New Products

[The Body Shop] Eye of Youth คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวรอบดวงตา

Update : 09/09/2014

The Body Shop



อยากคืนความอ่อนเยาว์ให้ดวงตามั้ย? ดวงตาจะดูอ่อนวัยยิ่งขึ้นด้วย Drops of youth Eye Concentrate รังสรรค์ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับการยกกระชับดวงตาจากเดอะบอดี้ ช็อป ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เยี่ยมยอดในกลุ่มเดียวกับ Drops of Youth ที่ขายดีที่สุด และได้รับรางวัลมากมาย

Drops of Youth Eye Concentrate อุดมไปด้วยสเตมเซลล์ของดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) ดอกไม้หายากที่เติบโตท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ บริเวณเทือกเขาอัลไพน์ สวิตเซอร์แลนด์ ขึ้นชื่อว่าเป็นดอกไม้ที่มีคุณประโยชน์มากมายในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ยกกระชับ และคืนความอ่อนเยาว์

 



The Body Shop



เทคโนโลยีของการสกัดสเตมเซลล์ เอื้อประโยชน์ให้เราสามารถดึงเอาส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติที่สำคัญมาจากดอกไม้ที่แสนวิเศษนี้ได้ทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการสกัดเนื้อเยื่ออนุภาคเล็กที่สุดของเนื้อเยื่อจากพืช และกระตุ้นให้เกิดปฎิกิริยาทางชีวภาพที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ จนกลายเป็นสเตมเซลล์พืชที่เปี่ยมด้วยอานุภาพในการบำรุงผิวรอบดวงตาให้นุ่มขึ้น ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทุกอย่างนี้รวมอยู่ใน Drops of Youth Eye Concentrate ที่จะทำให้ผิวรอบดวงตายกกระชับ ริ้วรอยและถุงใต้ตาดูลดเลือนลง และทำให้ดวงตาดูโตขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

พบกับ Drops of Youth Eye Concentrate ขนาด 10 ml ได้ในเดือนกันยายนนี้ในราคา 1,490 บาท

 



The Body Shop



How To Use
ภายหลังจากการล้างหน้าและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์
1. กดเบา ๆ ที่หัวปั๊ม 1 ครั้ง
2. กลิ้งลูกกลิ้งเบา ๆ รอบดวงตาตามทิศทางเลข 8 ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น บริเวณที่บอบบาง
3. ใช้นิ้วแตะบริเวณใต้ตาและเปลือกตาเบา ๆ เพื่อช่วยให้ครีมซึมเร็ว

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -