คาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์ สำหรับฤดูกาลใบไม้ร่วง 2014 ที่สุดของการตัดเย็บที่แสนปราณีตทรงเอกลักษณ์ และเนื้อผ้าที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อดีไซน์สุดหรูหรานำเทรนด์

 

คาลวิน ไคลน์ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก มอบเทรนด์ใหม่ล่าสุดแห่งความบางเบา สบาย ให้หญิงสาวได้เลือกสวมใส่ให้เหมาะกับการแต่งกายในทุก ๆ วัน ด้วย Calvin Klein Underwear Perfectly Fit (คาลวิน ไคลน์ อันเดอร์แวร์ เพอร์เฟ็กต์ลี่ ฟิต) ชุดชั้นใน 4 แบบ 4 สไตล์ที่ตอบโจทย์ให้กับสาวยุคใหม่ทุกไซน์บรา ด้วยเส้นใยผ้าถักทอเนื้อเนียนนุ่มเป็นพิเศษ มีความยืดหยุ่นที่เหนือกว่า มอบความรู้สึกหรูหราเมื่อยามสวมใส่ พร้อมคุณลักษณะพิเศษของขอบโครงบราที่มีความยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ช่วยยกกระชับให้เนินอกดูแนบชิดเป็นทรงสวย พร้อมช่วยเก็บทรงด้านข้างให้ดูเนียนแนบไปกับทรวดทรง มอบความรู้สึกสบาย บางเบาเป็นที่สุด ไร้ขอบบราราวกับโนบรา เพื่ออวดความเรียบโก้ ซึ่งบ่งบอกรสนิยมชั้นเลิศอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณ

 

Calvin Klein Underwear Perfectly Fit ออกแบบบรา 4 ประเภทเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของทรวดทรง และความชอบของแต่ละบุคคลในการเลือกสวมใส่ ได้แก่

 

Perfectly Fit Modern T Shirt ออกแบบทรงด้วยการเสริมโครงบรา และไร้รอยตะเข็บ

 

 

Perfectly Fit Wire Free T Shirt ออกแบบทรงแบบไร้โครงบราและรอยตะเข็บ

 

 

Perfectly Fit Bare Underwire ออกแบบทรงให้ดูเป็นธรรมชาติ มีโครงบรา ไร้รอยบรายามสวมใส่

 

 

Perfectly Fit Push Positive ออกแบบทรงเพื่อช่วยยกกระชับให้อกแนบชิดดูเซ็กซี่เย้ายวน รู้สึกสบายยามสวมใส่ด้วยโครงบราที่ยืดหยุ่น อ่อนนุ่ม ไร้รอยบรา

 

 

 

ในคอลเลคชั่นนี้มีหลากหลายเฉดสีได้แก่ สีดำกลาง และสีดำราวสีของป่าทึบชวนให้ดูเซ็กซี่ สีน้ำตาลแดงราวสีของกลีบดอกไม้ดูหรูหรา สีนู้ดเบจราวสีของเนื้อไม้ดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ เฉดสีสำหรับฤดูใบไม้ร่วง สีม่วงราวกับผลมัลเบอร์รี่ดูสดใสเย้ายวน นอกจากนี้ยังออกแบบลวดลายพิเศษอันอ่อนหวาน และลายกราฟฟิกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำกัน สรรสร้างองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบให้ทั้งคอลเลคชั่นดูสวยอย่างมีรสนิยมชั้นสูงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคาลวิน ไคลน์

 

 

 

บ่งบอกความมีระดับของคุณ ด้วยสไตล์อันหรูหราของ Calvin Klein Underwear Perfectly Fit (ราคา 2,590-2,890 บาท) ที่ให้คุณดูสวยสมบูรณ์แบบจากภายในสู่ภายนอก ได้แล้ววันนี้ที่คาลวิน ไคลน์ทุกสาขา

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น