Promotions

[KIEHL'S] คีลส์ จับมือดาราหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ออกแบบแพคเกจ Vit C พิเศษ เพื่อเด็กด้อยโอกาสที่มูลนิธิเด็ก

Update : 03/10/2014

KIEHL'S



 “POWER OF C, POWER OF CHILDREN”

คีลส์ จับมือดาราหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” ออกแบบแพคเกจ Vit C พิเศษ เพื่อเด็กด้อยโอกาสที่มูลนิธิเด็ก

      Kiehl’s Since 185 สานต่อกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมกับโครงการ You can Change the World with Kiehl’s 2014 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในเมืองไทยเป็นปีที่ 4 แล้ว กิจกรรมหลักของปีนี้คือการร่วมมือกับดาราและนายแบบหนุ่มหล่อ มากความสามารถอย่าง “โทนี่ รากแก่น” โดยหนุ่ม “โทนี่” ได้ฝากฝีไม้ลายมือทางด้านศิลปะด้วยการวาดลายเส้นไว้บนกล่องผลิตภัณฑ์ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate หรือที่ลูกค้าคีลส์รู้จักกันโดยทั่วไปในชื่อเล่นว่า “Vit C” ขนาด 75 มิลลิลิตร วางจำหน่ายในจำนวนจำกัด เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้เป็นหนังสือให้กับเด็ก ๆ ที่มูลนิธิเด็ก ให้สมกับสโลแกนของโครงการที่ว่า “Power of C, Power of Children”

 



KIEHL'S



      โต้โผใหญ่ของโครงการนี้ ศลิษา ลัญฉน์ดี ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ คีลส์ กล่าวว่า “คีลส์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เรามีโอกาสผลักดันให้เกิดโครงการ You can Change the World with Kiehl’s ขึ้นมาทุกปี โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งโครงการนี้เกิดขึ้นมาจากปณิธานของคีลส์ที่เรามุ่งมั่นที่จะช่วยพัฒนาสังคมให้ดีขึ้นใน 3 ด้านซึ่งเป็นสิ่งที่คีลส์ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง นั่นคือ เด็ก, สิ่งแวดล้อม และปัญหา HIV/AIDS จุดมุ่งหมายของเราต้องการให้ทุกคนในสังคม ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรืออายุเท่าใดก็ตาม คุณก็สามารถมีส่วนเปลี่ยนแปลงสังคมที่คุณอยู่ให้ดีขึ้นได้ จากจุดเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ถ้าร่วมกันหลายคน ก็อาจส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ๆ ได้ ในปีนี้คีลส์เลือกให้ความช่วยเหลือมูลนิธิเด็ก โดยที่เราใช้การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Vit C และนำรายได้จากการจำหน่ายมาบริจาคหนังสือ เป็นสื่อกลางในการสื่อความหมายว่า พลังของวิตามินซีบริสุทธิ์ในการลดเลือนริ้วรอย พลังทางความคิดของเด็ก ๆ ในการเปลี่ยนแปลงโลก”



KIEHL'S



      ศิลปินคนเก่ง โทนี่ รากแก่น เปิดเผยความรู้สึกในการร่วมงานการกุศลกับคีลส์ในครั้งนี้ว่า “ขอบคุณคีลส์มากครับที่ให้โอกาสผมในการทำสิ่งดี ๆ เพื่อสังคมอีกครั้ง ผลงานนี้ผมวาดลายเส้นออกมาอย่างสุดฝีมือ เป็นรูปเด็กถือหนังสือ พร้อมตัวอักษรว่า Thank you ให้เป็นผลงานที่ดูง่ายและสื่อความหมายได้ตรงตัว จึงอยากชวนทุกคนมาร่วมทำบุญไปด้วยกันกับผม เพื่อช่วยกันเปลี่ยนแปลงสังคมให้น่าอยู่ขึ้นนะครับ”

      Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ขนาด 75 มิลลิลิตร ราคา 3,700 บาท วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ร้านคีลส์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป พิเศษ! ฟรีพวงกุญแจรูปส้มที่มีลายเซ็นของโทนี่ รากแก่น

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -