Events & Fairs

[L'OREAL] เปิดตัวเซรั่มบำรุงผิวใหม่ล่าสุด L’Oreal Revitalift V Face Essence

Update : 31/10/2014

L'OREAL



กระชับรูปหน้าให้เรียวสวย รู้สึกราวกับเป็นตัว V

      ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำความเป็นผู้นำของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เปิดตัวเซรั่มบำรุงผิวใหม่ล่าสุด กับ L’Oreal Revitalift V Face Essence ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Protensium 3D ปฏิวัติเพื่อผิวหน้าสวย กระชับ คมชัด เรียวได้รูปในบรรยากาศสบายๆ แบบ Afternoon Tea ณ ร้าน Maxim’s Bistrot

 



L'OREAL



      ในงาน มีสื่อมวลชนด้านความงามมาร่วมกันฟังการแนะนำและลองใช้ผลิตภัณฑ์ โดยมี คุณวิภาวี ทับสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลอรีอัล ปารีส ขึ้นมากล่าวต้อนรับสื่อมวลชน จากนั้น นายแพทย์ชลธวัช สุวรรณปิยะศิริ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากโรงพยาบาลสมิติเวช และคุณกิติศักด์ มโนรัตนา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ได้ขึ้นมาพูดคุย เรื่องปัญหาของผิวหย่อนคล้อย และการกระชับผิวหน้าเพื่อให้ได้รูป โดยพิสูจน์ความมหัศจรรย์ของ “L’Oreal Revitalift V Face Essence” ให้กับเหล่าบรรดาสื่อมวลชนที่ได้ลองวัดองศาหน้า Vจาก V Ruler และสาธิตขั้นตอนการนวดหน้าที่ทำได้ง่าย ๆ เป็นประจำทุกวันด้วยตัวเอง



L'OREAL



      L’Oreal Revitalift V Face Essence ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เซรั่มยกกระชับผิวหน้าเรียวได้รูป จากการค้นคว้าวิจัย ลอรีอัล ได้สรรสร้าง โพเทนเซียม ทรีดี (Pro-Tensium 3D) เทคโนโลยี ให้แก่ผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่าง วี-เฟส เอสเซนส์ (L’Oreal Paris Revitalift V-Face Essence) ซึ่งจะทำหน้าที่เสมือนแผ่นฟิล์มที่มองไม่เห็น ช่วยกระชับรูปหน้าทั้ง 3 มิติ ทำให้ผิวดู แน่นขึ้น ยกกระชับขึ้น เต่งตึงขึ้น ในทันที

      ค้นพบวิธีในการกระชับรูปหน้าเรียวสวย ในอุดมคติได้แล้วกับ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ วี-เฟส เอสเซนส์ ในราคา 899 บาท วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -