Workshops & Activities

[Maybelline] สุดยอดบิวตี้ไอเท่ม Maybelline จาก Cleo’s Hall of Fame Beauty Award

Update : 16/10/2014

Maybelline



มาแล้ว สุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้ประจำปี 2014 จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก และ เมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค ที่คลีโอคัดสรรมาแล้วว่าเด็ดจริงสำหรับสาว ๆ แฟชั่นนิสต้าสุดแซ่บ การันตีด้วยคุณภาพที่เกินคุ้มจนคุณต้องร้องว้าว ปีนี้เมย์เบลลีน นิวยอกร์กได้รางวัลจากคลีโอถึง 6 รางวัลด้วยกัน ได้แก่

Award 1: Best Eye Palette under 500 Baht 

เมย์เบลลีน อายสตูดิโอ ไฮเปอร์ ไดมอนด์ อายแชโดว์ (MAYBELLINE EYESTUDIO HYPER DIAMONDS EYESHADOW) อายแชโดว์เนื้อฝุ่น ผสมกลิตเตอร์ ที่สร้างมิติใหม่แห่งสีสัน และความแวววาวจาก 5 เฉดสีของอายแชโดว์ใน 1 ตลับ ช่วยไล้ให้ดวงตาของคุณมีมิติลุ่มลึก สวยโดดเด่นแพรวพราวจนใครต่อใครต่างหลงใหลดั่งต้องมนต์ อณูของเนื้ออายแชโดว์ขนาดเล็กทำให้ง่ายต่อการเกลี่ยให้เนียนสนิทกลมกลืนกับผิว พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งความระยิบระยับบนเปลือกตาคู่สวย จนคุณต้องหลงใหล ในราคาเพียง 449 บาท เท่านั้น

 



Maybelline



Award 2: Best Slim Brush Brow Mascara

เมย์เบลลีน แฟชั่น โบรว์ 24H คัลเลอร์ริ่ง มาสคาร่า (Maybelline Fashion Brow 24H Coloring Mascara) มาสคาร่าสำหรับคิ้วที่ดีไซน์เพื่อเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้วยหัวแปรงแบบบอลลูน ช่วยให้เข้าถึงขนคิ้วเส้นต่อเส้น สวยยาวนานได้ถึง 24 ชั่วโมง ด้วยหัวแปรงแบบบอลลูน เกลี่ยง่าย สามารถเข้าถึงขนคิ้วเส้นต่อเส้นโดยไม่จับกันเป็นก้อน พร้อม 3 เฉดสีธรรมชาติ ปรับสีคิ้วให้เข้ากับสาวทุกสีผม ในราคาเพียง 299 บาท แบบนี้เรียกว่าคุ้มเกินคุ้ม!



Maybelline



Award 3: Best Make Up Remover

เมย์เบลลีน คลีน เอ๊กซ์เพรส มิราเคิล วอเตอร์ (Maybelline Clean Express Miracle Water) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบ 2 in1 ที่ไม่เพียงทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นด้วยเอสเซ้นส์ ทำให้ผิวอิ่มน้ำสดชื่นทันทีที่ใช้ แถมยังประหยัดเวลา ไม่ต้องล้างน้ำออก ที่เรากล้าการันตีว่าสาว ๆ จะต้องเลิฟสุด ๆ ไปเลย กับราคาสุดน่ารัก เพียง 249 บาท แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะจ๊ะ

 



Maybelline



Award 4: Best On-A-Budget Liquid Foundation

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ดรีม ลิควิด มูสส์ (Maybelline New York DREAM LIQUID Mousse) ให้คุณสัมผัสอีกระดับของความเนียนเรียบแบบที่ไร้ที่ติด้วยรองพื้นเนื้อซีรั่ม ที่จะช่วยบำรุงผิวพร้อมปกปิดสูงสุด รูขุมขนเนียนสนิท 100% เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวแห้ง ไม่ว่าจะโอกาสไหน ผิวคุณก็สวยสมบูรณ์แบบ ราคาเพียง 449 บาท บอกเลยว่าคุณภาพเกินราคา!

 



Maybelline



Award 5: Best Brown Eyeshadow

เมย์เบลลีน อายสตูดิโอ คัลเลอร์ แทตทู (Maybelline Eyestudio Color Tattoo) อายแชโดว์สูตรครีมแบบเนื้อเจลด้วยสีสันที่เปรี้ยวจี๊ด เพิ่มขีดสุดของสีสันด้วยอณูเม็ดสีเข้มข้น กับนวัตกรรม Ink Pigment Technology โดดเด่นกว่าอายแชโดว์ทั่วไป ทำให้สีสันติดทนนานถึง 24 ชั่วโมงเต็ม เกลี่ยง่าย ไม่เกาะตัวบนรอยพับบนเปลือกตา และไม่รู้สึกเหนอะหนะ โฉบเฉี่ยวสุดอินเทรนด์ ทำให้คัลเลอร์แทตทูกลายเป็นสุดยอดนวัตกรรมอายแชโดว์สูตรครีมแบบเนื้อเจล ที่ตอบสนองความต้องการของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีส่งตรงจากรันเวย์ในราคาเบา ๆ 299 บาท 

 



Maybelline



Award 6: Best False Eyelash

เมย์เบลลีน แลช แฟคทอรี่ (Maybelline Lash Factory) ขนตาปลอมที่ออกแบบมาเพื่อรูปตาของสาวเอเชียที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ จากแรงบันดาลใจที่อยากเห็นสาวเอเชียมีดวงตาดูกลมโตโดดเด่น ด้วยขนตาปลอมที่ดูเป็นธรรมชาติเสมือนจริง กับนวัตกรรมใหม่ ขอบขนตาปลอมแบบยืดหยุ่นได้ เข้ากับความโค้งทุกองศาของเปลือกตา บางเบาไม่ทำให้รู้สึกหนัก ถึงเวลาบอกลาขนตาปลอมที่ดูเฟค แล้วเปลี่ยนมามั่นกว่า เริ่ดกว่า ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ในราคาสุดคุ้มเพียง 349 บาท ใน 1 กล่องมีถึง 2 คู่ และมีให้เลือกถึง 2 สไตล์ ทั้งแบบลุคธรรมชาติและลุคจัดเต็ม

 



Maybelline



เมย์เบลลีนขอแนะนำช้อปออนไลน์สุดพิเศษ กับโปรโมชั่นพิเศษมากมายที่ http://shop.maybelline.co.th/promotion.html

และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook :  www.facebook.com/maybellinethailand 

Website   :  www.maybelline.co.th

Instagram :  ‘maybellinethailand’   

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -