Events & Fairs

[Lola] Lola Rock The Red : Break The Society's Idea Of Beauty

Update : 12/09/2014

Lola



เมื่อวันพฤหัสที่ 11 กันยายน 2557 Lola ได้จัดงาน Lola Rock The Red Party จัดพื้นที่ใหเระเบิดความงามทุกรูปแบบ มาอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าผ่านจังหวะร็อค เพื่อที่สุดแห่งการออกนอกกรอบเดิมๆ แต่ยังคงความโดดเด่นด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผสานความเร้าใจของท่วงทำนอง เปรียบเสมือนศิลปะที่ไม่มีวันตกยุคตกสมัย

และงานนี้วนิลาได้รับเชิญมาร่วมงานนี้ด้วย ทางทีมงานวนิลาก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝาก เพื่อนๆ ด้วยค่ะ



Lola



ภายในงานยังได้เชิญเมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง คือ Mr. Klexius Kolby ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งเมคอัพอาร์ทติสไดเร็คเตอร์ของโลล่า เคยร่วมงานกับดาราฮอลลีวู๊ดมากมายทั้ง Madonna, Britney Spears, Jennifer Lopez, Shakira, Michael Jackson, Julia Robert เป็นต้น และงานนี้ยังมีการสาธิตการแต่งหน้า 3 แบบ 3 สไตล์ คือ Red Lola Signature, Never Go Wrong With 70's และ Viva Nude และยังมี Collection สุดพิเศษ Lola X Rouge Rouge เป็นการออกแบบกระเป๋าครัทว์เพื่อบรรจุผลิตภัณฑ์แต่งหน้าครบเซท



Lola





Lola



ที่พิเศษคืองานนี้ คุณออฟ ปองศักดิ์ ได้มาร้องเพลงและมีเหล่านางแบบ รวมทั้ง คุณปอย ตรีชฎา และ เมย์ พิชย์นาถ มาร่วมสนุกกับบทเพลงร็อคของคุณออฟด้วย ทำให้แขกผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกกับทำนองเพลงร็อคที่กระตุ้นหัวใจ ทำให้ตอกย้ำกล้าที่จะออกนอกกรอบมากขึ้น



Lola





Lola





Lola





Lola



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -