New Products

[L'oreal Paris] ใครมีผิวแห้งขาดน้ำจนหยาบกร้าน ฟังวิธีแก้ทางนี้!

Update : 06/11/2014

สาว ๆ คงจะเคยได้ยินคำว่า ผิวขาดน้ำ มาบ้าง แต่ยังไม่ค่อยจะเคลียร์ว่า มันเกิดจากอะไร คืออาการอย่างไร จะหน้าแห้งอย่างเดียวก็ไม่ใช่ วันนี้ลอรีอัล ปารีส เมคอัพดีไซน์เนอร์เลยอยากจะมาอธิบายให้สาว ๆ ได้เข้าใจกัน!

ผิวขาดน้ำ เกิดจากการที่ผิวอยู่ในสภาวะอุณหภูมิที่ไม่ปกติเกินพอดี เช่น โดนความร้อนมากเกินไปจากแสงแดด หรือ เย็นเกินไปจากห้องแอร์ตามออฟฟิศ ก็ทำให้น้ำที่เป็นสารหล่อเลี้ยงที่สำคัญกับผิวถูกทำลายลง จนเกิดอาการ ผิวขาดน้ำ ได้ทั้งนั้น

อาการของ ผิวขาดน้ำ แตกต่างกับผิวแห้งอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะเมื่อผิวขาดความสมดุลจากน้ำที่เป็นสิ่งสำคัญแล้ว สาว ๆ จะรู้สึกว่าผิวนั้นทั้งแห้งทั้งมันสลับกันอย่างไม่เป็นเวลา เนื่องจากผิวเราพยายามผลิตไขมันออกมาเพื่อป้องกันการระเหยของน้ำจนเกินดี แถมยังมีปัญหาผิวตามมามากมาย เช่น ผิวหยาบกร้าน เป็นขุย ผิวดูไร้ชีวิตชีวา เหี่ยวย่น ไร้ความเต่งตึง หมองคล้ำ ประกอบด้วยฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ บางคนอาจเกิดจ้ำแดง ๆ หรือสิวอุดตันจากไขมันเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดปัญหาชีวิตให้สาว ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าไม่ค่อยติด ดูดซึมครีมไม่ค่อยได้ ผิวโทรมไม่สดใส หยาบกระด้าง ความยืดหยุ่นของผิวดูลดลง จนถึงทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นจากอายุขัยได้ง่ายขึ้นอีกด้วย!

วิธีการแก้ไขปัญหา ผิวขาดน้ำ มีได้หลายวิธีค่ะ ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยาก แค่ต้องเสาะหาสิ่งที่ดีที่สุด และอาศัยความเป็นระเบียบของเจ้าตัวเล็กน้อย ก็สามารถแก้ปัญหาได้แล้วล่ะ
1. ตามหลักสุขภาพเลยค่ะ ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ปริมาณโดยสังเขปโดยการเอา 30 คูณกับน้ำหนักตัว (กก.) จะออกมาเป็นปริมาณมิลลิลิตรที่เราควรจะดื่มต่อวัน
2. สิ่งแน่นอนอีกอย่างคือ พักผ่อนให้เพียงพอ และต้องตรงเวลาด้วยนะ ร่างกายจะได้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอไป
3. หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และงดสูบบุหรี่ ศัตรูตัวร้ายของผิว
4. ใช้ครีมบำรุงผิวประเภท Hydra และ ครีมกันแดด อย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันสภาวะจากอากาศโดยรอบไม่ให้เอาความชื้นมาจากผิวเราไปได้
5. นอกจากครีมต่าง ๆ แล้ว เครื่องสำอางที่ใช้ก็เป็นสิ่งสำคัญเพราะจะอยู่ติดกับผิวหน้าเราไปทั้งวัน ให้สาว ๆ ใช้เครื่องสำอางเช่นรองพื้นและบีบีครีมที่มีสาร ไฮยารูลอนิค แอซิด เป็นส่วนประกอบ เช่น ผลิตภัณฑ์รองพื้นและบีบีทรูแมช จากลอรีอัล ปารีส ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวตั้งแต่ผิวชั้นในจนถึงผิวชั้นนอก ให้ผิวฉ่ำน้ำ ดูอวบอิ่มเต่งตึง ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติจากการใช้เป็นประจำ

ตอนนี้สาว ๆ คงจะเข้าใจสาเหตุและความร้ายของผิวขาดน้ำมากขึ้นแล้ว เพียงปฏิบัติตามวิธีแก้และป้องกันง่าย ๆ ให้ครอบคลุมทั้งหมดนี้ สาว ๆ ก็ไม่ต้องกลัวผิวขาดน้ำแล้วล่ะค่ะ
และติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่
http://www.lorealparisthailand.com
http://www.lorealparisthailand.com/makeup/
www.facebook.com/lorealparisthailand
Instagram @lorealparismakeupthailand



L'oreal Paris



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -