Events & Fairs

[LOLANE] ผมนุ่มสวย แข็งแรง มีสุขภาพดีคือที่สุดแห่งคุณสมบัติสำคัญของผมสวย

Update : 21/10/2014

LOLANE



ผมนุ่มสวย แข็งแรง มีสุขภาพดีคือที่สุดแห่งคุณสมบัติสำคัญของผมสวย

      โลแลน อินเทนซ์ แคร์ คือผลิตภัณฑ์กลุ่มฟื้นบำรุงเส้นผมที่ล้ำลึกและดีที่สุดของโลแลน ที่กล้าเชิญคุณสาวๆ ให้มาเปลี่ยนผมเสีย ให้กลับมาเป็นผมสวย หรือผมสวยอยู่แล้ว ให้ยิ่งสวยฉ่ำ นุ่มนวลน่าจับต้องยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มอินเทนซ์ แคร์ ที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของโลแลน ไม่ว่าจะเป็น Lolane Intense Care Keratin Repair Mask ทั้ง 4 สูตร หรือ Lolane Intense Care Leave-in Hyaluronic Serum ที่ช่วยฟื้นชีวิตให้ผมแห้งเสียให้กลับสวยได้ใน 7 วัน

 



LOLANE



      Lolane Intense Care Keratin Repair Mask ทรีทเม้นท์ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มสวย แข็งแรง มีชีวิตชีวา ด้วยเทคโนโลยี Keratin Matching Intelligent เทคโนโลยีที่ดีที่สุดของโลแลน ผสานเคราติน 3 ขนาดโมเลกุล

      พิสูจน์ Intense Care Keratin Repair Mask ที่มีให้เลือกถึง 4 สูตร

1. ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีผม โดยเน้นบำรุงผมที่เกล็ดผมเปิด ไม่เรียบ ฉีกขาด จากการเปลี่ยนสีผม

2. ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการดัด หรือยืดผมถาวร โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่เปราะบางจากการผ่านเคมีดัด หรือยืดถาวร

3. ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการไดร์ หนีบ หรือม้วนลอน โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่บวม พอง จากการโดนความร้อนของเครื่องหนีบ ไดร์ หรือม้วนลอนบ่อยๆ

4. ฟื้นบำรุงผมเสียจากปัจจัยทั่วไป, วัย, ชีวิตประจำวัน และมลภาวะ โดยเน้นบำรุงเส้นผมที่เสื่อมสภาพจากวัย มลภาวะ

      Intense Care Keratin Repair Mask มีจำหน่ายตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมชั้นนำทั่วไป ขนาด 100 กรัม ราคา 70 บาท และ 200 กรัมในราคา 135 บาท

  



LOLANE



      เนื่องจากผมแห้งเสียคือผมที่เกล็ดผมเปิด ผมมีรูพรุนจนไม่อาจเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ ภายในเนื้อผมอัดแน่นไปด้วยฟองอากาศและอิออนประจุลบที่ทำให้ผมมีไฟฟ้าสถิต และไร้น้ำหนัก หยาบกระด้าง สีผมดูจาง ไม่มีชีวิตชีวา

      โลแลน อินเทนซ์ แคร์ มีทางออก ด้วยผลิตภัณฑ์โลแลน อินเทนซ์ แคร์ ลีฟอิน ไฮยาลูรอนิค เซรั่ม ที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูรอนิคประจุบวก สามารถถูกดูดลึกสู่ผมแห้งเสียที่เต็มไปด้วยอิออนประจุลบได้อย่างล้ำลึกแบบทุกอนูราวกับประจุแม่เหล็ก ส่งมอบความชุ่มชื้นด้วยพลังมหัศจรรย์ของน้ำถึง 6,000 เท่า ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ที่พรุนจนไม่เหลือเนื้อผม ให้คืนกลับมามีชีวิตชีวา นุ่มสวย มีน้ำหนัก ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำสีสวยอย่างน่าอัศจรรย์

     พิสูจน์ประสิทธิภาพของโลแลน อินเทนซ์ แคร์ ลีฟอิน ไฮยาลูรอนิค เซรั่มได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป 100 ml ราคา 250 บาท

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -