Events & Fairs

[The Body Shop] Mirror Mirror on the Wall

Update : 10/09/2014

The Body Shop



เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2557 THE BODY SHOP ได้จัดงาน “Mirror Mirror on the Wall” พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Nutriganics Drops of Youth Eye Concentrate ซึ่งเป็นตัวอายเจลที่สกัดจากสเตมเซลล์พืชเป็นครั้งแรก เพื่อกระชับผิวรอบดวงตาให้ดูเปล่งประกายสดใส อ่อนเยาว์ สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องริ้วรอยรอบดวงตาและเปลือกตาหย่อนคล้อย โดยงานจัดขึ้นที่ ณ ห้อง Altitue ชั้น 25 โรงแรม Westin Grande Sukumvit

วนิลาได้รับเชิญไปงานนี้ด้วยค่ะ ทางทีมงานเลยจัดการเก็บภาพ และบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

 



The Body Shop



ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรม Mini Eye Spa ให้กับแขกที่มาร่วมงาน โดยใช้ผลิตภัณฑ์ Drops of Youth Eye Concentrate หลังจากทำสปาเสร็จแล้ว แขกที่มาร่วมงานยังสนุกกับกิจกรรม Make Up จากครื่องสำอางจาก THE BODY SHOP และสนุกกับการวาดภาพ My Caricature 



The Body Shop





The Body Shop



ระหว่างนั้นทางทีมงานวนิลาได้เดินสำรวจบริเวณงาน และได้รับข้อมูลใหม่ๆ จากผลิตภัณฑ์ใหม่ของ THE BODY SHOP มาฝากเพื่อนๆ ด้วย

Drops of Youth Eye Concentrate อุดมไปด้วยสเตมเซลล์ของดอกเอเดลไวส์ ( Edelweiss) ดอกไม้หายากที่เติบโตท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์บริเวณเทือกเขาอัลไพน์ สวิตเซอร์แลนด์ ขึ้นชื่อว่าเป็นดอกไม้ที่มีคุณประโยชน์มากมายในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ยกกระชับ และคืนความอ่อนเยาว์ 



The Body Shop



คุณ Dave English ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม THE BODY SHOP ประเทศอังกฤษ ได้มาบรรยายถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้คิดค้นและวิจัย คุณเดฟร่วมงานกับเดอะบอดี้ ช็อปในปี 2010 โดยทำงานในทีมทดลองของ Jason Matthews’ Research & Development team เขาจะโฟกัสในเรื่องของหมวดสกินแคร์ปลีกย่อยทำเอานวัตกรรมและสร้างสรรค์สูตรต่างๆ ตามความต้องการของแบรนด์  คุณเดฟได้สรรหาส่วนผสมจากธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยคุณค่าธรรมชาติอันมีประสิทธิภาพ ผสมผสานกับความเชี่ยวชาญล้ำเลิศเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์สกินแคร์อันน่าทึ่งและทรงพลัง

โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Drops of Youth ป็นผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุดและเป็นหนึ่งในผลงานที่เยี่ยมยอดจากการคิดค้นของคุณเดฟ โดยเขาและทีมงานได้ใช้เวลากว่า 5 ปีในการค้นคว้าส่วนผสมต่างๆ จากธรรมชาติ เช่นการคิดค้นวิธีสกัดสเตมเซลล์จากดอกเอเดลไวส์ ด้วยการใช้วิธีเคมีสีเขียว ซึ่งขั้นตอนนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยในการกักเก็บและคงสภาพของส่วนผสมหลักที่ได้มาแต่ยังคงคุณภาพสูงได้อย่างยาวนาน

เทคโนโลยีของการสกัดสเตมเซลล์ เอื้อประโยชน์ให้สามารถดึงเอาส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติที่สำคัญมาจากดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss)ได้ทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการสกัดเนื้อเยื่ออนุภาคเล็กที่สุดของเนื้อเยื่อจากพืช และกระตุ้นให้เกิดปฎิกิริยาทางชีวภาพที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวใหม่ จนกลายเป็นสเตมเซลล์พืขที่เปี่ยมด้วยอานุภาพในการบำรุงผิวรอบดวงตาให้นุ่มขึ้น ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น



The Body Shop



หลังจากนั้นได้มีการสาธิตการใช้ Drops Of Youth Eye Concentrate โดยหลังจากการล้างหน้าและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว โดยจะกดเบาๆ ที่หัวปั๊ม 1 ครั้ง จากนั้นกลิ้งลูกกลิ้งเบาๆ รอบดวงตาตามทิศทางเลข 8 จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น ขั้นตอนสุดท้ายคือเใช้นิ้วแตะบริเวณใต้ตาและเปลือกตาเบาๆ เพื่อช่วยให้ครีมซึมเร็วขึ้น



The Body Shop



พบกับ Drops of Youth  Eye Concentrate ขนาด 10 ml ได้ในเดือนกันยายนนี้ในราคา  1,490 บาท 



The Body Shop



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -