Grand Opening

[RMK] RMK ฉลองสาขาใหม่ที่สยามพารากอน

Update : 01/10/2014

RMK



RMK ฉลองสาขาใหม่ที่สยามพารากอน

      Mr. Yasuhiro Taguro กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง RMK อย่างเป็นทางการ และคุณณัฐธิดา ชุติเชาวน์กุล ผู้ช่วย-ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า A เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเป็นประธานในงานเปิดตัวเคาน์เตอร์ RMK สาขาใหม่ล่าสุด ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ใช้คู่สีเรียบง่ายดูสะอาดตา “สีขาวและสีเงิน” สื่อถึงความงามที่บริสุทธิ์ พร้อมบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่โปร่งสบาย ช่วยเน้นให้เห็นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน พร้อมพื้นที่รองรับเพื่อให้คำปรึกษาความงาม โดยผู้เชี่ยวชาญของ RMK อย่างเป็นกันเอง ณ บิวตี้ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน



RMK



      คอนเซ็ปต์ของเคาน์เตอร์ RMK ได้ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่อสะท้อนปรัชญาของแบรนด์ “Revealing the best and most beautiful you!” พรั่งพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ครบทุกประเภท ตั้งแต่สกินแคร์ เบสเมคอัพ และเมคอัพสีสัน ความงามในนิยามของ RMK คือผิวที่ชุ่มชื้น เปล่งประกาย กระจ่างใส จากส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ และยังเป็นแบรนด์ที่มีความทันสมัย

      เคาน์เตอร์ RMK จึงใช้คู่สีที่เรียบง่ายดูสะอาดตา “สีขาวและเงิน” ถูกนำมาใช้เพื่อแสดงออกถึงความงามที่บริสุทธิ์ ควบคู่ไปกับกลิ่นอายที่ทันสมัย พร้อมบรรยากาศและสภาพแวดล้อมที่โปร่งสบาย ช่วยเน้นให้เห็นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ได้อย่างชัดเจน 

      ด้านพื้นที่จัดแสดงเทสเตอร์ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้เห็นถึงสีสัน และสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ด้วยมุมมองที่ง่ายต่อการสัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามคอยให้คำปรึกษาแนะนำอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายและเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของ RMK

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -