Events & Fairs

[L'oreal] ทิปส์ความงามตามแบบฉบับสาวแฟชั่นนิสต้า

Update : 19/09/2014

ทิปส์ความงามตามแบบฉบับสาวแฟชั่นนิสต้า

      คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้มีผลิตภัณฑ์เมคอัพและสกินแคร์เป็นตัวเลือกให้สาว ๆ ยุคเซลฟี่เลือกช้อปกันมากมาย จนบางครั้งสาว ๆ มักเกิดความลังเลหรือสับสนว่าตัวเลือกไหนที่เหมาะและดีที่สุดสำหรับตัวเอง วันนี้ ลอรีอัล ประเทศไทย แนะนำ 3 แบรนด์ใหม่สุดชิคคุณภาพระดับโลก คัลเลอร์ โชว์ (ColorShow) เออเบิน ดีเคย์ (Urban Decay) และคลาริโซนิค (Clarisonic) ซึ่งตอบสนองทุกความต้องการของสาวไทยที่ต้องการมีไอเท็มสุดฮิตในกระเป๋าเครื่องสำอาง พร้อมเชิญเซเลบสาวแฟชั่นนิสต้า ปฏิญญา เกี่ยวข้อง สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล และสามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ มาเผยทิปส์ความงามเฉพาะตัวให้ฟังกัน



L'oreal



      เซรีน่า วูน-ฮาฟรี่ลัค ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากอินไซด์สาวไทยปัจจุบันให้ความสำคัญกับการแต่งหน้าและดูแลผิว มีความกล้าลองนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เป็นประจำ เรียนรู้การแต่งหน้าและลองถูกลองผิดด้วยตัวเอง ลอรีอัลจึงมีความยินดีแนะนำ 

เออเบิน ดีเคย์ (Urban Decay) แบรนด์เมคอัพสุดชิคจากสหรัฐอเมริกา ที่ครองอันดับหนึ่งของแบรนด์เมคอัพยอดนิยมในร้านเซโฟร่าทุกทวีปรอบโลก

คลาริโซนิค (Clarisonic) แบรนด์อุปกรณ์ดูแลผิวหน้าอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา การันตีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีกว่ามือเปล่าถึง 6 เท่า ซึ่งพร้อมรับหน้าที่ดูแลผิวสาวไทยให้สะอาดหมดจดปราศจากเครื่องสำอางตกค้างบนใบหน้า ลอรีอัลหวังว่านวัตกรรมคุณภาพระดับโลกของเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์สาวไทยปัจจุบันได้

คัลเลอร์ โชว์ (ColorShow) แบรนด์ที่แตกไลน์ออกมากจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เพื่อมอบความหลากหลายและที่สุดของสีสัน ในราคาย่อมเยา สำหรับผู้ที่หลงใหลในสีสันและผู้ที่เริ่มแต่งหน้าให้ตื่นตาตื่นใจกับสีสันมากมายที่ผสมเป็นเฉดสีใหม่ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในคุณภาพระดับแบรนด์เมคอัพอันดับหนึ่งของโลก 



L'oreal



3 สาวเซเลบฯ วงการแฟชั่นร่วมเผยเคล็ดลับความงาม

 



L'oreal



โทนสีเบสิค เสริมสร้างความมั่นใจ

แอมป์-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล นางแบบสาวแนะนำว่าสาว ๆ ควรมีไอเท็มคู่กาย 1 ชิ้นที่สามารถปรับใช้ได้ทุกสถานการณ์ “แอมป์เป็นคนรักการแต่งหน้าอยู่แล้ว ไม่ว่าจะชีวิตประจำวันหรือวันที่ต้องถ่ายแบบ ไอเท็มเด็ดที่ต้องมีอยู่ในกระเป๋าคือ เมคอัพโทนสีเบสิค กลาง ๆ เอิร์ธ โทนหรือสโมคกี้ โทนที่สามารถทัชอัพหน้าเราได้ทุกสไตล์การแต่งหน้า เพื่อการประยุกต์ใช้ในแต่ละสถานการณ์ระหว่างวัน”



L'oreal



สวยเป๊ะจรดปลายเล็บ

ด้าน แก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ สาวพีอาร์ยุคใหม่ กล่าวว่า “ในแต่ละวันแก้มต้องพบปะผู้คนมากมาย จึงให้ความสำคัญกับการแต่งกายและแต่งหน้าให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าให้เหมาะสมกับกาลเทศะ การแต่งแต้มสีสันให้เล็บมือเป็นอีกสิ่งที่เพิ่มความมั่นใจ ปกติแก้มมักมิ๊กซ์แอนด์แมตช์สียาทาเล็บให้เข้ากับการแต่งกายและประเภทของงาน สีแดง-สีส้มแบบจัดจ้านสำหรับออกไปเที่ยวเปรี้ยวกับเพื่อน ๆ สีโทนอ่อน ๆ สำหรับพบปะผู้ใหญ่ แต่ถ้าออกงานกลางคืนก็จะใช้สีที่มีกลิตเตอร์เพื่อเพิ่มความมั่นใจและโดดเด่นค่ะ”



L'oreal



พื้นฐานความงามคือผิวที่ดี การทำความสะอาดผิวสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่าการใช้เมคอัพ

สาวกีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง สาวหน้าใสผู้คลุกคลีในวงการแฟชั่นมานับ 10 ปีให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวหน้าไม่น้อยไปกว่าการอัพเดตเมคอัพเทรนด์ใหม่ ๆ ตลอดเวลา “นอกจากการอัพเดตเทรนด์เมคอัพแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ต้าร์ให้ความสำคัญไม่แพ้กันคือ การทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งอยากให้สาว ๆ สมัยนี้ ให้ความสำคัญกับสิ่งนี้เพราะหากเราล้างเมคอัพไม่หมด สิวและริ้วรอยมาเยือนใบหน้าเราอย่างแน่นอน ดังนั้น การทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดเป็นสิ่งที่ความสำคัญไม่แพ้การแต่งหน้าค่ะ”



สามารถนำเคล็ดลับดี ๆ ของเหล่าแฟชั่นนิสต้าไปลองปฏิบัติดูได้ มั่นใจได้เลยว่า จะช่วยเพิ่มความเซลฟ์ให้สาว ๆ เซลฟี่ กับเกิร์ลแก๊งค์ได้อย่างแน่นอน

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -