New Products

[COFFRET D'OR] คาเนโบแนะนำ COFFRET D’OR AUTUMN 2010 มนต์เสน่ห์แห่ง C-Curve

Update : 03/08/2010

COFFRET D'OR



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์เมคอัพ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด COFFRET D’OR AUTUMN 2010 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นโค้งมนอันงดงามของหญิงสาว ถ่ายทอดสู่ผลิตภัณฑ์ที่สร้างมนต์เสน่ห์และเสริมสร้างมิติให้โดดเด่น เพิ่มความสวยงามอ่อนหวานให้หญิงสาว ด้วยคุณค่าของส่วนผสมใหม่ Glossy Pearl ที่ให้ความเงาแวววาวและสัมผัสเรียบลื่น และ Semi-Moist ที่มีออยล์เป็นส่วนประกอบอย่างสมดุล ทำให้เกลี่ยผลิตภัณฑ์บนเปลือกตาได้อย่างง่ายดายและเปล่งประกายงดงาม

          COFFRET D’OR AUTUMN 2010 ประกอบด้วย

Beauty C Curve Eyes 5 สี ชุดอายแชโดว์ที่มอบประกายแวววาวด้วยเทคนิคการทาเป็นรูปตัว C (C-Curve) ที่บริเวณใต้คิ้วถึงเหนือโหนกแก้ม เน้นดวงตาให้ดูกลมโตและมีมิติ จำหน่ายในราคา 1,450 บาท



COFFRET D'OR





COFFRET D'OR



Moist Beauty Rouge 10 สี ลิปสติกที่ให้ความชุ่มชื้นสะท้อนประกายชุ่มฉ่ำมีชีวิตชีวา ด้วยส่วนผสม Essence-In Capsule จำหน่ายในราคา 850 บาท



COFFRET D'OR





COFFRET D'OR



Gloss Coat Stick 5 สี ลิปกลอสแบบแท่ง เพิ่มความเงาแวววาว ด้วยส่วนผสมของ Glossy Fit Oil จำหน่ายในราคา 800 บาท



COFFRET D'OR





COFFRET D'OR



Dual Beauty Blush 3 โทนสี ชุดผลิตภัณฑ์บลัชออนที่รวม 3 สีไว้ในตลับเดียว ประกอบด้วยบลัชออน 2 สีและไฮไลท์ 1 สี รังสรรค์ให้พวงแก้มดูเนียนละมุนงดงามด้วยส่วนผสมของ Translucent pearl จำหน่ายในราคา 800 บาท



COFFRET D'OR





COFFRET D'OR



Curving Impact Mascara 1 สี มาสคาร่า 2 ประสิทธิภาพในแท่งเดียวที่ช่วยเพิ่มความหนาของเส้นขนตาด้วยสูตรส่วนผสมของ Curl-maintaining component พร้อมเบสที่มีส่วนผสม Black Fiber ที่ช่วยให้ขนตาคงความงอนงามนาน 12 ชั่วโมง จำหน่ายในราคา 990 บาท



COFFRET D'OR



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -