมะลิหอมละมุน ที่ผสานคุณค่าของว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากแตงกวา

5. Jasmine Ritual Soap Bar 90 บาท

สบู่หอมกลิ่นมะลิ ที่มีส่วนผสมของผงข้าวหอมมะลิ ซึ่งเปี่ยมด้วยวิตามินอี รวมทั้งคุณค่าจากสารสกัดดอกมะลิ ว่านหางจระเข้และแตงกวาออร์แกนิค

6. Jasmine Ritual Sooth & Smooth Body Exfoliator 565 บาท

สครับขัดผิวสูตรน้ำตาลเนื้อละเอียด ผสานคุณค่าว่านหางจระเข้ ออร์แกนิค และสารสกัดจากแตงกวา ที่จะเผยผิวใสน่าสัมผัส ให้รับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

7. Jasmine Ritual Hydrating & Refreshing Body Moisturizing Gel 310 บาท

เจลบำรุงผิวกายที่อัดแน่นด้วยสารสกัดที่มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว เช่น สารสกัดจากแตงกวา และ ว่านหางจระเข้ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้นเนื่องจากสัมผัสกับแสงแดด

8. Jasmine Ritual Nourishing Oil 265 บาท

น้ำมันบำรุงผิวเนื้อบางเบา อุดมด้วยคุณค่าของน้ำมันสวีท อัลมอนด์ น้ำมันรำข้าวและน้ำมันมะกอก ดูแลผิวที่แห้งกร้านอย่างล้ำลึกให้กลับมาชีวิตชีวา

9. Jasmine Ritual Hand Cream 190 บาท

ครีมบำรุงมือกลิ่นยอดนิยมของสบายอารมณ์ ให้คุณค่าบำรุงของสารสกัดดอกมะลิ ว่านหางจระเข้ และแตงกวา เนื้อครีมบางเบาซึมซาบง่าย พร้อมกลิ่นหอมหวานละมุนของดอกมะลิ

10. Jasmine Ritual Body Cream 345 บาท

ครีมบำรุงผิวกายเนื้อเข้มข้นจากสารสกัดดอกมะลิ สารสกัดว่านหางจระเข้ รวมทั้งแตงกวาออร์แกนิค เพื่อการบำรุงเป็นพิเศษ ด้วยกลิ่นมะลิหอมละมุนเอกลักษณ์ของสบายอารมณ์



      เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวคุณ และสัมผัสกลิ่นหอมดอกมะลิที่คุ้นเคย เอกลักษณ์ของสบายอารมณ์ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Boots ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-3722468 หรือ www.facebook.com/Sabaiarombrand และ www.sabai-arom.com

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -