New Products

[Jo Malone] Cologne Intense 6 กลิ่นหอมที่ลุ่มลึก ตกในวังวนแห่งเสน่ห์

Update : 15/09/2014

Jo Malone



ส่วนผสมหายากนานาชนิดที่ใช้ในพิธีกรรมอันล้ำค่า Cologne Intense จึงมีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ความหอมอื่น ๆ 6 กลิ่นหอมที่ลุ่มลึก เพลิดเพลิน ตกในวังวนแห่งเสน่ห์

 

 



Tuberose Angelica
รานีแห่งดอกไม้สีขาวที่งดงาม โอบล้อมด้วยกลิ่นหอมของเครื่องเทศสีเขียวอย่าง angelica แฝงไออุ่นที่ละเมียดละไมจาก amberwood แนวกลิ่นที่ชวนให้ลุ่มหลง ยากจะลืม

 

 



Jo Malone



Velvet Rose & Oud
มีเพียงกุหลาบดามัสค์สีดำสนิทที่ให้ความรู้สึกราวกำมะหยี่ ห้อมล้อมด้วยกลิ่นอายจากธูปหอม และความซาบซ่าของใบโคลฟ ยั่วเย้า และแสนดึงดูด

 



Jo Malone



Saffron
กลิ่นหอมอันแสนเรืองรองของแซฟฟร่อนสีทอง ตัดกับพิงค์เปปเปอร์ ณ แกนกลางของความหอม ห้อมล้อมด้วยกลิ่นของไม้สีขาวที่นุ่มนวล เปี่ยมชีวิตชีวา

 



Jo Malone



Amber & Patchouli
กลิ่นหอมแห่งความรุ่งเรือง หรูหรา แอมเบอร์ พัชชุลี่ และผืนหนัง ให้ทุกสัมผัสตราตรึง และยากจะต้านทาน

 



Jo Malone



Dark Amber & Ginger Lily
จาก Kyara wood หายาก รางวัลสูงค่าของพิธี Kohdo ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งวัฒนธรรมญี่ปุ่น ให้กลิ่นหอมเฉพาะตัวที่หลอมรวมกับแอมเบอร์และดอกกล้วยไม้สีดำแล้วให้แนวกลิ่นที่สะอาด สดชื่น เปล่งประกาย ทว่าแฝงไว้ซึ่งความนุ่มนวลของคาร์ดามัมสีดำ จินเจอร์ และวอเตอร์ลิลลี่ จึงมีกลิ่นหอมอบอวลที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเช่นเดียวกัน

 



Jo Malone



Oud & Bergamot
กำยานสูงค่า ที่ถูกหล่อหลอมขึ้นอีกครั้ง เพื่อพิธีกรรมอันแสนงดงาม กลิ่นหอมที่แฝงภายใต้ม่านหมอกจากควัน ชวนให้หลงใหล เผยกลิ่นไม้ล้ำค่าที่มีกลิ่นรัญจวนราวกับอยู่ในกลางของทวีปตะวันออกกลาง กลิ่นหอมแห่งวัฒนธรรม เปล่งประกายสว่างไสว ชัดเจน และสดชื่นในโน๊ตแรก ด้วยเบอร์กาม็อต และผิวส้ม น่าลุ่มหลง

 



Jo Malone



Cologne Intense 100 ml. 6,250 บาท

ติดตามข้อมูลของ โจ มาโลน ลอนดอนได้ที่ www.jomalone.co.th
Facebook, Twitter, Pinterest และ Instagram @JoMaloneLondon

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -