Events & Fairs

[Clear] เคลียร์ จัดงาน “เคลียร์ เพอร์เฟกต์ แบล็ค ปาร์ตี้” ชวนคนไทยเติมเต็มความเพอร์เฟกต์ในชุดดำแบบมั่นใจไร้รังแค

Update : 15/09/2014

Clear



เคลียร์จัดงาน “เคลียร์ เพอร์เฟกต์ แบล็ค ปาร์ตี้” ปาร์ตี้รวมตัวเซเลบหนุ่มสาวสุดมั่น นำทีมโดย 3 หนุ่มพรีเซ็นเตอร์เคลียร์อย่าง “บอย ปกรณ์-หน่อง ธนา และ ภัทร ฉัตรบริรักษ์” และพรีเซ็นเตอร์เคลียร์สาวสวย “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่มาชวนคนไทย พลิกลุคใส่ชุดดำให้สวยเจิดอย่างมั่นใจ ณ ร้านอาหาร “คู เด ทา” ชั้น 39 อาคารสาทรสแควร์ คอมเพล็กซ์ แหล่งชิลเอาท์สุดฮอตกลางถนนสาธร

เผยความเพอร์เฟกต์มั่นใจในชุดดำเหมือนเหล่าเซเลบฯ หนุ่มสาว และ 4 พรีเซนเตอร์เคลียร์ "3 หนุ่มฉัตรบริรักษ์" และ "วาววา" ได้แล้ววันนี้ด้วย “เคลียร์ สูตรใหม่” ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะ พร้อมปกป้องคุณจากรังแคอย่างต่อเนื่อง ให้คุณมั่นใจแบบไม่มีอะไรต้องปกปิด ไปกับ

-   "เคลียร์" (ขวดสีขาว) พัฒนาขึ้นสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหา หนังศีรษะคันและเส้นผมเสีย ประกอบด้วย "คอลลาเจน" ช่วยให้ความชุ่มชื้น และหนังศีรษะมีสุขภาพดี "ซิงค์ ไพริไทออน" (Zinc Pyrithione) ช่วยขจัดรังแคที่เป็นสาเหตุให้เกิดปัญหากับหนังศีรษะและเส้นผม  "แพนทีนอล" ให้ความชุ่มชื้นและดูแลบำรุงเส้นผมที่เสียได้ดียิ่งขึ้น

-   "เคลียร์เมน" (ขวดสีน้ำเงิน) ซึ่งตอบโจทย์ผู้ชายที่มีผมมันและมีรังแค ประกอบด้วย "คลิมบาโซล" ช่วยขจัดรังแคทำให้หนังศีรษะแข็งแรง "ลิพิด" ซึ่งเป็นไขมันที่ได้จากน้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันช่วยฟื้นบำรุงชั้นหนังศีรษะให้แข็งแรงเพื่อเป็นเกราะปกป้องตามธรรมชาติ รวมทั้งสารสกัดสมุนไพรอย่างเช่น "โสม" ช่วยบำรุงและคลายความเครียดของหนังศีรษะ “เปปเปอร์มินต์” ช่วยลดอาการคันและให้ความสดชื่นแก่หนังศีรษะ และ "สารสกัดจากต้นชา" ช่วยลดเชื้อจุลินทรีย์ที่มีอยู่บนหนังศีรษะ

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -