New Products

[RMK] Vintage Sweets 2015 Spring Summer Collection

Update : 28/01/2015

RMK



RMK VINTAGE SWEETS

2015 SPRING SUMMER COLLECTION

            RMK ขอส่งมอบโลกวินเทจแสนหวานให้กับคุณในฤดูใบไม้ผลินี้ สีพาสเทลราวลูกกวาดหลากสีจะช่วยเติมความอ่อนหวานทว่าสง่างาม สีสันแสนหวานที่รังสรรค์มาเพื่อหญิงสาวเท่านั้น

            “VINTAGE SWEETS” ความรู้สึกสดชื่นสดใสของวันวานที่แสนคิดถึง ให้คุณรื่นเริงไปกับการค้นหาเสน่ห์และความสุขจากการแต่งแต้มสีสันด้วย RMK



RMK



RMK SWEET SUGAR EYES 

อายแชโดว์ 2 สีในตลับเดียว มีดีไซน์เป็นแถบสีน่ารักเหมือนลูกกวาดที่อยู่ในกล่อง เพียงใช้แปรงวนผสมสีให้เข้ากันแล้วแต้มลงบนเปลือกตา เกิดสีเงางามสะท้อนเป็นประกายระยับเหมือนเกล็ดน้ำตาล มีให้เลือก 5 สี (Limited Edition) สี Pink Beige ให้ลุคอ่อนหวานนุ่มนวล / สี Gray ให้ลุคที่ดูทันสมัย / สี Blue ให้ลุคสง่างาม / สี Yellow Gold สดใสเข้ากับฤดูใบไม้ผลิที่สุด / สี Brown เป็นสีน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกกลมกลืนเป็นธรรมชาติ ทั้ง 5 เฉดสีได้รับการออกแบบให้เล่นกับแสง ทว่าดูเป็นธรรมชาติ มอบดวงตาที่มีมิติสวยงาม จำหน่ายในราคา 1,300 บาท



RMK



RMK W COLOR MASCARA 

มาสคาร่าสองสีในแท่งเดียว แบ่งเป็นสองด้าน สำหรับแยกปัดขนตาบนและขนตาล่าง ด้านสำหรับขนตาบนด้วยโทนสีทันสมัย ช่วยเพิ่มปริมาณขนตา ส่วนอีกด้านสำหรับขนตาล่างเป็นสีสว่าง ปัดง่ายแม้ขนตาที่สั้น ด้วยสี 2 สีของมาสคาร่าที่เข้ากันอย่างลงตัวช่วยขับให้ดวงตาของหญิงสาวดูสดใสรื่นเริงอย่างมีระดับ แม้กับดวงตาที่แต่งแต้มเพียงเบาบางก็ดูโดดเด่นได้ มีทั้งหมด 5 คู่สี ได้แก่ สี 01 Black & Pink / สี 02 Brown & Orange / สี 03 Blue & Violet / สี 04 Indigo & Green / สี 05 Dark Gray & Yellow จำหน่ายในราคา 1,600 บาท



RMK



RMK VINTAGE CANDY CHEEKS (Limited Edition)

บลัชออนดีไซน์ลูกกวาด เมื่อผสมสีสองสีเข้าด้วยกันจะได้สีที่นุ่มนวลเหมือนมีเลือดฝาดและเกิดประกายอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 4 เฉดสีจะมอบความรู้สึกของวันวานที่แสนหวานในฤดูใบไม้ผลิ ทั้งสี 01 Candy Pink สีชมพูกุหลาบระเรื่อน่ารัก / สี 02 Candy Rose งามสง่าที่มีสีขาวใช้เป็นสีไฮไลท์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ / สี 03 Candy Red Rose มอบความประทับใจให้ลุคทันสมัย / สี 04 Candy Mocha Brown ที่ใช้เป็นบรอนเซอร์ได้ จำหน่ายในราคา 1,230 บาท



RMK



RMK VINTAGE DROP GLOSS 

ลิปกลอสที่เสมือนของหวาน (Limited Edition) เมื่อผสมสีทั้งสามในขวดเข้าด้วยกัน สีจะรวมตัวกันอย่างนุ่มนวล เกิดเป็นประกายและความเงางาม รังสรรค์ให้ริมฝีปากคุณดูสดใสน่าสัมผัส หัวแปรงสามารถแนบไปกับความโค้งของริมฝีปากทำให้ทาได้เรียบเนียน มีให้เลือก 4 สี 4 กลิ่นหอมที่แตกต่างกัน ได้แก่ สี 01 Rose / สี 02 Maple Syrup / สี 03 Cassis / สี 04 Butter Scotch จำหน่ายในราคา 750 บาท



RMK



RMK VINTAGE SWEETS FACE COLOR (Limited Edition)

โทนพาสเทลแสนน่ารักในดีไซน์ 4 แถบสี ทุกครั้งที่ปัดแป้งลงบนใบหน้า จะได้กลิ่นหอมของชาฝรั่ง ด้วยสีสันและเนื้อสีสามารถสร้างลุคแบบที่คุณต้องการได้โดยปัดลงไปเพียงครั้งเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี 01 Blue Lilac เพิ่มความกระจ่างใสช่วยให้ใบหน้าคุณสว่างขึ้น และสี 02 Yellow Green ช่วยกลบความแดงและความหมองคล้ำทำให้ใบหน้าสดใส จำหน่ายในราคา 2,000 บาท



RMK



RMK NAIL COLOR EX 

ยาทาเล็บโทนพาสเทลสโมคกี้ (Limited Edition) เข้าได้กับทุกสีผิวเพราะมีสีเทาเจืออยู่ ดูเป็นธรรมชาติที่น่าหลงใหล ทั้งสี EX-26 Smoky Beige ที่เจือสีชมพูอ่อน ๆ / สี EX-27 Smoky Pink หรูหรา / สี EX-28 Smoky Blue ที่โดดเด่น / สี EX-29 Smoky Green งามสง่า / สี EX-30 Smoky Purple แสนเซ็กซี่ จำหน่ายในราคา 680 บาท



RMK



RMK NAIL ART LINER 

ยาทาเล็บ ART LINER รุ่น Limited ที่คุณจะสนุกสนานไปกับการแต่งปลายเล็บได้อย่างง่ายดาย ทั้งสี EX-01 Smoky Beige ที่มีรสนิยมให้ลุคหวานละมุน และ สี EX-02 Smoky Gray ที่เก๋ไก๋สง่างาม สามารถใช้คู่กับยาทาเล็บของ RMK ที่มีอยู่รวมถึงสีในคอลเลคชั่น “VINTAGE SWEETS” ได้อย่างลงตัว พู่กันมีความแข็งแรงเหมาะกับเนื้อสีที่เป็นเนื้อครีม ให้คุณสามารถดีไซน์ปลายนิ้วในรูปแบบเฉพาะตัวคุณเองได้ในฤดูกาลนี้ จำหน่ายในราคา 680 บาท



RMK



RMK INGENIOUS POWDER EYES N 

2 เฉดสีใหม่ (Limited Edition) สำหรับฤดูใบไม้ผลิที่ให้สีชัดเจนเหมือนสีที่เห็นในตลับ สี EX-08 Silver Green ที่ผสมกลิตเตอร์สีเงินและสีชมพูเป็นประกายสดใสดึงดูดสายตา สี EX-09 Silver Orange ที่มีกลิตเตอร์สีชมพูเจืออยู่ช่วยให้ดวงตาดูลึกมีมิติ และให้ลุคของสาวสุขภาพดี สองสีใหม่ที่กลมกลืนได้ดีกับผิว ให้อารมณ์วินเทจควบคู่ไปกับความสดชื่นของฤดูใบไม้ผลิ จำหน่ายในราคา 900 บาท



RMK



RMK INGENIOUS POWDER CHEEKS N 

2 สีใหม่ (Limited Edition) สำหรับฤดูใบไม้ผลิ สี EX-06 Shiny Coral เฉดชมพูที่กลมกลืนกับผิว ผสมด้วยกลิตเตอร์สีเงินให้ความรู้สึกเบาสบายเข้ากับฤดูกาล และ สี EX-07 Shiny Rose ที่ระเรื่อไปบนพวงแก้มราวกับดอกไม้บาน ระยับไปด้วยประกายแสง ทั้งสองสีมีส่วนผสมของกลิตเตอร์ที่กระทบแสงแล้วเกิดประกายเงางาม ให้ลุคของหญิงสาวที่อ่อนหวานและโรแมนติก จำหน่ายในราคา 1,230 บาท

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์ RMK ได้ที่ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
หรือติดตามข้อมูล RMK ได้ที่ www.rmkrmk.com/global / www.facebook.com/rmkthailand

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -